[ใหม่] INSAM

697 สัปดาห์ ที่แล้ว - ฉะเชิงเทรา - คนดู 514

100 ฿

  • INSAM รูปที่ 1
  • INSAM รูปที่ 3
  • INSAM รูปที่ 4
  • INSAM รูปที่ 5
  • INSAM รูปที่ 6
รายละเอียด

คุณเคยมีปัญหาเหล่านี้หรือไม่

ใบหน้าเป็น สิวหนอง สิวหัวช้าง อุดตัน (ไม่มีหัว) สิวอักเสบ สิวเสี้ยน รูขุมขนกว้างใบหน้าไม่กระชับ รอยตีนกา เหี่ยวย่นบริเวณหน้าผาก หางตาร่องแก้มหน้าแห้งเป็นขุย ไม่ผุดผ่อง หมองคล้ำ รอยด่างดำ ผิวหน้าไม่เนียนเรียบ ไม่กระจ่างใส

ขอแนะนำ สินค้านำเข้าจากประเทศเกาหลี INSAM

1. Insam สบู่อินซัม โสมขาว นำเข้าจากเกาหลี ช่วยปรับผิวหมองคล้ำให้ขาวใส สิวเสี้ยนหดหาย ผิวละเอียดยิบๆ หอมกลิ่นโสมแท้ๆ - ช่วยทำให้ใบหน้าขาวใส

- ขจัดสิวเสี้ยน รอยแผลเป็น

- ป้องกัน / รักษา ฝ้า-กระ

- กระชับรูขุมขน

ผู้ที่ขาดการบำรุงผิวหน้า สบู่โสม insam จะชาวยคืนความชุ่มชื่น และขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

2. INSAM COLLAGEN คอลลาเจนบำรุงผิวที่ซึมเร็วพร้อมด้วยการบำรุงเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและนุ่มนวลให้กับผิวประกอบด้วยสารเบต้า-กลูเคนที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวช่วยให้ผิวกระชับยืดหยุ่นคอลลาเจนและสารสกัดจากโปรตีนน้ำนม ที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนและลดการทำลาย

3. BB Cream ครีมยอดฮิต ส่งตรงจากประเทศเกาหลี มีรองพื้นบางๆ และอุดมไปด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์กับผิวหน้า

- Arbutin ช่วยทำให้ฝ้าจางลง และป้องกันการเกิดฝ้าจากแสงแดด

- Aloe ช่วยทำให้ลอยแผลเป็น จุดด่างดำ ที่เกิดจากสิว จางลง

- Phyto-Oligo ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ควบคุมควมมัน ได้อย่างเห็นผล

- Green Tea ทำให้ใบหน้า ขาว ใส

มีให้เลือก 2 เฉดสี

4. ORGANIC REPAIRING SERUM เซรั่มปกป้องฟืนฟูการทำงานของเซลล์ผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย ลดรอยด่างดำจากสิว ฝ้า กระ ริ้วรอยตีนกาด้วย วิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ พร้อมให้ความกระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด

หากสนใจขอดู catalog ได้ที่ insam.sale@yahoo.com หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 086-8228361 หรือ 081-4368822 ส่งของทางไปรษณีย์ ชำระเงินโดยโอนเข้าบัญชี ราคาของไม่รวมค่าขนส่ง 

ธ.ไทยพานิช สาขาย่อยบิ๊กซี ฉะเชิงเทรา เลขที่บัญชี 9432099093 ชื่อบัญชี Therdsak Larchit  หรือ ธ.กรุงเทพ สาขาฉะเชิงเทรา เลขที่บัญชี 2834252005 ชื่อบัญชี คุณรวิวรรณ  สัตย์ซื่อ