[ใหม่] เราเป็นผู้จัดหาและขนส่งสินค้าถ่านหินคุณภาพดี ตรงกับความต้องการใช้ของลูกค้า

697 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 232
รายละเอียด

เราเป็นผู้จัดหาและขนส่งสินค้าถ่านหินคุณภาพดี ตรงกับความต้องการใช้ของลูกค้า, ซึ่งให้บริการกับงานด้านอุตสาหกรรมต่างๆ  ดังเช่น ไฟฟ้า, ปูนซิเมนต์, เหล็ก, เส้นใย, กระดาษ, อาหารกระป๋อง, ปิโตรเคมี, และ อื่นๆ
เรามั่นใจว่าการให้บริการที่ดีกว่ากับลูกค้าของเรา ด้วยกับทีมงานที่มีความชำนาญและประสบการณ์ ทางด้านการจัดหา, ส่งเสริม, การขนส่งและการทำเหมือง.

     ข้อมูลทั่วไปของถ่านหิน  ( Coal )
         
ถ่านหิน เป็นเชื้อเพลิงแข็งชนิดที่เหมาะสมกับโรงงานทั้งขนาดใหญ่ กลางและเล็ก โดยใช้เป็นเชื้อเพลิงเพื่อการถลุงโลหะ เชื้อเพลิงในการผลิตไฟฟ้าและเป็นเชื้อเพลิงสำหรับหม้อต้มไอน้ำสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมทำอาหารสำเร็จรูปต่าง ๆ ในปัจจุบันราคาน้ำมันเตาได้เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น ถ่านหินจึงได้ถูกเลือกเป็นพลังงานทางเลือก ที่มีราคาถูกกว่าซึ่งจะทำให้มีต้นทุนการผลิตที่ต่ำกว่า

การคัดแยกถ่านหิน
ทาง บริษัทได้มีการคัดแยกขนาดของถ่านหินตามขนาดซึ่งขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก โดยการคัดแยกมาตรฐานคือ 0 - 50, 0 - 10, 10 – 30 มิลิเมตร และพร้อมทั้งมีบริการจัดส่งถึงสถานที่ประกอบการของลูกค้า

การจัดส่งและการจัดจำหน่าย
การสั่งซื้อสินค้าถ่านหิน ทางบริษัทฯ ได้กำหนด ปริมาณขั้นต่ำในการสั่งซื้อ คือ 30,000 ก.ก. หรือ 30 ตัน และพร้อมทั้งมีบริการจัดส่งถึงสถานที่ประกอบการของลูกค้า

หากมีข้อสงสัยประการใด กรุณาติดต่อได้ที่ทีมงานของเรา : คุณ แจง  086-3554854, คุณ แทน 081-4285012 คุณลักษณ์ 081-2962269 
                                                                
Email: hawnjai_x@hotmail.com