[ใหม่] สร้างรายได้จากที่บ้านไม่ใช่งานขาย

515 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสาคร - คนดู 339
  • สร้างรายได้จากที่บ้านไม่ใช่งานขาย  รูปที่ 1
รายละเอียด

ดิฉันมีอะไรที่น่าตื่นเต้น เกี่ยวกับพลังของการสร้างรายได้เครื่อขายผู้บริโภค (สินค้าคุณภาพราคาคนไทย) ที่แบ่งจ่ายปันผลให้ผู้บริโภค ตั้งแต่ 10%, 15%, 25%

หยิบเครื่องคิดเลขกันมาเลย….ด้วยเครื่องมือที่ล้ำสมัยที่สุดในการตลาดออนไลน์เครือข่ายขณะนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เราแจกให้สมาชิกใช้ ฟรีๆในการ ดำเนินธุรกิจ

ระบบการดึงดูดที่ช่วยให้คุณสร้างรายได้ ไม่กระทบงานประจำ แม้ยามคุณหลับ (ด้วยระบบการตลาด การติดตามผล ที่มีประสิทธิภาพของเรา และไม่จำเป็นต้องเดินทางเข้าประชุม)

ตัวอย่างเช่น เมื่อคุณได้ตัดสินใจ สมัครเป็นสมาชิกนักธุรกิจอิสระ เมื่อคุณเข้าระบบการเรียนรู้ การสร้างธุรกิจของเรา เมื่อคุณมีความรู้เพียงพอและคุณได้นำเอาเครื่องมือต่างๆที่ได้จากทีมงานไปใช้หาผู้สนใจ ในช่องทางต่างๆเช่น เว็บบอร์ด, กูเกิ้ล, Facebook, อื่นๆ

ในช่วงระยะเวลาเริ่มต้น มีผู้ลงทะเบียนผ่านเว็บธุรกิจของคุณมี เพียง 10คน เท่านั้นที่สนใจ

มี 8 คน จาก 10คน ที่กลายมาเป็นสมาชิกของคุณ และพวกเขาได้ซื้อของใช้ในชีวิตประจำวันที่จำเป็น เพื่อเอาสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆที่จะได้รับในการรับมากมายจากบริษัท   ตัวอย่างบริษัท กิฟฟารีน เพื่อง่ายต่อการยกตัวอย่าง

สมมุติให้สมาชิก ซื้อสินค้าที่พวกเขาจำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว ที่มีให้เลือกกว่าสองพันรายการ เพื่อทดลองใช้ คนละ 1,500 บาท หรือ 1500 PVในครั้งแรกเพื่อขึ้นตำแหน่งธุรกิจ คุณได้ =1,200 บาท(150บx8คน) 

ใน 8 นี้คนมี 5 คน กลายมาเป็นสมาชิกธุรกิจ ของคุณ พวกเขาศึกษาการสร้างรายได้จากที่บ้าน โดยใช้ ระบบการเรียนรู้และเครื่องมือของเรา และพวกเขาทำได้เหมือนคุณ ดังนั้นในเดือนต่อไปนี้คุณสามารถมีสมาชิก ทั้งหมด 40(8x5) คน คุณได้ 4200 บาท

ด้วยเวลาผ่านได้โดยเฉลี่ย 3-4 เดือนแห่งการเริ่มต้น คุณจะมีจำนวนเครือข่ายของคุณ โดยประมาณ 51 คน รวมจากของคุณเอง ในจำนวนนี้ มี สมาชิกธุรกิจของคุณ ที่ตั้งใจเรียนรู้และทำได้เหมือนคุณ 30 คน ส่วนทีเหลือ 21 คน พึงพอใจใช้เพียงสินค้า ซื้อสินค้าใช้ตามความจำเป็น

ณ.จุดนี้คุณจะมีรายได้โดยเฉลี่ย 8000-20,000 ต่อเดือน หมายความว่า จากจำนวนผู้ลงทะเบียนกับเว็บไซด์ ธุรกิจของคุณ สมาชิก/ลูกค้าของคุณ 1 คน จะสร้างรายได้ให้แก่คุณ คนละ 1,000-2,500 บาท (8,000-20,000บาท)/8คน 

หมายความว่า ถ้าคุณจ่ายงบลงทุนในการทำธุรกิจ ในแต่ละเดือน เดือนละ 1,000บาท (ในปัจจัยการลงทุนและเวลาที่คุณใส่ใจ)

ดังนั้น เมื่อเฉลี่ยแล้ว แม้คุณมีสมาชิกเพียง 1 คน คุณยังคงเท่าทุน.. เพราะสมาชิกที่คุณมี 1 คนสามารถสร้างรายได้กลับคืนให้กับคุณ ถึง 1000 บาท ขึ้นไป เพียงพวกเขารู้จัก การเปลี่ยนรายจ่ายในชีวิต

ลองเปลี่ยนการซื้อเสื้อผ้า1 ครั้ง มาสมัครกิฟฟารีนออนไลน์ 180บาท สร้างรายได้ตลอดชีพ
เป็นงานง่ายๆทำได้ทุกที่ อยากให้ลองทำดู ทำแล้วไม่เสียหาย ดีกว่าไม่ได้ลอง บางทีอาจจะใช่สำหรับคุณ ถ้าใช่สามารถสร้างรายได้ตลอดชีพไม่จำกัด หรือถ้าไม่ใช่ก็หยุดทำได้โดยไม่มีข้อบังคับใดๆทั้งสิ้น (เหมือนกับซื้อเสื้อมา1 ตัว บางคนใส่แล้วถูกใจก็ใส่จนคุ้มค่า แต่บางคนใส่ไม่ได้หรือไม่สวยก็ทิ้งไป ) 
รายได้เสริม ทำได้ทุกคน แม่บ้าน นักเรียน นักศึกษา หรือทำพร้อมกับงานประจำ ไม่กระทบงานประจำ ,การเรียน สร้างรายได้ไม่จำกัด
-สมัครสมาชิกได้ส่วนลดซื้อสินค้าทันที 25%
-ไม่ต้องกลัวว่าเสียเพื่อนเพราะไม่ใช่งานขาย 
-ไม่ต้องกลัวว่าจะขยายสายงานไม่ได้ เรามีทีมงานคุณภาพคอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือ
-ไม่ต้องเดินทางไปประชุม มีประชุมทางออนไลน์ฟรี
-ฟรีประกันอุบัติเหตุให้
-มีเว็บไซค์ให้ฟรีทันที เพื่อขยายงาน
-ไม่บังคับรักษายอด
-ตำแหน่งขึ้นแล้วขึ้นเลย


ใครสนใจสมัครผ่านทาง http://Nanjajaja.guide4lift.org
หรือ line id : ratcha.thbkk
หรือ email : nanjajaja@gmail.com