[ใหม่] เมล็ดถั่วบอกรัก I Love You ในกล่องไม้

530 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 249
รายละเอียด

ของขวัญวาเลนไทน์_ต้นถั่วบอกรัก I Love You
เคยไหมที่คุณแอบชอบใครสักคน แต่ไม่กล้าที่จะเผยความในใจ?
กับปัญหาโลกแตกที่คิดไม่ออกว่าจะหาของขวัญอะไรมอบให้กับคนพิเศษของคุณ
โปรดให้ ของขวัญวาเลนไทน์_ต้นถั่ว I Love You เป็นตัวแทนคำพูดจากหัวใจของคุณส่งตรงถึงคนที่คุณรักอย่างเป็นธรรมชาติที่สุด ทุกๆวันคนรักของคุณจะเฝ้ารอการเจริญเติบโต คอยรดน้ำ ดูแล เมล็ดถั่วน้อยๆ ให้เติบโต และส่งข้อความในใจจากคุณถึงคนที่คุณรักอย่างสุดแสนประทับใจ
ของขวัญต้นถั่วบอกรักในกล่องไม้_Valentine seed ด้านในกล่องไม้จะบรรจุไปด้วย เมล็ดถั่วบอกรัก ที่สลักคำว่า “I Love You” และดินปลูกพร้อมธาตุอาหารพืชแพ็คบรรจุมาอย่างดี
วิธีการดูแลก็ง่ายแสนง่าย
เพียงคุณรดน้ำให้ดินชุ่มชื้นทุกวัน และวางต้นถั่ว I Love You ไว้ในที่มีแสงแดดรำไร ประมาณ 4-5 วัน ต้นถั่วของคุณก็จะเริ่มแตกหน่อ ต้นถั่วก็จะค่อยๆโตขึ้นๆ จนเห็นเมล็ดถั่วที่สลักคำว่า "I LOVE YOU" ปรากฏขึ้นมาอย่างเด่นชัด เพียงเท่านี้ก็สร้างความประทับใจให้กับคนที่คุณรักไม่รู้ลืม
ข้อควรระวัง ไม่ควรวางกล่องตากแดด หรือให้น้ำขัง เพราะอาจทำให้ต้นถั่วตายได้ครับ
นอกจากนี้เรายังเป็นตัวแทนจำหน่ายเมล็ดถั่วบอกรักเมล็ดสีขาวสายพันธุ์จากประเทศญี่ปุ่นโดยตรง (ถั่วไตญี่ปุ่น) ที่สลักข้อความว่า Love You และ I Love You ให้ท่านสามารถไปหาภาชนะปลูกที่แปลกแหวกแนวในสไตล์ของท่านเอาเอง หรือเราแนะนำว่าปลูกกระถางละ 4-5 เมล็ด จะสวยงามและละลานตามากครับในราคาพิเศษสุด ยิ่งในช่วงเทศกาลวันแห่งความรัก ท่านไม่สามารถหาได้ในราคาพิเศษนี้อีกแล้วเพียง 2 เมล็ด 50 บาท และ 5 เมล็ด 100 บาท*** ด่วน จำนวนจำกัด!!!!!!!
ย้ำว่าสินค้าราคาถีบตัวขึ้นทุกวัน ก่อนช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ จะซื้อเป็นของฝาก หรือจะซื้อเพื่อเก็งกำไร รับรองว่าราคาขึ้นเร็วจริง ๆ ครับ สนใจติดต่อด่วนที่ ID Line : watit.toonz Email : khunwatit@gmail.com