[ใหม่] ตะกรุดปลุกกาม อาจารย์เสือสมิงพราย หมอผีเขมร

557 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 427
รายละเอียด

ตะกรุดปลุกกาม อาจารย์เสือสมิงพราย หมอผีเขมร

 สุดยอดวิชามหาเสน่ห์โบราณปลุกกาม คัดกาม(ทำให้สาวๆมีอารมณ์สุนทรีย์กับเราถึงกับน้ำ…)

วิชานี้ มีหลายรูแบบเช่นในสมัยโบราณนั่งคุยกันสองต่อสองกับหญิง บนกระดานแผ่นเดียวกันเอาลูกมะนาวมาแอบคลึงพร้อมบริกรรมคาถา ผู้หญิงจะกระสันเสียว บดจนมะนาวแตกน้ำกามผู้หญิงก็จะเคลื่อน  ส่วนวิธีอื่นๆ เช่นเสกหมากกินบริกรรมคาถา เราอมไว้อย่าคายชานหมาก หญิงจะลุกไปไหนไม่ได้ นั่งคุยอยู่กับเรา พอบ้วนน้ำหมากน้ำกามหญิงจะเคลื่อน หรือนั่งร่วมกระดานแผ่นเดียวกันใช้มือเคาะกระดานเบาๆ หรือบิดชายพก บางทีก็ใช้ดอกจำปาแทน ทำให้หญิงที่อยู่กับเราเกิดกำหนัดในกามราคะขึ้นมา หรือถ้าเราร่วมรักกับหญิงก็เสกขมิ้นเหน็บสะเอวไว้จะทำให้ร่วมได้นาน กามไม่เคลื่อน เป็นต้น เหล่านี้ล้วนเป็นวิชาโบราณที่ปัจจุบันหาผู้สืบทอดได้ยาก

 

ท่าน อาจารย์ได้สร้างตะกรุดปลุกกาม ลงวิชาคัดกามสาวๆให้หนุ่มๆน้อยใหญ่ได้ใช้กันวิธีใช้ เอาตะกรุดไปเลี่ยมพกติดตัว คาดเอว เหน็บเสื้อ คล้องคอ  อย่าให้สูงกว่าพระ แนะนำว่าแขวนตะกรุดนี้ ไม่ควรพกพระติดตัว เพราะเป็นวิชาแนวกามราคำและมีเรื่องน้ำ..เข้ามาเกี่ยวข้อง ท่านให้บริกรรมคาถาปลุกตะกรุดให้ขึ้นใจว่า…โอมอิตถี  หีแหกโยนี น้ำกามไหลรี อิตถีสวาหะ* สวดให้ขึ้นใจ

เข้าหา สาวๆชวนคุยเขาจะเคลิบเคลิ้มหลงใหลพอใจในตัวเรา  จนถึงขั้นพอใจรักใคร่ เสน่หา เกิดกำหนัดในกามราคะน้ำกามหญิงจะเคลื่อนเลยทีเดียว หากเจอสาวใจแข็งจิตแข็ง เอาตะกรุดแก่วงน้ำให้กินเกิดกำหนัดในกามราคะรักเราหลงเราแล สร้างได้เพียง 199ดอกเท่านั้น