[ใหม่] หากคุณกำลังมองหารายได้เพิ่มเชิญทางนี้ ธุรกิจ สุขภาพและความงามที่กำลัง ขยายตัวอย่างรวดเร็ว กับโอกาสที่รอช้าไม่ได้

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 425
รายละเอียด

สำหรับท่านใดที่สนใจกำลังมองหางาน ทำธุรกิจส่วนตัว หารายเสริม หรือทำเป็นอาชีพหลัก โดยลงทุนไม่มาก  ขายง่าย กำไรงาม และผลตอบแทนดี  เรียนเชิญทางนี้นะคะ

บริษัทของเรากำลังรับสมัครทีมงาน  ในการจัดจำหน่าย และหาตัวแทนให้กับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมต่างๆ อาทิ คอลลาเจน  ตัวDetoxลำไส้  อาหารเสริมสำหรับชาย-หญิง ฯลฯ  ซึ่งสินค้าทุกชิ้นได้ผ่านการรับรองจาก อย. ทุกตัว โดยเจ้าของแบรนด์คือนายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม  มั่นใจในความปลอดภัยได้ 100%ค่ะ 

คุณสามารถทำงานได้อย่างอิสระ ไม่ fix วันทำงาน สามารถออกแบบการทำงานได้เอง   บริษัทมีอบรมเจาะลึกผลิตภัณฑ์ โดยคุณหมอ และอบรมโดยทีมงานให้ด้วยค่ะ ^^

กี่ยวกับบริษัท

บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2556 โดยนายแพทย์สิทธวีร์  เกียตริชวนันท์ เจ้าของคลีนิคความงามกว่า 8 แห่ง ร่วมกับ คุณนพกฤษธิ์ นิธิเลิศวิจิตร  อดีตผู้อำนวยการสินเชื่อบริษัทเงินทุน ที่ได้รางวัล MD's Cup 2สมัยซ้อน ต้องการสร้างบริษัทที่มีมาตรฐานสูง  ในการสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพระดับดีเยี่ยม และมาตรฐานสูงจากทั่วทุกมุมโลก  ในราคาที่ผู้บริโภคเอื้อมถึงได้  โดยบริษัทยังเปิดรับสมัครสมาชิก สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อสินค้าในราคาพิเศษ  และ/หรือร่วมงานกับเราอีกด้วย  ด้วยแผนธุรกิจที่ทางบริษัทออกแบบแผนการจ่ายผลตอบแทนสำหรับผู้ที่สนใจเป็นสมาชิกกับบริษัท เป็นนวัตกรรมแห่งยุคที่ส่งผลให้สมาชิกของเราทุกคน สามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคงและไร้ขีดจำกัดตามแรงปรารถนา ทั้งนี้ บริษัทฯ มีปรัชญาทางธุรกิจที่มุ่งเน้นการสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้คน เพื่อให้ก้าวสู่การเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ บรรลุเป้าหมาย ทั้งทางด้านการเงิน การมีสุขภาพที่ดีและมีความสุข โดยผ่านกระบวนการของการเรียนรู้ ลงมือทำ เติบโต เฉลิมฉลองและแบ่งปัน

ตัวอย่างผลิตภัณฑ์คุณภาพของเราค่ะ

 

 

 

 

 

 

ท่านใดสนใจร่วมงานกับเรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ คุณเร ณัฎฐนันท์ วงศาโรจน์

Tel. 08-3017-8987

Line: JinnyV

E-mail: mores-collagen@hotmail.com

Website: http://www.mores-collagen.com

IG: MSCollagen10000