[ใหม่] มาร์กทองคำ 24k.เพียง 150 บาท "ขาวกระจ่างใส เต่งตึง ยกกระชับ"เห็นผลตั้งแรกที่ใช้

527 สัปดาห์ ที่แล้ว - พัทลุง - คนดู 269
รายละเอียด
ปรนิบัติผิวขาวกระจ่างใส ศาสตร์แห่งความงามนับพันปี
Creopatra Gold White Mask 24k มาร์กทองคำหน้าเด้ง สุดยอดของมาร์กบำรุงผิว ใช้กับผิวหน้าและผิวกาย สามารถมาร์กได้ทั้งตัว เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผลการใช้จริงจากลูกค้าจริง (รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ)

เลขจดแจ้ง อย.10-1-5618410 
(สินค้า Beautynumber1 มี อย.ทุกรายการ ไม่จำหน่ายสินค้ามีสารปรอทค่ะ เรามีหน้าร้านถูกกฏหมายค่ะ) 

คุณสมบัติ : มาร์กทองคำหน้าเด้ง มาร์กบำรุงผิวหน้าขาวกระจ่างใส จดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำ เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าได้เป็นอย่างดี 
++5 คุณสมบัติที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าได้อย่างชัดเจน++
1. Gold 24k : อัญมณีเพื่อผิวสวย All in 1
2. Whitening : เพิ่มความขาวใส
3. Moisturing : เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
4. Pore Minimizing : กระชับรูขุมขุน 
5. Collagen : เพิ่มคอลลาเจนให้แก่ผิว เต่งตึงยกกระชับ

วิธีการใช้ : มาร์กบำรุงผิวหน้าเป็นประจำ 15-30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรมาร์กหน้าทุกๆ 2-3 วัน/ครั้ง เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

ส่วนประกอบ : Aqua, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract, Cetearyl Alcohol, Ceteareth-20, Caprylic/ Capric Triglyceride, Glycerine, Cetyl Alcohol, GlycerylMonostearate, Stearic Acid, Arbutin, Nicotinamide, Polyacrylamide, C13-14 isoparaffin, Laureth-7, Tocopheryl Acetate, Gold peptide, Lactic acid, Disodium EDTA, Perfume, Methylisothiazolinone, Chlorphenesin

ปริมาณ 10 กรัม 150 บาท 
ปริมาณ 500 กรัม 1,900 บาท
ปริมาณ 1,000 กรัม 2,500 บาท
**ทุกออเดอร์คิดค่าจัดส่ง EMS 50 บาท**

เยี่ยมชมเพจของเราได้ที่
Facebook
https://www.facebook.com/pages/Shop-Beautynumber1/215082615196320
Website : 
www.beautynumber1.com

สอบถามผลิตภัณฑ์ปรึกษาปัญหาผิวหน้า
1. Line ID : Beautynumber1 
2. What App : 086-9821749
3. Call Center : 083-8705587
4. E-Mail : Ordershopb1@gmail.com

วิธีการโอนเงิน
ธนาคารกสิกรไทย สาขาย่อยดินแดง 
ชื่อบัญชี "ร้านบิวตี้นัมเบอร์วัน" 
เลขที่บัญชี7032461500 บัญชี ออมทรัพย์

