[ใหม่] Double Maxx

556 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 225

2,200 ฿

  • Double Maxx รูปที่ 1
  • Double Maxx รูปที่ 2
  • Double Maxx รูปที่ 3
รายละเอียด

Double Maxx

ขนาดรับประทาน : ครั้งละ 1-2 เม็ด สมุนไพรจะออกฤทธิ์ประมาณ 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง และหากต้องการรักษาอาการเสื่อมสมรรถภาพที่เป็นมาระยะเวลานาน หรือมีอาการเลือดลมเดินไม่สะดวกมีอาการป่วยเป็นประจำจากโรคอื่นๆ เช่นโรคไขข้อ โรคเกี่ยวกับไตความดัน เบาหวาน ควรรับประทานเป็นประจำ เช้า เย็น ติดต่อกัน 3-7 วันจึงจะเห็นผล และในผู้ป่วยที่เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต ที่เป็นระยะเวลาไม่นานหรือเพิ่มเริ่มต้นเป็นสมุนไพร ดับเบิ้ลแม็กซ์ นี้ช่วย บำรุงเสริมสร้างให้ อาการโรคต่างๆ ทุเลาลงได้

ดับเบิ้ลแมกซ์ ถือได้ว่าเป็นยาที่บำรุงฮอร์โมน และตัวสมุนไพร 1 แคปซูล มีสารสกัดจากสมุนไพรที่เป็นโอสถสารจำเป็นต่อร่างกาย เช่น

Maca

สารสกัดพื้นเมืองของอเมริกากลาง ได้รับสมญานามว่า สุดยอดอาหาร (Super food) เพราะมีวิตามินและเกลือแร่มากกว่า 60 ชนิด  Maca เป็นที่เชื่อว่าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางเพศและทำหน้าที่เป็นยาโด๊ปสมุนไพรกระตุ้นอารมณ์ทางเพศเพื่อช่วยเพิ่มความต้องการทั้งในชายและหญิงมีผลการวิจัยทางเคมีแสดงให้เห็นว่า Maca มีสารเคมีที่เรียกว่า isothiocyanate P – methoxybenzyl ซึ่งมีคุณสมบัติของยาโด๊ป เพราะ Maca ช่วยปรับความสมดุลของฮอร์โมน ประโยชน์ในกรณีของอาการเป็นหมันและความผิดปกติของระบบสืบพันธุ์และทางเพศอื่น ๆ ในผู้ชาย ช่วยในการตื่นตัวการแข็งตัว หรือโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ และ ช่วยเพิ่มน้ำเชื้ออสุจิและการเคลื่อนไหวของตัวอสุจิ ทำให้น้ำเชื้ออสุจิแข็งแรง นอกจากนี้ Maca ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางเพศ และแก้ปัญหาด้านการหลั่งเร็ว

DogWood   บำรุงร่างกาย เสริมกล้าเนื้อ เสริมสมรรถภาพทางเพศ

 

LArginine  ช่วยปกป้องโรคร้าย เช่น หัวใจ เบาหวาน ความดันโลหิตสูงคลอเรสเตอรอล ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ดีต่อโรคเบาหว่านทำความสะอาดไขมันในเส้นหลอดเลือด นอกจากนั้นยังช่วยกระตุ้นสมองให้หลั่งสาร  GROWTH HORMONE  โกรทฮอร์โมน  ฮอร์โมนที่ให้ร่างกายคงความเป็นหนุ่มเป็นสาวเพราะเมื่อร่างกายพ้นวัย  22  ปีแล้วจะผลิตจะผลิตได้น้อยลง

Arginine ถือว่ากึ่งจำเป็นกรดอะมิโนที่ได้จากอาหารและเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนในร่างกาย ช่วยให้ร่างกายกำจัดแอมโมเนียช่วยผ่อนคลายเส้นเลือด และกระตุ้นการสร้าง โคเอนไซน์ คิวเท็น

