[ใหม่] แผ่นพับ ใบปลิว บูธเก็บง่าย โครงไม้พับได้ วัสดุอุปกรณ์ทุกชนิดเกี่ยวกับการแสดงสินค้า

520 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 245
รายละเอียด
ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่าน

บริษัท เกศจัน พริ้นติ้ง จำกัด ให้บริการงานผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ บริการให้คำปรึกษา พร้อมทั้งให้บริการงานออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า บริษัทฯ ได้ตระหนักถึงการพิมพ์งานที่ดีมีคุณภาพ จะสร้างมูลค่าให้กับสื่อสิ่งพิมพ์นั้นๆ และช่วยทำให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายได้
บริการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ แบ่งเป็น 4 หมวด ได้แก่ สิ่งพิมพ์ในสำนักงาน, สิ่งพิมพ์เพื่อใช้ในงานประชาสัมพันธ์, สิ่งพิมพ์เทศกาลพิธีต่างๆ และสิ่งพิมพ์บรรจุภัณฑ์ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังจำหน่ายอุปกรณ์เสริมต่างๆ สำหรับงานพิมพ์อีกด้วย บริการงานออกแบบ เน้นงานดีไซน์แปลกใหม่ หรือการดีไซน์ตามความต้องการของลูกค้า ออกแบบพิเศษสำหรับลูกค้าแต่ละราย เพื่อให้เข้ากับสินค้า เข้ากับองค์กร เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย พร้อมกันนี้ยังสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสินค้าและองค์กรอีกด้วย
บริการผลิตและจำหน่ายเสื้อทุกชนิด มีบริการปัก และงานสรีน ในแบบที่ไม่เหมือนใคร ลูกค้าสามารถเลือกสี และแบบได้ตามความต้องการ

บริการจัดหาของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของขวัญ และของชำร่วย เป็นสินค้าที่ผลิตในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้านำไปเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ และประชาสัมพันธ์ หน่วยงาน องค์กร และตัวสินค้า สามารถใช้ในการเปิดตัวสินค้า การทำโปรโมชั่น ทำให้เป็นที่รู้จักของลูกค้าและประชาชนทั่วไปผ่านตัวสินค้า
ในการทำงานทุกครั้ง บริษัทฯ ให้ความสำคัญทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพ และตรงกับวัตถุประสงค์ความต้องการของลูกค้า ด้วยการเลือกวัสดุ อุปกรณ์ และวัตถุดิบที่ดี เพื่อให้ได้งานที่มีมาตรฐาน มีคุณภาพ ในราคาที่ลูกค้าพอใจ

สามารถออกแบบงานพิมพ์ หรืองานผลิต ได้ทุกชนิด เน้นงานดีไซน์แปลกใหม่ หรือการดีไซน์ตามความต้องการของลูกค้า ออกแบบสำหรับลูกค้าแต่ละรายโดยเฉพาะ เพื่อให้เข้ากับสินค้า เข้ากับองค์กร เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายพร้อมกันนี้
ยังสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสินค้า
และองค์กรอีกด้วย

บริการผลิตสื่อพิมพ์
สิ่งพิมพ์ในสำนักงาน
สิ่งพิมพ์เพื่อใช้ในงานประชาสัมพันธ์
พิมพ์ภาพขนาดใหญ่ (Indoor-Outdoor)
สิ่งพิมพ์เทศกาลพิธีต่างๆ
สิ่งพิมพ์บรรจุภัณฑ์
บริการผลิตและจำหน่ายเสื้อทุกชนิด
บริการจัดหาของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของขวัญ และของชำร่วย

ติดต่อได้ตลอดเวลา

บริษัท เกศจัน พริ้นติ้ง จำกัด
31 ซอยคู้บอน27 แยก28 ถนนคู้บอน
แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
02-945-2584
0888853676, 0888853767