[ใหม่] โลชั่นเต้าหู้ โลชั่นผิวขาวที่มาแรงเวอร์ ขาวใสปลอดภัยมีอย. ขายปลีก ขายส่ง

549 สัปดาห์ ที่แล้ว - พระนครศรีอยุธยา - คนดู 223

180 ฿

  • โลชั่นเต้าหู้ โลชั่นผิวขาวที่มาแรงเวอร์ ขาวใสปลอดภัยมีอย. ขายปลีก ขายส่ง รูปที่ 1
  • โลชั่นเต้าหู้ โลชั่นผิวขาวที่มาแรงเวอร์ ขาวใสปลอดภัยมีอย. ขายปลีก ขายส่ง รูปที่ 2
  • โลชั่นเต้าหู้ โลชั่นผิวขาวที่มาแรงเวอร์ ขาวใสปลอดภัยมีอย. ขายปลีก ขายส่ง รูปที่ 3
  • โลชั่นเต้าหู้ โลชั่นผิวขาวที่มาแรงเวอร์ ขาวใสปลอดภัยมีอย. ขายปลีก ขายส่ง รูปที่ 4
รายละเอียด
โลชั่นกลูต้าฟุตตี้ไวท์ Gluta Fruit White By Ocean Vite โลชั่นเต้าหู้ ราคาปลีกส่ง 
ลดผิวหมองคล้ำปรับผิวขาวสม่ำเสมอ ลดปัญหา ผิวเหี่ยวหย่อน กลูต้า ฟรุ๊ตตี้ไวท์ บาย ocean vite
กลูต้า ฟรุ๊ตตี้ไวท์ บาย โอเซียลไวท์ โลชั่นบำรุงผิวกาย ปรับผิวขาว ขาวใสไร้สารต้องห้าม
โอเซียลไวท์ โลชั่นบำรุงผิวขาว ลดการสร้างเม็ดที่ผิว ปลอดภัย
มี อย. ปลอดภัย ได้รับการรับรอง จาก อย. ไทยเรียบร้อย โลชั่น กลูต้า ฟรุ๊ตตี้ไวท์ บาย โอเชี่ยนไวท์
ปรับผิวขาว ลดลิ้วรอย พร้อมทั้งช่วยทำให้ผิวเกิดความชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง
ส่วนประกอบสำคัญ
xide
Tricthanolamine,Carbomer,Fragrance,DMDM Hydantoin,Tocopherol,Niacinamide
Grape Extra
Water,Mincral oil,Cetyl Alconol,Stearic Acid,Glyceryl myristate,Glycerin,Titanium Di
oct,Morus Alba Root Extract,Hamamelis-Virginiana Extract,Arbutin Alpha Arbutin,Berry Extract,Glutathione 1. สารสกัดเบอรี่ (Berry) เป็นต้น -อาไซอิ เบอร์รี่ (Acai Berry)
-เบอร์รี่ (Goji Bery)
ประกอบด้วย
-แบร็คเคอร์แร้นท์ (Black Currant) -บลูเบอร์รี่ (Blueberry) -แครนเบอร์รี่ (Cranberry) -อัลเดอร์เบอร์รี่ (Elderberry) -ราสเบอร์รี่ (Rasberry) -สตรอเบอร์รี่ (Strawberry) -โก
1. จิรดอะมิโน 19 ชนิด และธาตุอาหาร 21 ชนิด มีโปรตีนมากกว่าโฮลวีท ซึ่งถือว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ จากการวิจัยพบว่าร้อยละ 85 ของผู้หญิง เชื่อว่าปัญหาผิวสามารถชะลอ และป้องกัน
การเกิดเม็ดสีผิวจะไปช่วยยับนั้งเม็ดสีเมลานินโดยตรง ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าเม็ดสีผิวเมลานินนั้นทำให้ผิวคล้ำ ซึ่งเราจะเห็นภาพได้ชัดคือ เมื่อเราปลอกผลไม้ทิ้งไว้ เช่น มะม่วงจะเกิดกระบวนการ oxidation มะม่วงจะเกิดคล้ำขึ้นเพราะสารเหล่านี้นั่นเอง สารเหล่านี้มีอยู่ทั้งในตัวพืชและสัตว์ทั่วไป ลักษณะของ Alpha Arbutin นั้นเป็นสารที่สามารถละลายน้ำได้ สลายตัวไดด้ง่าย จึงไม่เสถียรเท่าไหร่นัก แต่มีข้อดีคือมันสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว เช่น ผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสมค่ะ ซึ่งกระบวนการยับยั้งเซลล์ผิวนั้น อัลฟ่าอาร์บูตินมันได้ไปช่วยยับยั้งโดยตรง คือ ไปแก้ปัญหาที่ต้นเหตุกันเลย ทำให้ผลิตภัณฑ์ความงามทั่วโลกนิยมนิสารตัวนี้ไปใช้ เพราะเห็นผลเร็ว เหมาะกับไปเป็นส่วนผสมของ whitening ต่างๆ แต่มีข้อเสียคือ ราคาค่อนข้างแพง
ข้อดีของ Alpha Arbutin อัลฟ่าอาร์บูตินคือ ไม่ทำให้ผิวบางลง เพราะมันไปยับยั้งในเซลล์โดยตรงไม่ได้ทำการพลัดผิวใหม่ออกมา คือ บำรุงจากภายในนั้นเอง
2. อัลฟ่าอาร์บูติน Alpha Arbutin คือ สารสกัดที่ได้จากพืช ซึ่งในพืชหลายชนิดมี Alpha Arbutin ที่มีหน้าที่ไปช่วยยับยั้งการ oxidation ของเอ็มไซน์ในร่างกายเรา ซึ่งกระบว
นมารถบำรุงผิวไปพร้อมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น วิตามินซี ครีมกันแดด หรือ ครีมบำรุงผิวอื่นๆได้ตามสะดวก และแม้ว่าจะหยุดใช้อัลฟ่าอาร์บูตินแล้วก็ไม่ทำให้ผิวคล้ำขึ้นแต่อย่างใดอีกด้วย เราเพียงแต่หมั่นหลีกเลี่ยงแสงแดด หรือถ้าจะออกแดดก็ต้องหมั่นทาครีมกันแดดทุกครั้ง ให้ใช้วิตามินซีเข้มข้นร่วมกับอัลฟ่าอาร์บูตินจะทำให้ผิวเราขาวไว นาน ไม่กลับไปหมองคล้ำอีก