[ใหม่] ออกแบบระบบ วางระบบ และพัฒนาระบบการทำงานด้วย Software ทั้งระบบ

559 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 484
รายละเอียด


                 PNP SOFT SOLUTION                                                        

 

o    มีความยินดีที่จะนำเสนอ Software Application ที่จัดการบริหารงานระบบภายในทั้งหมด ตั้งแต่ ส่วนขาย จัดซื้อ คลังสินค้า ไปยังส่วนวางแผนการผลิต และงานผลิต

o   สามารถสร้างการผูกรายการสินค้าแบบSET เพื่อรองรับการขายแบบSET ได้อย่างง่ายดายในแต่ละลูกค้าและยังสร้าง BOM เพื่อการประเมินวัตถุดิบ สั่งซื้อและ สั่งผลิตและใช้ในการทำEstimate Cost  & Estimate Price By Orderเพื่อประเมินการขายสินค้าในแต่ละราย  ก่อนที่จะทำการเสนอราคาซึ่งทำให้เราทราบถึงProfitในการขายทันทีก่อนการนำเสนอราคาและยังสามารถติดตามสถานะของRaw material จากSupplierได้ว่าเข้ามาส่งสินค้าเมื่อไหร่ครบหรือไม่ครบอย่างไร

o   สามารถสร้างความเชื่อมโยงกันระหว่างรายการRaw material VS Supplierได้ด้วยเพื่อช่วยให้การค้นหาข้อมูลในการสั่งซื้อเป็นไปอย่างรวดเร็วไม่ต้องจำว่าเราซื้อสินค้านี้จากใครบ้างระบบจะทำการดึงข้อมูลของSupplierแต่ละรายที่จะทำการสั่งซื้อขึ้นมาให้เลือกรายการอัตโนมัติและยังสามารถ ทำMRP ประเมินวัตถุดิบล่วงหน้าในแต่ละช่วงเวลาที่ต้องการจะผลิต  เพื่อประเมินการสั่งซื้อล่วงหน้าอย่างเป็นระบบและง่ายดาย

o   จัดเก็บข้อมูลลูกค้าอย่างเป็นระบบ เพื่อใช้ในการสร้าง เอกสารต่างๆ  เช่นQuotation  / Sale Order / Invoice / Delivery Order  Etc.

o   BOM  ที่มีวิธีการสร้างตรวจสอบที่ง่ายต่อการใช้งานด้วยFunction Copy BOM and Checking NO BOM



Product Feature

1.  CUSTOMIZE PROGRAM 100%
2.  INCREASE EFFICIENCY IN PROCESS WITH DOCUMENT CONTROL
3.  PRODUCT MANAGEMENT CONTROL
4.  MATERIAL COST CONTROL SYSTEM WITH BOM & UPDATE MATERIAL COST BY PURCHASE  ORDER
5.  BOM CONTROL WITH FEATURE PRODUCT CHECKING NO BOM AND COPY BOM WITH  EASY TO USE FOR USER
6.  ESTIMATE COST - PROFIT AND UPDATE PRICE BEFORE MAKE QUOTATION
7.  SALE ORDER MANAGEMENT SYSTEM CONTROL BY ESTIMATE COST
8.  MATERIAL & FINISH GOODS INVENTORY CONTROL (IN HOUSE AND OUT SOURCE)

 

 

สำหรับราคาที่ประกาศไว้  เป็นเพียงราคาประเมินงานเบื้องต้นเท่านั้น  ราคาจริงอาจจะ ลดลง หรือ มากกว่านี้ ขึ้นอยู่กับขอบเขตของงานที่ท่านต้องการให้เราทำ เนื่องจากว่า โปรแกรมนี้ สามารถจะ Customize ได้ 100% ตามการใช้งานจริงครับ

 

*** ราคาที่ลงประกาศ เป็นราคาสินค้าที่ไม่จำกัดจำนวน USER ใช้งาน (ใช้ได้ Unlimited User) ซื้อครั้งเดียวจบ ไม่ต้องจ่ายเพิ่มในส่วนของจำนวน User ที่ใช้มากขึ้นครับ ***

 

Best  Regards,

 

 

พนัสพงษ์  เขียวชอุ่ม : PNP SOFT SOLUTION 

               085-2600123

       www.pnpsoftsolution.com