[ใหม่] Longderse สุดยอดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคุมน้ำหนัก

697 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 211

3,100 ฿

  • Longderse สุดยอดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคุมน้ำหนัก รูปที่ 1
  • Longderse สุดยอดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคุมน้ำหนัก รูปที่ 3
  • Longderse สุดยอดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคุมน้ำหนัก รูปที่ 4
  • Longderse สุดยอดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคุมน้ำหนัก รูปที่ 5
  • Longderse สุดยอดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคุมน้ำหนัก รูปที่ 6
รายละเอียด

อ้วนไป...รูปร่างไม่สมส่วน 3 ขุนพล คนอยากผอม Longderse ช่วยคุณได้

Mee Shape - Block ไขมันใหม่ สลายไขมันเก่า

สุดยอดอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก กระบวนการที่ทำให้คุณมีรูปร่างสวยเพรียวอย่างรวดเร็วได้ดั่งใจและพึงพอใจกับรูปร่างที่เพรียวกระชับ สารสกัดจากถั่วขาว มีคุณสมบัติยับยั้งการดูดซึมแป้ง สารเฟซาโอรามีน ส่งผลให้คาร์โบไฮเดรตที่ทานเข้าไปไม่ย่อยและไม่ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายจึงลดการสะสมของไขมัน แป้งและน้ำตาล

คอลลาเจนจากปลาทะเล มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวพรรณมีความยืดหยุ่นชุ่มชื้น นุ่มนวล เต่งตึง และส่วนประกอบสำคัญอื่น ๆ อีกกว่า10 ชนิด

Nature Fitเครื่องดื่มนมถั่วเหลืองชนิดผง

เป็นน้ำนมถั่วเหลืองสกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติพร้อมดื่ม เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย อุดมด้วยแคลเซี่ยมสูง บำรุงสมองพัฒนาระบบสมองของทารกในครรภ์ ป้องกันความเครียด ป้องกันโรคแทรกซ้อนที่อาจเกิดกับหัวใจ ช่วยซ่อมแซมเซลส์สมอง ช่วยถนอมผิว ฯลฯ

Slend Oatส่วนประกอบที่สำคัญ ช่วยให้ระบบขับถ่ายกลับสู่ปกติ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

ใยอาหารจากข้วโอ๊ต มีปริมาณเส้นใยสูงเพิ่มปริมาณกากในลำไส้, ไซเลี่ยม ฮัสต์ เป็นเส้นใยพืชจากธรรมชาติที่ได้จากต้นไซเลี่ยม ฮัสต์ และเป็นไฟเบอร์ชนิดที่ละลายน้ำได้ ,ใยอาหารจากแอปเปิ้ลและส่วนประกอบสำคัญอื่น ๆ อีกกว่า10 ชนิด

สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ www.nantikarn.slim2go.com สนใจทำธุรกิจ www.nantikarn.thefirst-power.com  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ นันทิกานต์ โฆษิตวณิชย์ โทร. 085-118-3297 Email Address : nantikarn2510@yahoo.com