 

Cinnamon (อบเชย)  บำรุงธาตุไฟในระบบไตแก้อวัยวะเพศไม่แข็งตัว ปัสสาวะบ่อยตอนกลางคืน แก้อาการหลั่งเร็วระงับอาการปวด รักษาสมดุล ความเป็น”หยาง” ของป้ามและไต พร้อมมีฤทธิ์ในการกระจายความเย็นมีทำให้ร่างกายเกิดอาการชาเนื่องจากความเย็น  และให้ความอบอุ่นในร่างกาย เป็นผลให้ระบบการหมุนเวียดเลือดในร่างกายดีปกติ

 

 Cistanche  เป็นเครื่องยาที่ได้จากพืชที่เป็นพืชเบียน (ปรสิต)มีสรรพคุณในการบำรุงเลือด เสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ ลดความดันเลือดฟื้นฟู สมรรถภาพระบบขับถ่ายของเสียในร่างกาย บำรุงไตปกป้อมและแก้ไขอาการหลั่งเร็ว ปัสสาวะบ่อย อาการอ่อนล้าของกล้ามเนื้อ  ปรับปรุงระบบขับถ่ายที่ไม่ปกติอันสืบเนื่องมาจากอวัยวะที่เกี่ยวข้องเสื่อมโทรมของผู้สูงอายุ

  

Horny Gost Weed  เป็นที่รู้จักกันว่า เป็น”หยาง” ช่วยบำรุงไต เสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศเพิ่มความสุขในการหลั่งน้ำอสุจิได้ดีเยี่ยม และชะลออาการหลั่งก่อนเวลา

Cordyceps (สมุนไพร ยาหนอนถังเช่า)       สมุนไพรที่หายาก มีสรรพคุณในการบำรุงไต เสริมสมรรถภาพและเสริมสร้างฮอร์โมน บำรุงหัวใจ บำรุงปอด หลอดลม กล่องเสียงเสริมอายุวัฒนะ ป้องกันเบาหวาน ความดัน และโรคหัวใจ

ถั่งเช่า เป็นสมุนไพรจีนที่โด่งดังไปทั่วโลกราคาแพงที่สุดในบรรดาสมุนไพรจีนและแพงอัน  ดับต้นๆในสมุนไพรทั่วโลก กิโลกรัมล่ะ 2,000,000-4,000,000 บาท(ราคา ณ ปี 2012)    ซึ่งราคาขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์และขนาดของตัวหนอนและมีแนวโน้มทีจะปรับราคาขึ้นสูงขึ้นเรื่อยๆในทุกๆปี  ชาวจีนใช้เป็นสมุนไพรบำรุงร่างกายทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่ติดเชื้อง่าย  บำรุงตับและไต บรรเทาอาการอ่อนเพลียบำรุงเลือด บรรเทาอาการโรคหอบหืดและภูมิแพ้ รวมถึงโรคถุงลมโป่งพองโรคระบบทางเดิน หายใจอื่นๆ ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดช่วยลดระดับคลอเลสเตอรอล  ถั่งเฉ้ายังสามารถออกฤทธิ์ขยายหลอดเลือดได้เพิ่มระดับออกซิเจนและช่วย  ในเรื่องระบบไหลเวียนโลหิตช่วยบรรเทาอาการเจ็บหน้าอกและอาการอ่อนเพลีย  ช่วยเสริมสมรรถภาพเพศชาย ช่วยป้องกันโรคความจำเสื่อม ลดการตายของเซลล์สมอง  จากงานวิจัยทางด้านวิทยาศาสตร์มากมายทั่วโลกพบว่าถั่งเช้ามีสาร Cordycepin   ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของเลือดและต้านเชื้อแบคทีเรียก่อโรคหลายชนิด   เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเม็ดเลือดขาวทำให้ร่างกายไม่เป็นโรคติดเชื้อได้ง่าย  Adenosine ต้านการแข็งตัวของเลือดต้านการเกิดลิ่มเลือดในร่างกาย . Cordycepic Acid เพิ่ม metabolism ของร่างกาย ทำให้ร่างกายมีพลัง แข็งแรง    ไม่เหนื่อยง่าย และฟื้นตัวเร็วป้องกันเลือดออกในสมอง,ลิ่มเลือด, โรคหัวใจขาดเลือด   และหอบหืด SOD ต้านอนุมูลอิสระทำให้แก่ช้าและต้านการอักเสบ Polysaccharides เพิ่มภูมิคุ้มกันแก่ร่างกายและช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดและคลอเลสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์ (ไขมันในเลือด)และมีความน่าจะเป็นในการช่วยลดการโตของเนื้องอกและเซลล์มะเร็ง Cordyceps (Fungal) Sterol ป้องกันไตอักเสบเรื้อรัง บำรุงไต, ป้องกันโรคพุ่มพวงหรือโรคเอสแอลอี SLE:Systemic Lupus erythematosus, ป้องกันโรคหอบหืด, เพิ่มประสิทธิภาพการบีบตัวของหัวใจถั่งเช้ามีคุณสมบัตที่โดดเด่นเรื่องการช่วยลดอาการหอบหืดและอาการโรคทางเดินหายใจ จากการศึกษาพบว่าการทานปริมาณ 3 กรัม/วัน จะช่วยอาการโรคกลุ่มนี้ ได้ 92% หลังจากใช้ 12 อาทิตย์

