[ใหม่] รับจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท ห้างฯราคาพิเศษเพียง 9,500 และรับทำบัญชี ภาษี ปิดงบ เพียง 1,500บ/ด และรับว่าความทั่วราชอาณาจักร

538 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 106

9,500 ฿

  • รับจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท ห้างฯราคาพิเศษเพียง 9,500 และรับทำบัญชี ภาษี ปิดงบ เพียง 1,500บ/ด และรับว่าความทั่วราชอาณาจักร รูปที่ 1
รายละเอียด

สำนักกฎหมายและบัญชี พี.พี.แอสโซซิเอทแอนด์ บิซซิเนส ผู้ให้บริการในเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ด้านงาน จดทะเบียนบริษัท เปิดบริษัทใหม่ ภาษีอากรครบวงจรโดยทีมงานมืออาชีพผู้มากด้วยประสบการณ์ และจรรยาบรรณในวิชาชีพ เต็มใจให้คำปรึกษาพร้อมบริการท่านด้วยคุณภาพ ในราคายุติธรรมด้วยทีมงานมืออาชีพขึ้นทะเบียน เป็นผู้ทำบัญชีที่ถูกต้องตามกฎหมาย บริหารงานโดยคนรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์โดยตรงทางวิชาชีพบัญชี และสอบบัญชีการจัดทำบัญชีที่ถูกต้องได้ตามมาตรฐานนำส่งภาษีได้ตรงเวลา จะช่วยลดความเสี่ยงในภาระภาษีจากสรรพากร รวมถึงเป็นข้อมูลช่วยในการวิเคราะห์กิจการเพื่อการบริหารธุรกิจได้อย่างดี เรายินดีนำเสนอบริการ จดทะเบียนบริษัท เปิดบริษัทใหม่ อย่างครบวงจร เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระอันยุ่งยากของผู้ประกอบการให้ไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป

ขั้นตอนการเปิดบริษัทใหม่ 
             เตรียมชื่อจดทะเบียน สำหรับตั้งบริษัท 3 ชื่อ เพื่อยื่นขอตรวจสอบเพื่อไม่ให้ซ้ำกันกับห้าง บริษัท หรือนิติบุคคลอื่นๆ
จัดทำหนังสือบริคณห์สนธิ โดยมีผู้ก่อการลงลายมือชื่อเมื่อชื่อที่ได้จองไว้แล้ว เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบ และตอบรับว่าไม่คล้ายหรือซ้ำกับนิติบุคคลอื่นอนุมัติให้ใช้ชื่อที่จองได้ผู้ริเริ่มก่อตั้งบริษัทจะต้องมีอย่างน้อย 3 คนขึ้นไปต้องร่วมกันจัดทำหนังสือบริคณห์สนธิลงลายมือชื่อผู้ก่อการทุกคน
ประชุมจัดตั้งบริษัทจำกัด เมื่อผู้เริ่มก่อการจัดทำหนังสือบริคณห์เรียบร้อยแล้ว และได้มีการจองซื้อหุ้นทั้งหมดตามทุนจดทะเบียนครบตามจำนวน ให้ผู้ริเริ่มก่อการนัดผู้จองซื้อหุ้นทุกคนประชุมจัดตั้งบริษัทบริษัทฯ ในวันเดียวก็ได้ เช่น ทำหนังสือบริคณห์สนธิ ประชุมตั้งบริษัทเป็นต้น การประชุมเพื่อทำความตกลงในเรื่องต่างๆ กำหนดจำนวนหุ้นสามัญและหุ้นบุริมสิทธิที่จะออกทดแทนการลงทุนด้วยอย่างอื่นนอกจากเงิน เลือกแต่งตั้งกรรมการ และกำหนดผู้ที่จะมีอำนาจกระทำการลงชื่อแทนบริษัท, แต่งตั้งผู้สอบบัญชี และกำหนดเงินค่าจ้างต่างๆ เป็นต้น จากนั้นผู้เริ่มก่อการมอบกิจการงานทั้งหมดให้คณะกรรมการบริษัทต้องเรียกเก็บเงินค่าหุ้น โดยจะเรียกครั้งเดียวเต็มมูลค่าหรือเรียกเก็บครั้งแรกไม่น้อยกว่าหุ้นละ 25% ก็ได้ กรรมการบริษัทผู้ที่มีอำนาจจากการแต่งตั้งนำความนี้ไปจดทะเบียนจัดบริษัท หรือจะมอบอำนาจให้ผู้อื่นไปกระทำแทนก็ได้
ผลการจดทะเบียนเมื่อจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลผ่านแล้ว จะได้รับเอกสารหนังสือสำคัญการจดทะเบียน หนังสือรับรอง หนังสือบริคณห์สนธิ และต้องมีหน้าที่ตามกฎหมายต่อไป

งานด้านบัญชีและภาษีอากร
             การยื่นแบบแสดงรายการภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภ.พ.30) หรือการยื่นแบบแสดงรายการภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภ.พ.36) ระยะเวลาในการยื่นแบบ การคำนวณเบี้ยปรับ เงินเพิ่ม ในกรณีที่เกิดขึ้น ถ้าหากกิจการรู้ล่วงหน้าสามารถลดจำนวนเบี้ยปรับ เงินเพิ่ม ตามกฎหมาย

             ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาหัก ณ ที่จ่าย ตามมาตรา 50 แห่งประมวลรัษฎากร ภาษีเงินได้นิติบุคคลหัก ณ ที่จ่าย ตามมาตรา 70 แห่งประมวลรัษฎากร ภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่ายตามมาตรา 3 เตรส แห่งประมวลรัษฎากร ในการจัดยื่นแบบรายการชำระภาษี ทุกวันที่ 7 ของเดือน ตามแบบ ภงด.1 ภงด.3 ภงด.53 ฯลฯ แบบแสดงรายการภาษีหัก ณ ที่จ่ายการรับรู้รายการหัก ภาษี ณ ที่จ่าย เพื่อหลีกเลี่ยงเงินเพิ่มตามกฎหมาย

บริการงานด้านประกันสังคม

ขึ้นทะเบียนนายจ้าง

ขึ้นทะเบียนผู้ประกันตน

จัดทำแบบและยื่นประกันสังคม

 

งานด้านกฎหมาย

รับปรึกษากฎหมาย

รับว่าความ คดีแพ่ง คดีอาญา คดีการเมือง ฯลฯ

รับทำสัญญา พินัยกรรม และเอกสารต่างๆ ในการทำนิติกรรม