[ใหม่] อึ๋ม v8. โฉมใหม่ เพิ่ม กลูต้า Over White ขาวสุดๆ คราวนี้จัดเต็ม อึ๋มสุดขีด

517 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 182
รายละเอียด
อึ๋ม v8. โฉมใหม่ เพิ่ม กลูต้า Over White ขาวสุดๆ
การันตียอดขายถล่มทลายทุกๆเวอร์ชั่น กลับมาอีกครั้ง
คราวนี้จัดเต็ม อึ๋มสุดขีด 

จุดเด่นของอึ๋มV8
1. ไม่มีข้อห้ามในการทานยาค่ะ
2. ขนาดบรรจุ 1 แผงมี 15 เม็ด
อึ๋มกว่า ฟิต เฟริ์ม ขาว สุดคุ้มกับการรอคอย 

ข้อดีของ อกอึ๋มสโนว์ไวท์ v8
- ไม่ต้องเสียเงิน เป็นหมื่น ไปทำศัลยกรรม
- ไม่ต้องเจ็บตัว ทำศัลยกรรม
- เปลียนจาก อกไขดาว ให้อึ๋ม แบบปลอดภัย
- สามีรัก สามีหลง สามีหวง
- บำรุงผิวพรรณ
- ช่วยเรื่องหน้าอกขยายใหญ่ขึ้น และใหญ่มาก
- ช่วยเรื่องมดลูกต่ำ ที่ส่วนมากเกิดกับคนที่มีลูกแล้ว
- ช่วยเรื่องประจำเดือนมาไม่ปกติ
- ช่วยเรื่องฟิตกระชับ
- ช่วยเรื่องผิวขาวใส
- ช่วยเรื่องตกขาว
- ช่วยเรื่องมะเร็งปากมดลูก
- ช่วยเรื่องหุ่นที่พุงห้อยย้อย ไห้กลับมาเอวคอด สวยดังสาวแรกแย้ม
- ช่วยให้สัดส่วนกระชับได้รูป
- ช่วยให้ไม่อ้วน
- ช่วยให้ไม่สิว

เลขที่แจ้งจด อย.12-1-09448-1-0075 1 กล่องมี 15 เม็ด

สโนว์ไวท์ ฮอร์โมน อกอึ๋ม
- ทานวันละ 1-2 เม็ดก่อนนอน แนะนำทานกับน้ำอุ่นจร้า ถ้าต้องการเร่งให้อึ๋มเร็ว 2 เม็ด ทานต่อเนื่องจนเห็นผล หรือทานจนหน้าอกอยู่ตัวแล้วค่อยๆๆหยุดทาน พอใจสามารถหยุดทานได้ ไม่ยุบถ้าน้ำหนักตัวไม่ลดลง ใช้ครีมกระชับทรวงอกนวดหน้าอกเมื่อเลิกยา
- สำหรับสาวประเภทสองนั้นสามารถทานได้ และหน้าอกก็อึ๋มเหมือนกันจร้า
- สำหรับคนที่ทานยาคุม แนะนำให้ทานคนละเวลากัน
- มีประจำเดือนทานได้ปกติ

วิธีรับประทาน สโนว์ไวท์ อกอึ๋ม รับประทานครั้งละ 1-2 เม็ดก่อนนอน ใหญ่เร็ว 2 เม็ดก่อนนอน มีประจำเดือนก็ทานได้ปกติ

ข้อชี้แนะ ควร ทานอย่างต่อเนื่องจนเห็นผลชัดเจน หน้าอกอยู่ตัว แล้วค่อยหยุดทาน หรือจนใหญ่พอใจแล้วค่อยหยุด หน้าอกจะไม่กลับมาแฟบอีก แนะนำ 5-7 แผงค่ะ

คำเตือน
เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน ควรกินอาหารหลากหลาย ครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ

