[ใหม่] Sammy Princess อัลฟ่า อาบูติน เซรั่ม

516 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 145

170 ฿

  • Sammy Princess อัลฟ่า อาบูติน เซรั่ม รูปที่ 1
รายละเอียด
Sammy Princess อัลฟ่า อาบูติน เซรั่ม
ขนาด 10 ml. ราคา 170 บาท จากราคาปกติ 250 บาท
เลขที่จดแจ้ง 10-1-5331278

คุณค่าในการดุแลเม็ดสีเมลานินที่ล้ำลึกให้ฟื้นคืนสู่ผิว ที่มู่ง ดูแลผิวที่สูญเสีย ความชุ่มชื่น ได้เป็น อย่างดี และบำรุงผิวกายให้ขาวใสพร้อมผลัดเซลล์ผิวที่ตายให้หลุดออกเพื่อสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรงและยังค่อยๆปรับสีผิวให้ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน

อาร์บูตินจากสวิตเกรดสูงสุดๆ
ตอนนี้ทางผู้ผลิตกำลังดำเนินการจดทะเบียนเปลี่ยนจากเครื่องสำอางค์เป็นเวชสำอางค์ เพื่อความมั่นใจของผู้ใช้ทุกคน โดยกำลังดำเนินการเปลี่ยนและขอ อ.ย. ใหม่ค่ะ ปริมาณ 10 กรัม / ใช้ได้ประมาณ 1-2 เดือนค่ะ

สารอัลฟ่าอาร์บูตินสารให้ความขาวที่ดีและรวดเร็วที่สุดในขณะนี้ อัลฟ่าอาร์บูตินสารที่ผสมอยู่ในเครื่องสำอางค์แบรนด์ดังราคาแพง ตัวนี้เป็นอัลฟ่าอาร์บูตินเพียวๆจะใช้ผสมหรือทาเพียวก้อได้ แค่นี้ก้อขาวใสไร้รอยได้ง่ายๆ
(ห้ามใช้กับเซรั่มที่มีวิตามินCหรือAHAเด็ดขาด มันออกฤทธิ์ต้านกันนะคะ)

อัลฟ่าอาร์บูตินของทางร้านเป็นการรวมตัวกันผงอัลฟ่าอะบูตินกับสารสกัดจากแบร์เบอรีี่ 100 % นะคะ
**แบร์เบอรี่เป็นอนุพันธุ์หนึ่ง ที่อยูในผงอัลฟ่าอาร์บูติน ค่ะ ทำละลายอัตราส่วน 92:7 %**

ผงอัลฟ่าเกรดสวิตส์ค่ะ (สินค้า สด ใหม่ตลอดค่า)
* ระวังของปลอม!!!!!! ของลอกเลียนแบบ หรือผสมน้ำ
ของปลอมทาทั้งชาติก็ไม่ขาว

อัลฟ่าอาร์บูติน เป็นอนุพันธุ์สารสกัดล้ำลึกจากต้นเบียร์เบอรี่ ไม่ใช่สารสกัดแบร์เบอรี่ปกติ
ทำละลายในอัตราส่วน 4:1 ค่ะ นั่นคือสารสกัดแบร์เบอรี่เพียว 100 % ย้ำ 100% 4 ส่วน กับผงอัลฟ่าอะบูติน 1 ส่วนค่ะ จริงๆแล้วแค่สารสกัดจากแบร์เบอรี่ 100 % อย่างเดียวก็คุ้มเกินราคาแล้ว

การทำงานของอัลฟ่าอาร์บูติน
อัลฟ่าอาร์บูติน มีฤทธิ์ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินทุกขั้นตอน สามารถปรับสีผิวให้ขาวสดใสภายใน1สัปดาห์ โดยไม่ต้องไปยิงเลเซอร์หรือ ทำทรีทเม้นท์อะไรเลย เพราะคุณสามารถกำหนดความเข้มข้นของสารได้ด้วยตนเอง เนื่องจากการที่มีสารอัลฟ่าอาร์บูตินแบบเพียวๆไว้ใช้เสมอ จะทำให้ยับยั้งเม็ดสีเมลานินได้อย่างเฉียบขาด เช่นเมื่อเป็นสิว การจะลดเม็ดสีที่เกิดจากการอักเสบของสิว ก็ให้ผสมอัลฟ่าอาร์บูตินในครีมแต้มสิว หรือเจลแต้มสิว แล้วแต้มทุกวัน รับรองว่า หลังจากหายสิว จะเกิดรอยแผลเป็นน้อยมาก ถ้าเกิดก็จะหายเร็วมากเพราะเม็ดสีผิวถูกอัลฟ่าอาร์บูติน ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีไว้อย่างยอดเยี่ยม

วิธีใช้ Alpha arbutin
-ทาอัลฟ่าเพียวๆลงบนหน้าก่อนได้เลยค่ะ ทาเป็นเซรั่มนะคะ เช้า-เย็นทุกวัน แล้วตามด้วยครีมของเราที่ใช้อยู่ค่ะ
อัลฟ่าอาร์บูติน 1 ขวดใช้ได้ ประมาณ 1-2 เดือนค่ะ

สำหรับ ผู้ที่ต้องการเปลี่ยนสีผิวให้ขาว จากคนผิวคล้ำ เป็นคนผิวขาว ก็ให้ผสมอัลฟ่าอาร์บูติน ลงในเนื้อครีมทาหน้า หรือทาตัว ลงไปประมาณ20-30%
ปกติครีมที่มีสารอัลฟ่าอาร์บูติน ถ้าแบบเข้มข้น ก็มักผสมไปแค่5 % เพราะถ้าผสมมากกว่านี้ ต้นทุนครีมจะแพงมาก แต่จริงๆเราสามารถใช้ได้เข้มข้นมากกว่านั้น และยิ่งเข้มข้นยิ่งเห็นผลไว

ส่วน แบบโลชั่นทาผิวกาย มักผสมลงไปแค่0.1% ซึ่งถือว่าน้อยมากๆ จึงทำให้โลชั่นทาผิวกายที่ผสมสารอัลฟ่าอาร์บูติน มีราคาถูก แต่เห็นผลยากเพราะไม่เข้มข้น

** ข้อควรระวัง **
สารอัลฟ่าอาบูติน ไม่สามารถใช้ร่วมกับ วิตามินซีและ AHA นะคะ **
เพราะงั้นควรแยก ครีมในการใช้ด้วยค่ะ ไม่งั้นมันจะไม่เห็นผลค่ะ สำหรับคนที่มี ครีม หรือเซรั่มวิตามินซี อยากจะบำรุง แม่ค้าแนะนำให้ใช้แยกใช้คนละเวลาได้เลยจ้า