[ใหม่] Sbuysystemteam

522 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปราจีนบุรี - คนดู 269

1,200 ฿

  • Sbuysystemteam รูปที่ 1
รายละเอียด

ท่านที่ต้องการมีรายได้จากรายจ่ายประจำของท่าน เชิญทางนี้ เพียงคุณมีโทรศัพท์มือถือ และเติมเงินทุกเดือน คุณก็สามารถที่จะมีรายได้หลักหมื่นหรือหลักแสนต่อเดือน เพียงแค่คุณเปลี่ยนวิธีการเติมเงินมือถือมาเติมกับระบบของเรา ซึ่งคุณสามารถที่จะเติมเมื่อไหร่ก็ได้ เติมให้ใครก็ได้ และยังเป็นเคาร์เตอร์เซอร์วิสรับทำธุรกรรมการเงินต่างๆได้ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ค่าน้ำ ค่าไฟ บัตรเครดิต เพียงแค่มีโทรศัพท์อยู่ในมือเท่านั้น  ธุรกิจของเราเป็นธุรกิจที่นำสิ่งที่ทุกคนใช้ในชีวิตประจำวันมาเปลี่ยนเป็นรายได้ เราและทีมทุกคนจะทำให้คุณประสบความสำเร็จทางการเงิน มีอิสรภาพทางการเงินแน่นอน 

 ธุรกิจ เติมเงินมือถือออนไลน์ การรักษายอดแต่ละเดือนเพียงคุณเติมเงินเข้ามือถือคุณเองเดือนละ 100 บาท เท่านั้นเอง ซึ่งเราทุกคนก็ต้องใช้กันเป็นประจำอยู่แล้วในแต่ละเดือน การลงทุนต่ำ เริ่มต้น 1200 บาทใช้ได้ตลอดชีพ ไม่ต้องลงทุนสูง ไม่ต้องนำสินค้าที่เราไม่ใช้ในชีวิตประจำวันมาใช้เพียงเพื่อต้องการรักษายอด ในเมื่อเราต้องจ่ายค่าโทรอยู่แล้ว เราก็แค่เปลี่ยนวิธีจ่าย เราก็มีทางรับรายได้ค่าคอมมิชชันหลักหมื่นหลักแสนต่อเดือน 

 ธุรกิจ เติมเงิน sbuyservice ก่อตั้งเมื่อปี 2552 และเพิ่งเปลี่ยนระบบจากการเติมเงินแบบปกติมาดำเนินการขยายธุรกิจแบบเครือ ข่าย เมื่อเดือนกันยายน 2556 นี้เอง เพราะฉนั้น เรายังคงเป็นต้นสายของธุรกิจที่รอการขยายตัวเตรียมตอบรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์ อีกนับแสนคน 

 ผม เป็นคนหนึ่งที่เดินเข้ามาในธุรกิจตัวนี้เพราะอยากทำธุรกิจเครือข่าย อยากมีเงินใช้และก็อยากมีเวลาใช้ให้ตัวเองด้วยเช่นกัน แต่ผมคิดว่าจะมีธุรกิจเครือข่ายตัวไหนที่ทำแล้วผมไม่ต้องนำของที่ผมไม่ได้ ใช้ แล้วกลับต้องมาใช้หรือนำไปให้คนอื่นใช้แทนเพียงเพื่อต้องรักษายอดต่อเดือน ซึ่งผมก็ได้เข้ามาเจอ ธุรกิจการเติมเงินเครือข่ายออนไลน์ตัวนี้ ที่มีความมั่นคงในระบบเป็นอย่างดี ผลตอบแทนทางรายได้สูง

ก่อนที่ผมจะทำธุรกิจตัวนี้ ผมก็ชั่งใจอยู่พักนึงว่าจะได้เงินจริงหรือไม่ หรือจะโดนหลอก ซึ่งผมก็ได้ทดลองโทรคุยกับผู้ที่แนะนำ (upline) ปรึกษาความเป็นไปได้ทางธุรกิจ และก็ตัดสินใจสมัครเข้ามาลองทำดุ โดยผมได้สมัครของตัวผมเองก่อน ใช้เงิน 1200 บาท หลังจากนั้นผมก็ลองสมัครให้คนอื่นต่อผมอีก1รหัส ในรายการบัญชีของผมก็มีรายได้เข้ามาจากค่าแนะนำ 200 บาท ซึ่งบริษัทจะตัดยอดทุกเที่ยงคืนของแต่ละวัน และอีกวันต่อมาผมก็ลองโอนเงินเข้ามาในบัญชีธนาคารของผม เงินก็เข้าภายใน 24 ชม. จริงๆครับ!!!

 การ ทำงานของคนหลายๆคนไม่เหมือนกัน    ผมคิดว่า   ถ้าจะขายของชนิดหนึ่งให้ได้เงิน 10000 บาท ถ้าขายคนเดียวอาจใช้เวลา 100 วัน แต่ถ้าคนขาย 100 คนอาจจะใช้เวลาเพียงวัน เดียว ผมแค่จะบอกว่า การกระจายสินค้าหลายๆคนจะทำให้ธุรกิจเติบโตได้เร็วกว่า และคุณก็จะมีเงินเก็บเร็วกว่าเวลาที่คุณต้องใช้ตามปกติ ซึ่งนั่นหมายถึงคุณจะมีเวลาพักผ่อนเป็นของตัวเองได้เยอะกว่า คือสามารถเกสียนงานได้ภายในระยะเวลา 4 - 5 ปี และมีรายได้เข้าเดือนละเป็นแสนเป็นล้านตลอดทุกๆเดือนแม้คุณจะไม่ทำงานแล้วนั่นเอง

 ขอบคุณทุกๆท่านที่เข้ามาอ่านบล็อกของผม ผมเขียนขึ้นมาเพื่อบอกสิ่งดีๆให้กับทุกท่าน 

ถ้าคุณสนใจในธุรกิจที่ผมทำ 

ติดต่อได้ K.เจตน์ Sbuyteam Tel 0863775476 และ 0849459705 ครับ

 เว็ปไซด์ด่านล่างครับ

 http://sbuysystem.com/?id=Sbuy_systemTeam

 http://sbuysystem.com/?id=chetna01

 เพียงแค่คุณใช้ดีและบอกต่อคน 2 คนภายใน 1 เดือน และอธิบายคนต่อไปให้ทำแบบเราเพียงเท่านี้ คุณก็จะมีรายได้ สองแสนบาทต่อเดือนภายใน 12 เดือน

สนใจลองเข้าดูได้ ไม่สนใจเราไม่ตื้อ ไม่บังคับ (เราใช้ดีเราเลยมาบอกคุณต่อครับ)

 เราจะเดินไปสู่ความสำเร็จร่วมกันทุกๆท่านครับ