ระยะเวลาเห็นผล
-ขอตอบเลยว่าแล้วแต่คนในการอัพไซส์ จะนับเม็ดหรือกะจำนวนแผงให้ไม่ได้ กินไปเรื่อยๆจนกว่าจะพอใจในขนาดที่ต้องการหน้าอกจะอัพไซส์ขึ้นไปเรื่อยๆเองค่ะ
-บางคนทานเเผงเดียวก็อัพไซส์เลยเปลี่ยนคัพเลย บางคนก็แผงที่ 2-3 อยู่ที่ร่างกายตอบสนองช้าหรือไว ต้องใช้เวลาค่ะ
-ไม่ใช่มันจะดูมๆ ขึ้นมาทีเดียวเราไม่ได้ทำศัลยกรรมค่ะ มันจะขึ้นเรื่อยๆเองตามธรรมชาติ จะให้เเปบเดียวใหญ่เลยไม่ได้หรอกค่ะมันไม่สามารถ
- ลูกค้าบางคนทานไป 2-3 แผงหรือเม็ดที่ 20 ขึ้นไปยังไม่รู้สึกไรเลยก็มี ต้องให้เวลาค่ะกว่ายาจะดูดซึมเพราะร่างกายตอบสนองช้า ระหว่างการทานยาไม่ควรดื่มเหล้าเเละสูบบุหรี่เพราะจะทำให้เห็นผลช้าค่ะ หรืออาจจะไม่เห็นผลเลย
- แนะนำเพิ่มเติม ระหว่างทานอกอึ๋มสโนว์ไวท์ ควรใช้ครีมกระชับทรวงอกร่วมด้วยค่ะเพื่อผลลัพธ์ที่ดีเเละเห็นผลไว

คำถาม
คำถามสุดฮิต ทานอกอึ๋มหยุดทานจะยุบมั้ย การทานแค่ 1 แผงแล้วหยุดทานบอกเลยว่ายุบแน่นอนค่ะ ถ้าไม่อยากให้ยุบ ต้องทานให้คงที่ ที่ 5-7 แผงติดต่อกันแต่เว้นระยะห่างออกไปเรื่อยๆ ไม่มียุบแน่นอน แถมนมใหญ่มาก สุขภาพดีด้วยนะค่ะ

โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ( Isolated Soy Protein )
ถั่วเหลือง คือ อีกหนึ่งธัญพืชทิพย์ ที่ทั่วโลกต่างให้การยอมรับว่าเป็นแหล่งของ โปรตีน จากพืช ที่ดีที่สุดเหมาะสมสำหรับคนทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้หญิงเนื่องจาก ถั่วเหลือง มีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัวที่ทำหน้าที่คล้ายคลึงกับ ฮอร์โมนเพศหญิงที่อ่อนโยน ขึ้นชื่อว่า เป็น ไอโซฟลาโวน จากธรรมชาติ คล้ายกับฮอร์โมนเพศหญิง จึงช่วย ปรับสมดุล การทำงานของฮอร์โมนให้เป็นปกติ

ไอโซฟลาโวน จะช่วยเร่งกระบวนการเสริมสร้างทรงอกให้กับสาวๆ ที่ขาดหรือบกพร่องกับเรื่องของทรวงอก ไม่ว่าจะเป็นอกเล็ก อกแบน อกนิ่มเหลว อกหย่อนยานและคล้อย ซึ่งทำให้ดูไร้เสน่ห์แห่งความเป็นผู้หญิงไปอย่างสิ้นเชิง โปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองมี ไฟโตเอสโทรเจน ( Phytoestogen ) สูง โดยเฉพาะ ไอโซฟลาโวน ( Isoflavones ) ที่สำคัญ คือ เจนีสทีน และ เดดซีน ซึ่งช่วยปรับสมดุล และ ควบคุม การทำงานของ ฮอร์โมนเพศ เพิ่มความยืดหยุ่นแก่ทรวงอก พิ่มความหนาแน่นของเส้นใยคอลลาเจน (collagen fibers) และช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิวของทรวงอกให้กลับมาชุ่มชื้นนุ่มนวล สดใส
นอกจากนี้ยังมีโปรตีนครบสมบูรณ์ และ มีสัดส่วนของกรดอะมิโนที่สำคัญต่อร่างกาย ทั้ง 8 ชนิด อย่างสมดุล
ค้นพบความลับธรรมชาติของธัญพืชทิพย์ใกล้ตัวคุณได้แล้ววันนี้ ใน ถั่วเหลืองสายพันธุ์ดี คัดสรรเต็มเมล็ด

