[มือสอง] มหัศจรรย์อินโก มหันตภัยอินโก(รางวัล Nestle Children's Book Prize)

522 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 93
รายละเอียด
"มหัศจรรย์อินโก มหันตภัยอินโก(รางวัล Nestle Children's Book Prize silver Award 2006)"
แลปจาก INGO และ THE TIDE KNOT
เขียนโดย HEREN DUNMORE แปลโดย ปิยะภา
จำนวน 302 + 314 หน้า สภาพใหม่ 100 %
ราคาปก : 544 บาท ราคาขาย(ทั้งสองเล่ม) : 250 บาท


เรื่องราวของของแซฟไฟร์กับคอเนอร์พี่ชายของเธอ ซึ่งใช้ชีวิตอย่างสุขสงบและสวยงามอยู่ในแคว้นคอร์นวอลล์ ประเทศอังกฤษ ทั้งสองมีอิสระ สำรวจ แหวกว่ายและวิ่งเล่นในเวิ้งอ่าวเล็กๆ คอเนอร์เริ่มหายไปคราวละหลายชั่วโมง เป็นเหตุให้แซฟไฟร์เกิดความสงสัยจนตามเขาไปเวิ้งอ่าวในวันหนึ่ง แล้วค้นพบโลกลึกลับที่เธอไม่เคยรู้จักมาก่อนว่ามีอยู่ ในไม่ช้าแซฟไฟร์ก็เริ่มสละทุกสิ่งที่เธอรักและใส่ใจ เพราะตกอยู่ภายใต้มนตร์สะกดของสถานที่ที่น่าตื่นเต้นและสุดแสนอันตรายนามว่า อินโก

มหัศจรรย์อินโก (INGO) เล่ม 1
“ข้าหวังใจได้ไปอยู่ในอินโก
ไกลออกไปในทะเลแสนเค็ม
ล่องเรือเหนือผืนน้ำสุดลึกล้ำ...”
ฉันฝันถึงนางเงือกแห่งเซนเนอร์ ฝันว่า ได้ลูบไล้มือไปตามรอยมีดที่กรีดลงบนร่าง ซึ่งทำจากไม้แกะสลัก ฉันพยายามจะถูรอยนั้นออก เพื่อที่นางเงือกจะได้กลับไปเป็นนางเงือกที่สวยงามอีกครั้ง แต่แล้วเงือกไม้นั้นกลับลืมตาขึ้น แล้วส่งยิ้มให้ฉัน
หนึ่งปีหลังจากที่พ่อของแซฟไฟร์หายไป ครอบครัวจึงไม่ใช่ครอบครัวอีกต่อไป แม่ก็เปลี่ยนไปไม่ใช่คนเดิม ถึงคนส่วนใหญ่คิดว่า พ่อตายแล้ว แต่แซฟไฟร์กับคอเนอร์ไม่คิดเช่นนั้น ทั้งสองจึงสัญญากันว่า จะช่วยตามหาพ่อให้จงได้
The Tide Knot มหันตภัยอินโก เล่ม 2
'แซฟไฟร์' และครอบครัวดูเหมือนจะได้รับชีวิตใหม่หลังย้ายมาอยู่ที่เซนต์พิรันส์ แต่แล้วอินโกและความลึกลับนานัปการแห่งโลกใต้สมุทรก็หวนกลับมาอีกครั้ง เขาและ 'คอเนอร์' ได้รับรู้เบาะแสของพ่อผู้หายตัวไป อีกทั้งยังต้องเผชิญหน้ากับความลับสำคัญประการหนึ่งของอินโก ความลับที่อาจนำไปสู่มหันตภัยที่จะทำลายทั้งโลกมนุษย์และโลกของชาวเงือกให้พินาศราบคาบ