[ใหม่] ขุนแผนย่างกุมารทอง ปลุกเสก 5ปีเต็ม ฝังชิ้น อาถรรพ์ปั้นเหน่งนางพรายโบราณไทใหญ่สองร้อยปีอาถรรพ์แรงเฮี้ยน แกผงพรายกุมารแก่

558 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 274
รายละเอียด

ขุนแผนย่างกุมารทอง ปลุกเสก 5ปีเต็ม

ฝังชิ้น อาถรรพ์ปั้นเหน่งนางพรายโบราณไทใหญ่สองร้อยปีอาถรรพ์แรงเฮี้ยน แกผงพรายกุมารแก่น้ำมันพรายผีตายทั้งกลม ฝังตะกรุดเรียกจิตสาว ตะกรุดมหาเสน่ห์ขุนแผนสะกดใจนาง สร้างเพียง 299 องค์เท่านั้น

 

ยอด เสน่ห์ ยอดวิชาพรายกระซิบเตือนภัย ยอดโชคลาภมวลสารทั้งหมดที่นำมาจัดสร้างได้มาจากภูเขาควายและลูกศิษย์นำมาให้ ท่านอธิษฐานจิตปลุกธาตุเป็นวาระสุดท้ายเท่านั้นยังเข้มขลังด้วยพลังอำนาจจิต สร้างจากเนื้อผงอิทธเจ ผงพรายกุมาร น้ำมันพรายผีตายทั้งกลม สีผึ้งผีอีณี(ผีตายทั้งกลมที่ติดยาฆ่าตัวตายแค้นผัวไปมีเมียน้อย ร้อนถึงท่านอาจารย์ต้องไปสะกดเอาผงเอาน้ำมันมาเก็บไว้) ดิน7ป่าช้า 7ภู 7 ยอดเขา 7โป่ง 7 จอมปลวก ผงว่านขุนแผนนางล้อมสะกดทัพ ว่านจูงนาง ผงไพรดำ ว่านดอกทอง ว่านเสน่ห์จันทร์ทั้งห้าชนิด ว่านนางพญาผีดิบ ว่านปู่เจ้าสมิงพราย ผงเสน่ห์ยาแฝด ผงกะลาไม่มีตา ผงกะลาตาเดียว คตมะพร้าวนาฬิเก สีผึ้งเขียวพระอาจารย์ตี๋ใหญ่ สุดยอดประสบการณ์ พิธีกรรมแรก ท่านปลุกเสกผงพรายกุมารคลุกผงอิทธเจกดพิมพ์มือทีละองค์จึงมีทั้งที่สวยบ้าง ไม่สวยบ้างมอบให้ลูกศิษย์อาจารย์หมอผีนำไปเข้าพิธีที่ย่างกุมารทองที่เมือง บ่อแตน เมื่อปี49 ทุกองค์ผ่านการเจิมด้วยน้ำมันกุมารทอง ผ่านพิธีปลุกเสกนานถึง5ปีจนแรงxxxนแก่กล้า สุดท้ายต้องร้อนถึงพระอาจารย์มาประกอบพิธีสะกดและตั้งธาตุ หนุนธาตุ เรียกสูตร เรียกนาม อาการสามสิบสอง ปลุกเสกอัดพลังมนต์ขุนแผนสะกดทัพนับหมื่นๆจนจึงเอาอยู่

 (สร้างรวมทั้งหมด299องค์เท่านั้นบล็อคพังเลยหยุดปั๊มอีกทั้งมวลสารหมดพอดี)

 

อิทธิคุณ อำนาจปาฏิหารย์แห่งองค์ขุนแผนย่างกุมาร พระอาจารย์ปลุกเสกอัดพลังมนต์ขุนแผนสะกดทัพนับหมื่นๆจนจึงเอาอยู่ อีกทั้งลงมนต์ขุนแผนในบทขุนแผนแสนนางล้อม บทขุนแผนครองใจนาง บทขุนแผนร่ายมนต์ รวมทั้งพระคาถามหาเสน่ห์ มหาละลวย นับแสนๆจบ รวมเวลาสร้างและเสกนานถึง5ปีเต็มๆ ท่านว่าชายใดได้ครอบครองถือเป็นยอดชายที่อยู่เหนืออิสตรี ได้ครองทั้งกายทั้งใจอย่างแน่นอน ไม่ต้องกลัวว่าของจะเข้าตัวท่านพระอาจารย์เสกมาดีมีประสบการณ์จริงผ่านศึก รักจากลูกศิษย์มานับไม่ถ้วนแล้ว เสน่ห์ เมตตา มหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาด คงกระพัน เป็นพรายกระซิบ มีครบอยู่ในองค์ขุนแผนนี้แน่นอน อยากให้ขลังอยากให้แรงต้องเลี้ยงด้วยเหล้าขาวเท่านั้น พร้อมน้ำหอมบูชานี่เป็นเคล็ดของท่านที่จะได้ผลเร็วที่สุดถูกใจแม่พรายสุดๆจะ ได้สมหวังดังใจสมหวังในรัก เป็นบุคคลที่มีเสน่ห์ เป็นที่รักของคนทั้งปวง ของท่านไม่มีข้อห้าม แต่เน้นเรื่องการเลี้ยงเซ่นให้ดี เปรียบเหมือนรถก็ต้องเติมน้ำมันถึงจะวิ่งได้เร็ว นี่ก็เช่นเดียวกัน

