[มือสอง] “ให้ความรัก...ให้ประกันชีวิต” กับคนที่คุณรัก

565 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 132
รายละเอียด

เรามีทีมงานที่มุ่งมั่นที่จะให้คำปรึกษาทางด้านการเงินวางแผนอนาคต เพื่อการประกันชีวิตที่มีความมั่นคง แข็งแกร่ง และสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและบริการ ผ่านช่องที่สะดวกและสามารถเข้าถึงได้โดยง่าย เพื่อตอบสนองทุกกลุ่มลูกค้าเป็นสำคัญ


เรา คือ องค์กรมืออาชีพ ที่มีความแข็งแกร่งทั้งทางด้านการเงิน การบริการ และภาพลักษณ์ ภายใต้ระบบการบริหารความเสี่ยงและหลัก ธรรมาภิบาลระดับมาตรฐานสากล โดยเรามุ่งมั่นเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิตของทุกกลุ่มลูกค้า ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต การบริการ และช่องทางการขายที่หลากหลาย ทั้งยังตระหนักถึงการมอบผลประโยชน์ที่เป็นธรรมแก่ลูกค้า พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ ผู้ถือหุ้น และสังคม โดยมีรูปแบบประกันหลายรูปแบบ เช่น

ประกันชีวิตประเภทสามัญ
ประกันชีวิตแบบสะสมเงินเดือน
ประกันชีวิตประเภทอุตสาหกรรม
ประกันชีวิตประเภทกลุ่ม
ประกันอุบัติเหตุและสุขภาพ

เป็นการประกันที่ให้ความคุ้มครองและออมทรัพย์ จำนวนเงินเอาประกันชีวิตแต่ละกรมธรรม์ ขั้นต่ำตั้งแต่ 100บาท จนถึงหลายล้านบาท โดยการชำระเบี้ยประกันอาจเป็น รายปี ราย 6 เดือน ราย 3 เดือน หรือ รายเดือน ทั้งนี้ประเภทของการประกันชีวิตแบบสามัญนี้ ยังแยกย่อยออกเป็นแบบต่างๆ อีกถึง 3 แบบด้วยกัน คือ


1.) แบบชั่วระยะเวลา (Term Life Insurance)
เป็นการประกันชีวิต แบบชั่วระยะเวลา หรือ แบบเฉพาะกาล เป็นแบบการประกันชีวิตที่มีเงื่อนไขการจ่ายเงินเอาประกันชีวิตให้แก่ผู้รับประโยชน์ เมื่อผู้เอาประกันเสียชีวิตภายในกำหนดระยะเวลา เช่น 1 ปี 5 ปี หรือ 10 ปี เป็นต้น การประกันชีวิตแบบนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองสูง แต่ความสามารถในการชำระเบี้ยต่ำ เช่น ต้องการปลดเปลื้องหนี้สินชั่วคราว หนี้จำนอง เป็นต้น

2.) แบบตลอดชีพ (Whole Life Insurance)
เป็นการประกันชีวิต แบบตลอดชีพเป็นการประกันชีวิตที่มีระยะเวลาคุ้มครองตลอดชีวิตของผู้เอาประกัน (90 ปี) กล่าวคือ หากผู้เอาประกันเสียชีวิตเมื่อใด บริษัทฯ จะชดใช้เงินเอาประกันชีวิตให้แก่ผู้รับประโยชน์ การประกันชีวิตแบบนี้ให้ความคุ้มครองในวงเงินสูงแต่ชำระเบี้ยประกันในอัตราต่ำ เหมาะสำหรับผู้เอาประกันชีวิตทีมีความต้องการที่จะสร้างกองทุน มรดก หรือเพื่อปลดเปลื้องหนี้สินครั้งสุดท้าย

3.) แบบสะสมทรัพย์ (Endownment Life Insurance)
เป็นการประกันชีวิต แบบสะสมทรัพย์เป็นการคุ้มครองและออมทรัพย์ โดยบริษัทฯ จะจ่ายจำนวนเงินเอาประกันให้แก่ผู้เอาประกันชีวิต เมื่อมีชีวิตอยู่จนครบกำหนดสัญญา หรือว่าจ่ายเงินจำนวนเอาประกันให้แก่ผู้รับประโยชน์ ถ้าหากผู้เอาประกันเสียชีวิตภายใน ระยะเวลาที่กำหนด การประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์จะมีการกำหนดระยะเวลาในการคุ้มครองไว้แน่นอน เช่น 10 ปี 15 ปี 20 ปี หรือ 30 ปี