[ใหม่] บัตรผ่านประตูสวนนงนุช

534 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 127

150 ฿

  • บัตรผ่านประตูสวนนงนุช รูปที่ 1
  • บัตรผ่านประตูสวนนงนุช รูปที่ 3
  • บัตรผ่านประตูสวนนงนุช รูปที่ 4
รายละเอียด

สวนนงนุชสวนน้ำพุ(สัญลักษณ์ของสวนนงนุช) สวนตัดแต่งแบบยุโรปสวนเนินดอกไม้ สวนกล้วยไม้ สวนสับปะรดสี สวนเฟิร์น สวนตุ๊กตากระถาง สวนฝรั่งเศสสวนตะบองเพชร สวนผีเสื้อ สวนเนินลายผีเสื้อ(Butterfly Hill) สวนผีเสื้อ สวนสัตว์สโตนเฮนจ์ (Stonehenge) น้ำตกจำลอง รถไฟจำลอง สวนกระถาง และอื่นๆ

โรงแสดง เป็นสถานที่จัดการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย ที่จัดตกแต่งประดับฉากอย่างสวยงาม เหมาะสมกับชุดการแสดงในแต่ละชุด ที่แสดงให้เห็นถึงความอ่อนช้อย งดงาม ของศาสตร์อีกแขนงหนึ่ง ของคนไทย เช่น ระบำสี่ภาค ระบำเทพนฤมิต มหกรรมกลอง ยุทธหัตถี ฯลฯ และลานแสดงช้างแสนรู้ ด้านหลังของโรงแสดง ที่นักท่องเที่ยวจะได้พบกับการแสดงความสามารถพิเศษของช้างแสนรู้ อันสนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจ กว่า 30 เชือก เช่น ช้างเล่นฟุตบอล บาสเกตบอล ตีกอล์ฟ วาดรูป นวดคน ฯลฯ ซึ่งเปิดการแสดงทุกวัน วันละ 4 รอบ คือ 09.45 น. / 10.30 น./15.00 น. และ 16.00 น.( รอบละ 1 ชั่วโมง ) 

วัตถุโบราณ  เป็นพิพิธภัณฑ์สำหรับนักท่องเที่ยว ที่สนใจเครื่องประดับ พระพุทธรูป และเครื่องใช้โบราณ ซึ่งมีอายุมากกว่า 100  ปี ที่ได้รับการสะสม รวบรวมไว้อย่างมากมาย

สวนเนินลายปีกผีเสื้อ เป็นสวนไม้ประดับที่มีสีสันในตัวเอง เช่น ไทรยอดทอง ฤาษีผสม ไม้ดอก เช่น เข็ม จัดปลูกบนเนินดินวางรูปแบบให้คล้ายกับลักษณะลวดลายของปีกผีเสื้อ ที่มีความงดงามสบายตาแก่นักท่องเที่ยวพร้อมด้วยน้ำพุ ด้านหน้าสวนที่พวยพุ่งอย่างสวยงามให้ความเย็นฉ่ำอยู่ตลอดทั้งวัน

ทางเดินลอยฟ้า  นักท่องเที่ยวสามารถเดินชมจากมุมสูง  โดยสามารถมองเห็นบริเวณที่สวยงาม ตามจุดต่างๆได้ทั่วบริเวณสวน เช่น สวนฝรั่งเศส สโตนเฮนจ์  เนินลายผีเสื้อ สวนยุโรป สวนปาล์ม และสวนตุ๊กตากระถาง ที่สวยงาม แปลกแตกต่างไปจากการเดินชมสวนตามปกติตลอดระยะทาง 1130 เมตร

  

สวนพุทธรักษา ชมความงามของพุทธรักษาหลากสีสันที่มีครบทุกสี ในประเทศไทยและบางชนิดจากต่างประเทศ

สวนไม้ตัดแต่ง  เป็นสวนไม้ประดับชนิดต่างๆ จัดรวมเป็นกลุ่มๆ  เช่น ข่อย โมก ไทร ที่ตัดแต่งเป็นรูปทรงพุ่ม ขนาดไล่เลียงต่างระดับกัน อย่างสวยงาม แปลกตา

สวนผีเสื้อ  ชมความงามและวงจรการเจริญเติบโตของผีเสื้อที่มีมากกว่า 40 สายพันธุ์ จากทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมทั้งชมไม้ดอกนานาชนิด ที่ให้น้ำหวาน เป็นอาหารสำหรับผีเสื้อ มีทั้งกลิ่นหอม สีสันสวยงามและหายาก

สวนรถไฟจำลอง  เป็นสวนรถไฟจำลองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเซีย ซึ่งมีหัวรถจักรทั้งหมด 12 ขบวน บังคับการขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า

สวนสัตว์ ชมและใกล้ชิดกับความน่ารักของสัตว์ต่างๆ เช่น ลิงซิมแปนซี อุรังอุตัง เสือโคร่ง ที่สามารถถ่ายรูปได้อย่างใกล้ชิด อีกทั้งชมสวนนกและสัตว์ที่หายากและใกล้สูญพันธุ์ เช่น นกเงือก กวาง เสือ สวนนกน้ำที่มีหลายชนิด และรูปปั้นสัตว์อันแสนน่ารัก ในอริยาบทต่างๆ ที่ประดับตกแต่งไว้อย่างสวยงาม และเป็นที่ชอบใจของเด็กๆ และนักท่องเที่ยวทั่วไป

สอบถามได้ที่แผนกเรือ  02-887-8802-3  บ.ลายไทยฯ  

http://www.thaitravelland.com/  และ http://www.linethaitravel.com/