 

คาถาปลุก สวด 7จบ นะมะ พะทะ โสโสสะอะนิ สุนะโมโส ยานิยา แล้วทำการอธอษฐานจิตขอในเรื่องความรักความมีเสน่ห์ได้ดังใจ

 

พระอาจารย์ตี๋ใหญ่ แห่งวัดบ้านศรีสุข

เจ้า ตำรับปลัดหมุน ศิษย์เอกพระอาจารย์วงศ์ แห่งบ้านดอนหัน เจ้าตำรับน้ำมันหนังเหนียวเก้าเสาร์เก้าอังคาร ยอดพระเกจิที่ปลุกเสกเครื่องรางเฉพาะสายเสน่ห์ตับล่างมนต์ดำสายเขมรต่ำเท่า นั้น เป็นผู้เชี่ยวชาญพระเวทวิทยาค มสายมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภที่สุด มีความชำนาญในการลงอักขรเลขยันต์ตัวขอม ตัวลาว ตัวไทน้อย ไทใหญ่ ศึกษาวิชาอาคมสายลาว และเขมรอย่างช่ำชอง ด้วยเป็นผู้ที่สนใจในคาถาเลขยันต์มาตั้งแต่เด็กท่านจึงตัดสินใจและเดิน ธุดงค์เป็นเวลาเกือบยี่สิบปีเพื่อแสวงหาครูบาอาจารย์ศึกษาวิชากับครูบา อาจารย์ทั้งที่เป็นพระภิกษุ และอาจารย์ที่เป็นฆราวาสเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงเช่น หลวงปู่หงส์ สุรินทร์ หลวงปู่โชคชัย หลวงปู่ทองมา ยอดเกจิชื่อดังแห่งเมืองร้อยเอ็ด หลวงปู่หมุนวัดป่าบ้านจาน ท่านก็ไปกราบขอกรรมฐานกับท่าน หลวงพ่อผันวัดแปดอาร์ท่านมอบคาถาคงกระพันให้ ทั้งยังเป็นศิษย์เอกพระอาจารย์วงศ์ แห่งบ้านดอนหัน เจ้าตำรับน้ำมันหนังเหนียวเก้าเสาร์เก้าอังคารลงครบเก้าอังคารใช้มีดอีโต้ เชือดคอกันจะจะมอบวิชาทั้งหมดให้อาจารย์ตี๋ใหญ่ ทั้งสักน้ำมัน เสกปลัดขิก ลงตะกรุด หุงน้ำมันเสกของเสน่ห์ หลวงปู่นาค วัดหนองโป่งองค์นี้มอบวิชาให้ท่านหมดลงตะกรุดได้ขลังนัก หลวงพ่อเฮ็น วัดดอนทองเมตตาต่อท่านสอนวิชาลงผ้ายันต์มหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม พร้อมบอกท่านให้ธุดงค์ไปกำปงธมเพื่อต่อวิชาสายเขมร และที่เป็นอาจารย์ฆราวาสเขมรอีกมากล้วนแล้วแต่เป็นมนต์คาถาวิชาด้านมหา เสน่ห์ทั้งสิ้น ทั้งวิชาสาลิกาโลงแตกที่ต้องเรียนวิชานอนในโลงศพ วิชาลนน้ำมันพราย วิชาหุงสีผึ้ง วิชาเรียกจิตผูกหุ่นทำของมหาเสน่ห์ นะหน้านาง วิชาปลุกนางไม้ ปลุกนางพรายเพื่อจุดประสงค์วิชาทุกอย่างเสกสร้างแล้วเห็นผลใช้ได้ทุกวิชา ทั้งการปลุกเสกปลัดขิกเป็นวิชาเอกของท่านท่านจะนั่งเหลาไม้ทำปลัดขิกทั้งวัน ซึ่งต้องใช้สมาธิและพลังจิตสูงมากแต่อย่าหวังว่าจะได้ปลัดท่านมาครอบครอง ง่ายๆ แม้จะมีเงินเป็นแสนๆท่านจะให้เฉพาะเป็นบางคนที่ถือข้อห้ามได้เพราะของๆท่าน มีอิทธิคุณวิเศษมากทั้งคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด มหาอุด มหาเสน่ห์ เมตตา โชคลาภครบสูตรอยูในตัว ถึงแม้คุณจะมีเงินเป็นแสนแต่ถ้าถือสัจจะไม่ได้คุณก็อย่าหวังเลยจะได้ปลัด ท่านมาครอบครอง เพราะบางวิชามาข้อห้ามมาก ของบางอย่างคนเอาใช้ ไม่มีข้อห้ามก็มีแต่มีผลแรงเร็วใช้ได้จริงเฉกเช่นเครื่องรางที่นำมาเสนอให้ บูชานี้