สารสกัดจากข้าวบาร์เล่ย์ ( Barley Grass Extract) ใบอ่อนข้าวบาร์เลย์เป็นหนึ่งในหญ้าสีเขียวที่รู้จักกันดี ที่ถือ ว่ามีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุด ประโยชน์ทางโภชนาการที่พบในใบอ่อนข้าวบาร์เล่ย์มีวิตามิน เกลือแร่ และโปรตีนที่ จำเป็นสำหรับการขึ้นโครงสร้างของฐานรองทรวงอกให้แข็งแรง เพื่ออกที่ตั้งชูชัน ยกกระชับได้อย่างใจปรารถนา สารสกัดจากข้าวบาร์เล่ย์ มีสารที่ช่วยในการกระตุ้นการซ่อมแซมโมเลกุล ของ DNA โดยจากการทดลองของ LaboratoryinCalifornia พบว่าในใบอ่อนข้าวบาร์เลย์มีเอนไซม์ P4D1ที่กระตุ้นการ สร้างโมเลกุล DNA และมีเอนไซม์ที่มีประสิทธิภาพในการต่อต้านการการเสื่อมของผิวหนังและกล้ามเนื้อ รวมทั้งต่อไขมันและต่อมน้ำนม ไม่ให้เหี่ยวหย่อนคล้อยไปตามกาลเวลา

โปรตีนข้าวสาลี (Wheat Gluten) มีกรดอะมิโนที่จำเป็นยิ่งยวดหลักที่เป็นโครงสร้างหลักของโปรตีนของเซลล์กล้ามเนื้อของทรวงอกโดยเฉพาะ ช่วยลดการเสื่อสลายของเซลล์กล้ามเนื้อไม่ให้ยุบตัวหรือถดถอย หากทรวงอกได้รับการกระตุ้นต่อฮอร์โมนอ่อนๆของโปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองแล้ว เป็นความสำคัญอย่างมหาศาลที่เซลล์กล้ามเนื้อต้องได้รับสาอาหารครบถ้วนพร้อมมูล เพื่อจะช่วยเร่งกระบวนการสร้างเสริมทรวงอกให้ขยายตัวได้อย่างไร้ขีดจำกัด

โปรตีนสกัดจากข้าว (Rice Protein Powder) โปรตีนสกัดจากข้าว สกัดจากกรรมวิธีชีวภาพจากข้าว มีคุณสมบัติปกป้องการสูญเสียคอลลาเจนของเนื้อเยื่อทรวงอกได้ เพราะมีสาร COLHIBIN สามารถรักษา และฟื้นฟูคอลลาเจนซึ่งอาจเกิดได้หลายสาเหตุ เช่นอายุ (aging) หรือ แสงแดดจากดวงอาทิตย์ หรืออื่นๆ ที่ทำลายคอลลาเจนให้เสื่อมสลาย หมดสภาพที่ยืดหยุ่นและเต่งตึงลงไป

แอล-คาร์นิทีน ฟูมาเรต (L-Carnitine Fumarate) แอล-คาร์นิทีนมีสรรพคุณโดดเด่นช่วยทำให้แก่ช้าลง แค่เหตุผลแรกนี้ก็ชวนให้เราหลงใหลใคร่อยากกินแอล-คาร์นิทีนกันแล้ว ที่แอล-คาร์นิทีนทำให้แก่ช้าลงก็เพราะเหตุผลที่ว่าเซลล์ในร่างกายทุกๆ เซลล์ ไม่ว่าจะเป็นเซลล์สมอง เซลล์จากระบบภูมิคุ้มกัน เซลล์จากหัวใจ หรือเซลล์จากที่อื่นๆ ของร่างกายทั้งหมดจะทำงานได้ดีก็ต่อเมื่อได้รับพลังงานเพียงพอ และเหมาะสมกับความต้องการของเซลล์แต่ละชนิด และแอล-คาร์นิทีนกันนี่เองทำให้เซลล์ต่อมไขมัน ต่อมน้ำนม และเซลล์กล้ามเนื้อของทรวงอกมีอายุยืนนานขึ้น จึงทำให้ทรวงอกยังอวบอิ่ม เต่งตึงสวยงามไม่หย่อนคล้อยหรือเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา
และนอกจากนี้ ยังช่วยทำให้การทำงานของระบบภูมิคุ้มกันดีขึ้น เพิ่มระดับพลังงานของร่างกายอย่างเป็นธรรมชาติค่อยเป็นค่อยไป ช่วยในการทำงานของตับ ซึ่งส่งผลต่อสุขภาพโดยรวมของคนเรา และที่สำคัญ สาวๆ ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะอ้วนขึ้นจากการใช้อาหารเสริมที่ช่วยเสริมสร้างทรวงอกซึ่งมักพบในผลิตภัณฑ์อื่นทั่วไปในท้องตลาด เพราะแอล-คาร์นีทีนช่วยให้น้ำหนักลดลงหรือคงที่ได้เป็นอย่างดีทีเดียว