"ทองคำ" นับเป็นอัญมณีล้ำค่าตลอดกาล มนุษย์มักจะให้ความสำคัญกับอัญมณีที่มีค่าและหายากมาสัมพันธ์กับสุขภาพกายและความงามเสมอ มีประวัติการนำทองคำบริสุทธิ์มาดัดแปลงใช้กับส่วนต่างๆของร่างกายโดยเฉพาะอย่างยิ่งใบหน้า โดยเชื่อว่าจะช่วยชะลออายุผิวพรรณตั้งแต่ครั้งยุคของพระนางคลีโอพัตรา และมีใช้ในระดับผู้นำสูงสุดอีกหลายทวีป เช่น จีน อัฟริกา รวมทั้งยุโรป แม้จะยังไม่มีหลักฐานที่ชัดเจนทางวิทยาศาสตร์ว่าทองคำจะช่วยชะลอความเหี่ยวย่นของผิวหนังได้อย่างไร แต่ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของทองคำได้ออกสู่ตลาดในหลายรูปแบบ ทั้งครีมทาผิว ครีมพอกหน้า รวมทั้งแผ่นทองคำเปลวบริสุทธิ์ 24 เค สำหรับพอกหน้า เราจะมาดูว่ามีข้อมูลทางวิทยาศาสตร์อะไรบ้างที่พอจะเชื่อถือได้ว่าทองคำมีส่วนดีต่อสุขภาพทางกายและความสวยงามและก่อให้เกิดอาการข้างเคียงได้หรือไม่
การนำทองคำมาใช้ประกอบอาหารและเครื่องดื่ม
จากหลักฐานทางการวิทยาศาสตร์ พบว่าโลหะทองคำบริสุทธิ์ จะไม่มีปฏิกิริยากับสารเคมีใดๆหรือต่อเซลของร่างกายเมื่อเข้าสู่ร่างกาย จึงไม่ก่อให้เกิดอันตรายหรืออาการข้างเคียง สหภาพยุโรป หรือ อียู ได้รับรองและอนุญาตให้ทองคำจัดอยู่ในกลุ่มสารเติมแต่งผสมในอาหารได้ (Food Additives) ในประเทศเยอรมนีและยุโรปหลายประเทศ มีการนำแผ่นทองคำเปลวหรือในรูปผงบดละเอียดมาประยุกต์ใช้ตกแต่งอาหาร รวมทั้งการผสมในเครื่องดื่มยี่ห้อเก่าแก่ เช่น Goldschl?ger, Gold Strike, and Goldwasser. ซึ่งจัดอยู่ในประเภทเครื่องดื่มสุขภาพที่แพงจัด ในประเทศทางแถบเอเชีย เช่น บาหลี มีการนำทองคำมาผสมในการทำขนมหวาน อย่างไรก็ตามเนื่องจากโลหะทองคำมีคุณสมบัติเฉื่อย จึงไม่มีปฏิกิริยากับสิ่งแวดล้อมในร่างกาย ดังนั้นจึงไม่มีรสชาด และไม่มีคุณค่าทางอาหาร และจะถูกขับออกจากร่างกายได้โดยไม่ถูกเปลี่ยนแปลงใดๆ

การนำมาใช้ทางการแพทย์ 
เป็นความเชื่อของคนยุคโบราณว่าทองคำมีศักยภาพของการสมานโรค (Healing power) ช่วยให้สุขภาพที่แย่ดีขึ้น ทางการแพทย์ได้มีการทดลองนำแร่ทองคำมาเตรียมให้อยู่ในรูปของเกลือ (Gold salts) พบว่าอนุพันธ์ดังกล่าวมีฤทธิ์ต้านอาการอับเสบและบวมช้ำของโรคเก๊า (Rheumatoid arthritis) ซึ่งได้มีการทดลองนำมารักษาโรคดังกล่าวไม่น้อยกว่า 80 ปีที่ผ่านไป กลไกยังไม่แน่ชัด แต่เชื่อว่าแร่ทองคำสามารถต้านอนุมูลอิสสระที่เกิดขึ้นจากข้อกระดูกที่อักเสบ ทำให้บรรเทาความเจ็บปวดและบวมช้ำได้ผล อย่างไรก็ตามการฉีดแร่ทองคำในรูปแบบของเกลือหรือโกลด์ซอล์ท จะก่อให้เกิดอันตรายข้างเคียงในการยับยั้งการสร้างเม็ดเลือดแดงและเม็ดเลือดขาวได้ และยังมีผลสะสมในตับและไตอีกด้วย ผู้ที่ได้รับการรักษาจึงควรจะคอยตรวจเช็คเลือดอย่างสม่ำเสมอ

การประยุกต์ใช้ทางเครื่องสำอางเพื่อลดเลือนริ้วรอย
จากการค้นพบทางการแพทย์ว่า ทองคำสามารถต้านอนุมูลอิสสระได้และส่งผลให้เกิดกลไกในการต้านอาการอักเสบของข้อกระดูกในโรคเก๊าได้ผลดี ทำให้นักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางเชื่อว่า ด้วยกลไกเดียวกันนี้โลหะทองคำน่าจะมีประสิทธิภาพต้านอนุมูลอิสสระของผิวหนังและต้านอาการอักเสบของผิวหนังที่เกิดจากรังสียูวีได้ จึงมีการนำทองคำมาประยุกต์ใช้ผสมในเครื่องสำอางที่มีราคาแพงในรูปแบบต่างๆ เพื่อประโยชน์ของการยืดอายุผิวพรรณและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ปัจจุบันยังไม่มีการพิสูจน์ที่แน่ชัดทางวิทยาศาสตร์ว่าประสิทธิภาพการชะลออายุผิวพรรณเมื่อใช้ทองคำเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆว่าจะคุ้มราคาหรือไม่