[ใหม่] ขายราคาถูกกว่ามาบุญครอง Battery ป้องกันแบตเสื่อม ความจุสูงถึง2800mAh ที่ชาร์จแบตสำรองแบบพกพาใช้ได้กับiPhone iPod iPadทุก

692 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 381

450 ฿

  • ขายราคาถูกกว่ามาบุญครอง Battery ป้องกันแบตเสื่อม ความจุสูงถึง2800mAh ที่ชาร์จแบตสำรองแบบพกพาใช้ได้กับiPhone iPod iPadทุก รูปที่ 1
รายละเอียด

*********************************************************************
แวะชมสินค้าและเช็คราคาได้ที่ร้าน F&P Mobilework ( http://www.fpmobilework.info )
หรือโทรสั่งที่เบอร์ 081-581-0970 ค่ะ
*********************************************************************

ปัญหามือถือแบตหมดเร็วแก้ได้แล้วด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด นั่นก็คือ ที่ชาร์จแบตเตอรี่สำรองไร้สายแบบพกพาฉุกเฉิน (Emergency Portable Mobile Phone Charger / External Backup Battery) มีให้เลือก 2 แบบ คือ
1. รุ่นหัวชาร์ทสำหรับ Apple Series (ใช้ได้กับ iPod, iPad, iPhone ทุกรุ่น)
2. รุ่นหัวชาร์ตแบบ Micro USB (ใช้ได้กับมือถือทุกยี่ห้อ/ทุกรุ่นที่ใช้หัวชาร์ทชนิดนี้ เช่น BlackBerry Nokia HTC Samsung Motolora LG Sanyo Sony Ericsson) เช็คว่ามือถือของท่านใช้หัวเสียบแบบไมโครยูเอสบีรึเปล่า ไปที่ลิ้งค์นี้ ( http://fnpmobile.weloveshopping.com/shop/show_article.php?shopid=242149&qid=98895 )

เหมาะสำหรับคนที่ต้องเดินทางบ่อยๆ คนที่ชอบโทรนานๆ แชทตลอด เล่นเกม เล่นเน็ต ดูหนัง ฟังเพลงจากมือถือเป็นเวลานานๆบ่อยๆ เพื่อความสนุกที่ไม่ขาดตอน และยังสามารถพกไปชาร์จแบตเครื่องเราให้เต็มรวดเดียวได้เลยทุกที่ ช่วยให้เราไม่ต้องชาร์จแบตทีละนิดบ่อยๆเวลาอยู่นอกบ้านหาที่ชาร์จไม่ได้ (อย่าลืม! การชาร์ตแล้วถอดสายออกตอนที่แบตยังไม่เต็มคือสาเหตุหลักของแบตเสื่อมนะคะ)

มีหลายสี หลายขนาดความจุให้เลือก นำเข้าจากนอก รุ่นใหม่ล่าสุด แฟชั่น สวย เก๋ ทนทาน ใช้งานง่าย เอนกประสงค์ ขนาดเล็ก นำ้หนักเบา พกพาสะดวก เอาไปใช้ได้ทั่วโลก ใช้เวลาชาร์จเพียงแต่ 2-4 ชั่วโมงเท่านั้น จากนั้นก็พกมันไปไหนต่อไหน เอาไว้ต่อชีวิตตอนที่มือถือของเราแบตหมดเวลาอยู่นอกบ้านได้แล้ว ว้าวๆ! จากนี้ไปไม่ต้องไปบากหน้าขอชาร์จแบตที่ร้านกาแฟอีกแล้ว เย้!

สินค้าทุกชิ้นเรารับประกันคุณภาพ ใช้งานทนทาน ไม่ระเบิดแน่นอน ขายปลีกและส่งราคาถูก เราขายราคากันเอง จะซื้อกี่ชิ้นก็ส่ง EMS ฟรีค่า

*********************************************************************
แวะชมสินค้าและเช็คราคาได้ที่ร้าน F&P Mobilework ( http://www.fpmobilework.info )
หรือโทรสั่งที่เบอร์ 081-581-0970 ค่ะ
*********************************************************************

KEYWORDS
ที่ชาร์จไร้สายแบบพกพาคุณภาพสูง, แบตเตอรี่สำรองฉุกเฉินคุณภาพสูง, ที่ชาร์ตแบตสำรองเอนกประสงค์ราคาถูก, ขายส่งที่ชาร์ทแบตสำรองราคาถูกกว่ามาบุญครอง, ขายส่งที่ชาร์ตแบตสำรองราคาถูกกว่าMBK, พรีออเดอร์ที่ชาร์ทแบตเตอรี่สำรอง, Pre-orderที่ชาร์จแบตพกพา, ที่ชาร์จแบตเตอรี่สำรองราคาเท่าไหร่, เปรียบเทียบราคาซื้อขายแบตiPhone, เปรียบเทียบราคาซื้อขายที่ชาร์จiPhone, ที่ชาร์จแบตเตอรี่iPhoneราคาถูก, ที่ชาร์จแบตเตอรี่iPhoneราคาโรงงาน, ที่ชาร์จแบตเตอรี่iPhoneราคาขายส่ง, ที่ไหนขายที่ชาร์จiPhoneราคาถูก, หาซื้อที่ชาร์จiPhoneราคาไม่แพงได้ที่ไหน, ที่ไหนขายแบตiPhoneราคาไม่แพง, หาซื้อแบตiPhoneราคาถูกที่ไหนดี, ที่ชาร์ทแบตiPhoneรุ่นใหม่ล่าสุด, ที่ชาร์ตแบตiPhoneราคาเท่าไหร่, วิธีป้องกันiPhoneแบตเสื่อม, วิธีแก้ปัญหาiPhoneแบตเสื่อม, อาการiPhoneแบตเสื่อม, iPhoneแบตเสื่อมทำอย่างไร, iPhoneแบตหมดไวทำไงดี, iPhoneแบตหมดเร็วแก้ยังไง, ทำไมiPhoneแบตหมดบ่อย, แบตiPhoneเสื่อม, แบตiPhoneหมดไวมาก, แบตiPhoneหมดบ่อยมาก, แบตiPhoneหมดเร็วมาก, แบตiPhoneเสีย, วิธียืดอายุแบตiPhone, สถานที่ขายแบตiPhone, แบตไอพอดเสื่อม, เปลี่ยนที่ชาร์จแบตiPhoneอย่างไร, EmergencyPortableMobilePhoneChargerForiPhone, ExternalBackupBatteryForiPhone, iPhoneBattery, BatteryiPhone, iPhoneCharger, PortableChargeriPhone, IPODClassic/Nano/Touch, IPAD16GB/32GB/64GB, IPHONE2G/3G/3GS/4G