แอล-กลูต้าไธโอน (L-Glutathione) แอล-กลูต้าไธโอน เป็นกรดอะมิโนที่สำคัญ มีคุณสมบัติช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกระ ฝ้า และจุดด่างดำ เพราะแอล-กลูต้าไธโอน ช่วยทำให้เกิด Lipid peroxide ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดฝ้าและผิวที่คล้ำดำขึ้นนอกจากนี้ แอล-กลูต้าไธโอน ยังช่วยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ Tyrosenase ส่งผลผิวค่อยๆขาวขึ้น ทั้งทรวงอกสวยๆของคุณสาวๆ และทั่วทั้งเรือนร่างเลยทีเดียว
TIP1 : แอล กลูต้าไธโอน ช่วยสร้างเอนไซม์ชนิดต่างๆในร่างกาย โดยเฉพาะ Glutathione-S-transferase ที่ตับ ช่วยในการกำจัดสารพิษออกจากร่างกายโดยไปเปลี่ยนสารพิษ ชนิดไม่ละลายน้ำ(ละลายในน้ำมัน) เช่น พวกโลหะหนัก สารระเหย ยาฆ่าแมลง แม้แต่ยาบางชนิด ให้เป็นสารที่ไม่อันตราย และละลายน้ำได้ดีขึ้นแล้วขับออกจากร่างกาย คุณสาวๆจะสดชื่น สดใส ผิวพรรณเนียนใส สวยงามอยู่เสมอ
TIP2 : แอล กลูต้าไธโอน จะถูกเปลี่ยนไปเป็นเอนไซม์ Glutathione Peroxidase มีคุณสมบัติเป็นสาร Antioxidant ที่สำคัญของร่างกาย ช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ต่างๆในร่างกาย เป็นการชะลอความสาวและทรวอกสวยๆ เอาไว้ได้อย่างยั่งยืน

ไนอะซิน (Niacin) ไนอะซิน หรือเรียกอีอย่างนึงว่า วิตามินบี 3(Vitamin B3) มีความสำคัญคือ ตัวมันเองจะถูกเปลี่ยนเป็น Nicotinamide จากนั้นจะเปลี่ยนเป็น NAD และ NADP ซึ่งมีความสำคัญมากในการหายใจระดับเซลล์ทีมีผลสำหรับการสังเคราะห์ฮอร์โมนเพศของเพศหญิง จึงเป็นสูตรที่ลงตัวมากที่สุด ในการส่งเสริมฤทธิ์การทำงานของ ไอโซฟลาโวนในโปรตีนสกัดจากถัวเหลือง ไนอะซินช่วยกระตุ้นและแก้ไขความบกพร่องทางเพศในเรื่องของทรวงอกอย่างเห็นได้ชัด ไนอะซินช่วยในการไหลเวียนของโลหิตภายในร่างกาย ช่วยควบคุมรักษาสุขภาพของผิวหนังทรวงอก ช่วยลดอาการอ่อนเพลียและช่วยให้นอนหลับได้สนิทขึ้น นอกจากนี้ ไนอะซินยังช่วยทำให้หลอดเลือดมีการขยายตัว จึงทำให้ระบบ การหมุนเวียนโลหิตเป็นไปอย่างปรกติ ส่งผลให้สารอาหารในสูตรนี้ส่งตรงสู่ทรวงอกได้อย่างรวดเร็วและตรงเป้าหมายมากยิ่งขึ้นซึ่งสูตรอื่นๆไม่มี

วิตามินบี1 (Vitamin B1) วิตามินบี1 หรือ ไทอามิน (thiamine, thiamin) เป็นวิตามินที่ร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ ต้องรับประทานอาหารหรืออาหารเสริม มีคุณสมบัติพิเศษคือไม่มีพิษตกค้าง ถ้ามีมากเกินไป ร่างกายจะขับออกมาทันทีและที่สำคัญ วิตามินบี1 จะช่วยเพิ่มภูมิชีวิตให้แข็งแรง สดใสสมวัยสาวอยู่เสมอ นี่แหละเคล็ดลับเด็ดของสูตรนี้เลย

วิตามินบี 6 (Vitamin B6) วิตามินบี6 ช่วยสร้างเซลล์โลหิต หรือเม็ดเลือดแดง ได้ดียิ่งขึ้น ช่วยปรับความแปรปรวนของฮอร์โมนซึ่งเป็นตัวการของการเติบโตของทรวงอกไม่สมบูรณ์แบบ ซึ่งนับว่าเป็นวิตามินที่ช่วยเสริมสร้างความสวยงาม(Beauty Vitamin)ให้กับผู้หญิงที่ดีที่สุด