[ใหม่] ครีมฟ้า-ขาว ของแท้100% ปลีก130บาท ส่งราคาต่ำสุด50บาท

557 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 887
รายละเอียด
**ครีมชมพูขาว**
เนื้อครีมตลับชมพูเข้มข้น เน้นรอยดำโดยเฉพาะ กลิ่นตลับชมพูจะแรงกว่าฟ้าขาว จากผลการทดลองใช้กับลูกค้าในกลุ่มของแม่บ้านที่มีปัญหาฝ้าหนาจากแดดและลม สรุปผลตอบรับดีมากผิวหน้าขาวไร้รอย เน้นขจัดรอยดำ กระชับรูขุมขน เป็นครีมที่เน้นเร่งผิวขาวไว กระชับเด้งใส แก้ปัญหารอยสิว ผิวที่มีฝ้า กระและริ้วรอยจุดด่างดำ เหมาะกับผิวที่มีฝ้า กระ และรอยดำครีมตลับสีชมพู เพิ่มตัว Alpha Lipoic Acid มีฤทธิ์แรงกว่า CoQ10 ถึง 4-5 เท่า และแรงกว่าวิตามินอี วิตามินซี 50 เท่า
 
**ครีมฟ้าขาว**
ครีมที่ช่วยให้ผิวหน้า ขาว เนียน กระจ่างใส ไร้สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้าไม่บาง รักษาผดผื่น ลดความมันและการอุดตันอัน เป็นสาเหตุของการเกิดสิว เห็นผลได้อย่างชัดเจน ตั้งแต่ชุดแรกที่ใช้ หลังใช้ไป 1 -2 สัปดาห์ ใบหน้ากระจ่างใสขึ้นจริงๆ ยังช่วยลดอาการแพ้ระคายเคือง ลดการติดเชื้ออักเสบ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ดูแลได้ทุกปัญหาผิวอย่างเห็นได้ชัด เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ลดความมันและการอุดตันอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดอาการอักเสบของสิว สร้างความยืดหยุ่นและกระชับผิวหน้าให้แข็งแรงคืนสู่ธรรมชาติ ชะลอริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย และฝ้า - กระ จุดด่างดำจางลง สมานผิวให้ขาวนวล เนียนนุ่มชุ่มชื่นเป็นธรรมชาติ  
 
**ครีมเขียวขาว **
หน้าใส ผลัดเซลหน้าใส สารสกัดจากเอนไซม์มะละกอใช้ดีกว่าAHAทั่วไป ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เซลล์ผิวใหม่เรียบเนียน ลดรอยหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำ เผยผิวใหม่ที่ดูสดใส ป้องกันการเกิดสิวเสี้ยนและสิวอุดตัน เพื่อความรวดเร็วในการรักษารอยดำจากสิว ใช้ทาก่อนนอน ครีมตลับสีเขียวเพิ่มสารสกัดจากเอ็นไซน์มะละกอ สูตรเข้มข้น ช่วยบำรุงและรักษาผิวหน้าอย่างล่ำลึก ปรับโครงสร้างผิวหน้าให้แข็งแรง รักษาและป้องการการเกิด สิว ฝ้า รอยดำและบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่น เนื้อครีมเข้มข้น
 
 
 
 

รับประกันของแท้1,000,000%
มีสติ๊กเกอร์ติดให้ทุกชุดค่ะ

In box
Line ID:tuktabarbie55
Tel.087-8117472ตุ๊กตา
Tel.080-5517449Tan