 

Ginseng (โสมสกัด)  มีฤทธ์เย็นเสริมพละกำลัง และสมรรถภาพทางเพศ ช่วยบำรุงปอด ไตหัวใจ ระบบย่อยอาหาร แก้ไขตัวร้อน แก้พิษสุราสรรพคุณของโสมนั้นมีผลต่อการทำงานของระบบประสาทที่เกี่ยวข้องกับการมองเห็นและการได้ยิน นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณช่วยลดความเครียดกระตุ้นระบบประสาทสารต้านอนุมูลอิสระ  ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ต่างๆปรับสมดุล และกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ระบบภูมิคุ้มกันช่วยให้ร่างกายเผาผลาญอาหารได้ดีขึ้น ในโสมมีสารไบโอแอกทีฟ (bioactive) ป้องกัน และรักษาเบาหวาน ยับยั้งการเกิดมะเร็ง และเนื้องอกป้องกันการโรคความดันโลหิตสูง โรคร้ายต่างๆ ในสตรี โรคนอนไม่หลับรักษาโรคความจำเสื่อม ช่วยให้ม้ามและไตทำงานตามปกติอย่างมีประสิทธิภาพช่วยแก้อาการมือเท้าเย็น  บำรุงกระเพาะ ป้องกันการเกิดอาการคลื้นไส้ ไออาเจียนเป็นเลือด และช่วยปรับสมดุลในร่างกาย ให้ชีพจรเต้นเป็นปกติ

ส่วนผสมสมุนไพรดังกล่าว  ได้ผ่านการวิเคราะห์ วิจัย ศึกษาค้นคว้าคัดสรรมาเป็นอย่างดี และได้ผสมตามอัตราส่วนที่ลงตัวโดยเฉพาะจนสามารถสกัดออกมาเป็นตัวยาที่มีสรรพคุณช่วยเพิ่มฮอร์โมนความเป็นชายได้สูงทำให้ท่านชายมีสุขภาพที่ดี แข็งแกร็ง แข็งแรง มีความสุขในชีวิตและครอบครัวของท่านอย่างสมบูรณ์แบบแท้จริง

Double Maxx  ป้องกัน และฟื้นฟูอาการเสื่อมสมรรถภาพให้ชีวิตคุณเปี่ยมสุข ปลอดภัยด้วยมาตรฐาน “อ.ย. 13-1-06355-1-0003