[ใหม่] ** NEW **ขาว ใส หน้าเด้งดึ๋ง ตัวจริงด้วยเทคโนโลยีนาโนไฟโตเซลล์จากสวิตเซอร์แลนด์

692 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุดรธานี - คนดู 957
รายละเอียด

Ife เป็นผลิตภัณฑ์ประเภท natural skin care ที่มีจุดเด่นคือใช้นวัตกรรมขั้นสูงและเทคโนโลยีระดับนาโนไฟโตเซลล์ เซลล์ต้นกำเนิดอัจฉริยะ  ในการสกัดส่วนผสมจากธรรมชาติ ด้วยการคัดสรรค์อย่างพิถีพิถัน กลายมาเป็นสุดยอดชุดปรนนิบัติผิวจากธรรมชาติที่มาจากพืชแท้ๆ ด้วยแนวคิด แก้ไข ดูแล ปกป้อง ถนอมผิวหน้าและผิวกายของคุณให้ขาวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย เพียงครั้งแรกที่ได้ทดลองใช้   ด้วยมาตรฐาน Swiss quality Product  อย.  GMP HACCP ธุรกิจได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลในการออกต่างประเทศอย่างสม่ำเสมอค่ะ

สอบถามข้อมูล 081-9642173 คุณจิว และ 085 - 4504686  คุณเจน

1.Perfect Glow Rejuvenate Serum 15 ml.
ซีรั่มที่ใช้นวัตกรรมระดับนาโน เทคโนโลยี ในการสกัดเอา คอลลาเจน จากแพลงตอนทะเลอาร์กติกที่น้ำลึกระดับ 3000 เมตร ซึ่งได้การยอมรับจากห้องทดลองระดับโลกว่ามีสารสกัดที่ได้มีความใกล้เคียงกับคอลลาเจนบนผิวหน้าของมนุษย์มากที่สุด ร่วมด้วย Wheat protein and soy protein extract และ Hyalorunic acid ช่วยในการฟื้นฟูและเสริมสร้างโครงสร้างผิวหน้า "ระดับชั้นผิวแท้"ให้เรียบเนียน ทำหน้าที่ เติมเต็มร่องลึก ให้ตื้นขึ้น ปรับสภาพผิวหน้าให้กระจ่างใส ไฮยารูรอนเข้มข้น ช่วยในการจัดเรียงคอลลาเจน ทำให้คุณรู้สึกถึงความตึง กระชับ กระจ่างใส ไร้ริ้วรอย ดูอ่อนเยาว์
15 ml ราคา 2200 บาท

2.  Facial Jell Wash  45 gการทำงานของ Phytocell จาก แอปเปิ้ลเขียวสวิตเซอร์แลนด์ จะตรงเข้าสู่ชั้นผิวแท้ และผลักดันผิวที่เป็นตะกรันและผิวที่อุดตันให้หลุดลอกออกไป เพียงครั้งแรกที่คุณใช้ หน้าจะกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ ด้วยส่วนผสมที่ได้รับรางวัล Innovation Prize 2008 from Swizerland และด้วยสุดยอดนวัตกรรมนาโนเทคโนโลยีไฟโตเซลล์จากประเทศ สวิสเซอร์แลนด์
ผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี ไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์ สามารถใช้ได้แม้ผิวที่บอบบาง

ราคา 655 บาท

3. White Radiant Cream 30 ml.
ครีมลดการสร้างเม็ดสี เพื่อการปรับสภาพผิวหน้าให้กระจ่างใสภายใน
28 วัน ด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติ Licorice PT 40 , Kojic Dipalmitate ,Vitamin E ,Vitamin B3 ,Jojoba Oil, Alpha-Arbutin . ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสไร้ฝ้า กระ จุดด่างดำ มอบผิวกระจ่างใสมีสุขภาพดีจนคุณต้องประทับใจราคา 1520 บาท

 

4. นาโน คอนซีลเลอร์ SPF 40 PA+++
ครีมกันแดดเนื้อใยไหม มีส่วนผสมของ Vitamin B3 Vitamin E Vitamin B5 และไฮยารูรอน ด้วยเทคโนโลยีในการผลิต ที่ช่วยทำให้โครงสร้างของเนื้อครีม มีคุณสมบัติ แห้งเนียนทันทีที่ทาไม่เหนียวเหนอะแม้มีเหงื่อ ไม่ไหลออกมาตามเหงื่อ และที่สำคัญ ไม่อุดตันรูขุมขน เพื่อหน้าใสเด้งไม่คล้ำแดด Ife ภูมิใจนำเสนอสิ่งดีๆแก่ลูกค้าค่ะ ** สินค้าตัวนี้ ท่านเอกอัคราชทูตอินโดนีเซีย ได้กรุณานำไปทดลองใช้ และชอบมากด้วยค่ะ ^O^
ราคา 1265 บาท

 

 

 

 5.Natural White Mosturizer With Sunscreen
ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเพิ่มความชุ่มชื่นของเซลล์ผิว ด้วย Natural Moisturizer เพิ่มและเก็บรักษาความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้าได้ยาวนานตลอดวันโดยไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ร่วมกับครีมบำรุงผิวอื่นๆด้ ช่วยลดฝ้า กระ จุด่างดำ ต้านการเกิด ปฏิกริยาออกซิเดชั่น ช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ต่างๆในร่างกาย โดยสารำกลโคไซด์ที่ได้จาก ใบบัวบก ยังเสริมการสร้าง คอลลาเจน ที่เป็นโครงสร้างหลักของผิวและถูกนำมาใช้ประโยชน์ในการกระตุ้นให้ผิวที่อักเสบสมานตัวดีขึ้น 50 ml. ราคา 590 บาท

 

6.Natural Sea Peeling
เจลขัดผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดลอกออก โดยการลูบไล้เพียงเบาๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและสิ่งอุดตันจากการสะสมของแบคทีเรียบริเวณผิวหนังชั้นนอก ช่วยเผยผิวใหม่กระจ่างใส พร้อมบำรุงผิวพรรณ ให้เปล่งปลั่ง ฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรงสดใสราคา 396 บาท

 

 

 Ife Natural Cosmetic - Indonesia - Thailand business opportunity 

 Ife Natural Cosmetic - Laos - Thailand Trade 's Fair 

Ife Natural Cosmetic - เวียดนาม Exhibition