[ใหม่] ของที่ระลึก รถตุ๊กตุ๊กจำลองขนาดกลาง สีทองตัดสีดำ

532 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 69
รายละเอียด
มื่อบทความที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ทางร้านได้นำเสนอสินค้าของที่ระลึกที่ขายดีประจำเว็บไซต์ของทางร้านไปก็คือ รถตุ๊กตุ๊กจำลอง ซึ่งในบทความที่แล้วที่ได้นำเสนอไปจะเป็นสีทองตัดกับสีทองแดง แต่สำหรับสินค้ารถตุ๊กตุ๊กจำลองในบทความนี้จะเป็นธีมสีทองตัดกับสีดำ ซึ่งก็มีความสวยงามเป็นอย่างมากอีกเช่นเดียวกัน รถตุ๊กตุ๊กนั้นเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของไทยที่สามารถสร้างความประทับใจและประสบการณ์ในการเดินทางในรูปแบบใหม่ได้เป็นอย่างมาก รถตุ๊กตุ๊กนั้นจะมีให้บริการตามกรุงเทพชั้นในซึ่งได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติกันเป็นจำนวนมาก และเป็นเอกลักษณ์ของไทยที่ทั่วโลกให้การชื่นชมชื่นชอบเป็นอย่างมากเลยค่ะ

สำหรับรถตุ๊กตุ๊กจำลองขนาดกลางคันนี้จะใช้ไฟเบอร์กลาสเป็นวัสดุในการผลิต ลวดลายที่ประดับอยู่บริเวณรถตุ๊กตุ๊กจำลองนั้นจะเป็นลวดลายของงาน 3มิติ ลวดลายที่ประดับอยู่นั้นจะเป็นลวดลายที่นำเสนอเอกลักษณ์ของความเป็นไทย สีของรถตุ๊กตุ๊กจำลองนั้นจะเป็นสีทองตัดกับสีดำ ล้อรถตุ๊กตุ๊กจำลองนั้นสามารถหมุนได้และถ้าเข็นถอยหลังก็จะเป็นลานอัตโนมัติ สินค้าจะบรรจุในแพ็คเกจจิ้งสีทองมาให้เรียบร้อยเลยค่ะ เป็นสินค้าของที่ระลึกราคาถูกที่น่าสนใจจริงๆค่ะ

น้ำหนักและขนาดของสินค้า
ขนาด: กว้าง 12.00 ซม. สูง 8.50 ซม.
น้ำหนัก: 230.00 กรัม

เป็นสินค้าที่เหมาะสมในหลายๆโอกาส
1.เป็นของขวัญให้บุคคลสำคัญ: ของขวัญให้ลูกค้า ของที่ระลึกให้เพื่อน ของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า ของขวัญให้ผู้ใหญ่
2.เป็นของที่ระลึกในงานต่างๆ: ของที่ระลึกงานเกษียณ ของที่ระลึกงานเลี้ยงต่างๆ งานสัมนา เป็นต้น

เกี่ยวกับเว็บไซต์ Amazing Souvenirs
Amazing Souvenirs เว็บไซต์จำหน่ายสินค้าของที่ระลึกหลากหลายรูปแบบ รวมทุกๆสไตล์รองรับทุกๆความชอบที่หลากหลาย เรามีสินค้าของที่ระลึกที่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นของที่ระลึกชิ้นเล็กๆดูน่ารักหรือของที่ระลึกชิ้นใหญ่ที่ดูพรีเมี่ยมหรูหรามีระดับ รวมทั้งของพรีเมี่ยมสำหรับทุกๆวาระโอกาสเช่นเดียวกันโดยเฉพาะช่วงปีใหม่ ลูกค้าที่สนใจสินค้าเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ลูกค้าจะได้รับส่วนลดและกิจกรรมดีๆของทางร้านเพื่อให้ลูกค้าทุกๆท่านเดินออกจากประตูร้านไปด้วยกับรอยยิ้มและสินค้าซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจต่อไป

ด้วยกับประสบการณ์บนเส้นทางการค้าหลายปี เรามีความเป็นมืออาชีพในการให้บริการและคำแนะนำต่างๆซึ่งลูกค้าสามารถสัมผัสได้จริง ไม่ใช่เป็นเพียงแค่บทความที่ดูสวยงามเพื่อให้ลูกค้าเข้าเว็บไซต์ของเราเท่านั้น และทางร้านยังจำหน่ายสินค้าทั้งในราคาปลีกและราคาส่งอีกด้วย ลูกค้าท่านใดต้องการติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าของที่ระลึกสามารถติดต่อเราได้ที่เมนู "ติดต่อเราค่ะ" หรือโทรสายด่วน 085-117-0731 ค่ะ