[ใหม่] อิ้นคู่สะรัยเนีย เนื้ออถรรพ์โบราณ (แช่น้ำมันเทพสาลิกาปากดี) สร้าง 599 ตน

554 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 295
รายละเอียด

สัญญาณแห่งความรัก ที่สุดแห่งเคล็ดวิชา อิ่นคู่มหาเสน่ห์

อิ่นคู่ สะรัยคะเนีย  เป็นการผสมไสยศาสตร์ไว้ในงานศิลปะ ที่สวยงาม เข้มขลัง เป็นลักษณะชายหญิง แสดงออกถึงความรักความผูกพันกันอย่างลึกซึ้งตรึงใจ หลวงปู่เณร  ท่านบรรจงสร้างตามตำรับวิชาอิ้นโบราณสายเขมร เพื่อให้ลูกศิษย์ได้มีของดีไว้ใช้ เคล็ดวิชาการสร้างอิ้นคู่ของหลวงปู่เณรนี้เป็นเคล็ดวิชาอิ้นเมตตามหาเสน่ห์ ของอาจารย์หม่องฆราวาสตอมขมังเวทย์เจ้าเน่ห์แห่งเขมร อิ้นคู่สะรัยคะเนีย สร้างจากสุดยอดขนวนมวลสารแผ่นยันต์มหาเน่ห์ที่หลวงปู่เก็บสะสมไว้ เลื่ยมกรอบแข่น้ำมันเทพสาลิกาปากดี

 

หลวงปู่ เณรท่านกำหนดวางฤกษ์ยามทำพิธีปลุกเสกอิ้นคู่สะรัยคะเนีย ในป่าช้าตั้งแต่ธาตุหนุนธาตุณัตติหัวใจบุรุษหัวใจสตรีลงในตัวรูปชายและหญิง เรียกสูตรเรียนนามอักขระยันต์ทีละตัวอย่างมุ่งมั่นเต็มที่ ปลุกเสกธาตุเดินกสินอัดพลังพระเวทย์พระคาถาอย่างเต็มที่ ด้วยมนต์โองการมหาเสน่ห์เขมรโบราณตามตำรับอาจารย์หม่องผู้เรืองเวทย์มหา เสน่ห์ เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งของดีของขลัง

 

อิ้น คู่สะรัยคะเนีย เครื่องรางอาถรรพ์มหาเสน่ห์ที่จะทำให้ผู้ครอบครองเป็นที่รักใคร่ต้องตาต้อง ใจแก่ผู้พบเห็น มีแต่คนนิยมชมชอบ สำหรับคนที่อยากมีคู่อธิษฐานหาคู่ จะทำให้มีอำนาจมหาเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามให้มาสนใจในตัว เกิดความต้องการที่จะใกล้ชิดผู้ที่มีอิ้นคู่นี้ติดตัว รับรองเห็นผลแน่นอนแต่ถ้าผู้ใดมีคู่อยู่แล้วจะทำให้คู่ของตนรักเราแต่เพียง ผู้เดียว คิดถึงอยู่เสมอ ผูกจิตผูกใจให้คะนึงหามิรู้ลืม รักกันดูดดื่มสุดซึ้งเข้าอกเข้าใจกันดีมีชีวิตที่สมหวังและมีความสุข คู่สามีภรรยาที่เกิดปํญหาแตกแยกหากมีอิ้นคู่นี้จะทำให้เกิดความรักใคร่กลม เกลียวกัน รีบหามาบูชาก่อนที่จะหมด