[ใหม่] PR-552ที่รัดไหล่ทั้ง2ข้างแบบมีแม่เหล็ก

527 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 297
รายละเอียด

PR-552ที่รัดไหล่ทั้ง2ข้างแบบมีแม่เหล็ก


รหัสสินค้า PR-552

ราคาปกติ 380.00 บาท
ส่วนลด -80 บาท
ราคาพิเศษ 300.00 บาท
ค่าขนส่ง 60.00 บาท

ที่รัดไหล่ทั้ง2ข้างบรรเทาอาการปวดเจ็บช่วงไหล่ ที่นั่งทำงานนานๆ หรืออาการบาดเจ็บจากบ่าและไหล่

คุณสมบัติของ แม่เหล็ก

การ ใช้แม่เหล็กในการช่วยบำบัดวงการแพทย์นั้น เชื่อว่าแร่แม่เหล็กหรือหินแม่เหล็กจากธรรมชาตินั้นมีพลังในการบำบัดโรค บรรเทาอาการเจ็บป่วย และทางการแพทย์ในสหรัฐอเมริกาชี้ชัดว่า การบำบัดด้วยแม่เหล็กนั้น เป็นวิธีที่ได้ผลสำหรับการบรรเทาอาการเจ็บปวด สำหรับประเทศญี่ปุ่นและอีกหลาย ๆ ประเทศในแถบยุโรปและประเทศชั้นนำได้มีการศึกษาค้นคว้าและปฏิบัติกันมามากว่า 40 ปีแล้วเช่นกัน การวิจัยยังค้นพบว่า สนามแม่เหล็กนั้นมีประโยชน์มากมายไม่ว่าจะอยู่ใน สภาวะใด ๆ ก็ตามและได้กลายเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันที่ นิยมนำมาใช้ประกอบการรักษาต่างๆ

แถบติดตีนตุ๊กแกขนาดใหญ่ และแน่นหนาด้วยการติดล็อค 2 ชั้นกันเข็มขัดเลื่อนหลุดได้

แร่พลังงานความร้อนจากธรรมชาติ

พลังงานฟาอินฟาเรดเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด


ส่วนประกอบของเข็มขัด
1. แร่พลังงานความร้อนจากธรรมชาติ
2. พลังงานฟาอินฟาเรด เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด
3. พลังงานแม่เหล็ก เสริมสร้างพลังการเต้นของหัวใจ ปรับการเต้นของหัวใจ
4. พลังงาน Anion ประจุลบ

เหมาะ สำหรับผู้ที่ปวดบ่าปวดไหล่เป็นประจำกล้ามเนื้ออ่อนแรง ทำให้โมเลกุลในเลือดแตกตัว ส่งผลให้เลือดสะอาด เส้นเอ็นขยายตัว กล้ามเนื้อแข็งแรงช่วยปรับสมดุลย์อวัยวะต่างๆ ในร่างกาย หลับสบาย ร่างกายแข็งแรง สดชื่นกระปรี้กระเปร่า


วิธีใช้งานเพียง 15 นาที จะรู้สึกร้อนบริเวณบ่าไหล่ (ร้อนมาก-น้อยขึ้นอยู่แต่ละบุคคล) ไม่ต้องตกใจไปค่ะ เพราะพลังงานฟาอินฟาเรดตัวที่เป็นเม็ดดำๆ เล็กๆ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดของ ลดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ปวดประจำเดือน ทำให้โมเลกุลในเลือดแตกตัว ส่งผลให้เลือดสะอาด เส้นเอ็นขยายตัว กล้ามเนื้อแข็งแรง ช่วยปรับสมดุลย์อวัยวะต่างๆ ในร่างกาย สามารถใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ สินค้า ตามรูป

ขนาด
ฟรีไซส์