[ใหม่] ขายนิยายยูริ ทอมดี้ yuri tomdy ของธนกร

521 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 151
รายละเอียด

1.เขตกลั้นรักเล่ม 1
เรื่องราวความรัก ระหว่าง อรนลิน เด็กสาววัย 16 ปีที่แอบปลื้มอาจารย์มากความสามารถยิ้มแย้ม มีเสน่ห์รวมไปถึงเทคนิคแพรวพราวในการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ อย่าง อาจารย์จิตตรา การเจอหน้ากันทำให้อรนลินรู้สึกผูกพันมากขึ้นทุกๆ วัน และนำไปสู่ความรักในลิมิตต้องห้ามของคนสองคน...สองวัย
ราคา 350 บาท

2. เขตกลั้นรักเล่ม 2
เพราะสิ่งที่มีและสิ่งที่เป็น...ยังคงอยู่ในใจอย่างที่ไม่อาจหักห้าม แม้ว่าจะฝืนกลั้นนานสักเพียงไหนเพื่อเดินทางในทางที่ถูกต้อง อรนลินจึงตัดสินใจ เข้าไปคุยกับจิตตราใหม่อีกครั้งเพื่อให้ความสัมพันธ์ยังคงรู้สึกอบอุ่น และเป็นไปตามที่หัวใจปรารถนาเกิดเป็นความใกล้ชิด...ของคนสองคนและนำไปสู่ความสัมพันธ์อย่างที่หัวใจไม่อาจเก็บกลั้น
ราคา 380 บาท

3.เขตกลั้นรักเล่ม 3
การโตขึ้นจากมัธยมก้าวสู่รั้วมหาวิทยาลัย ความห่างเหินและไม่ได้พบกันทำให้ทั้งสองผิดใจกันอยู่พักใหญ่...อรนลินจำต้องง้องอนจิตตราอยู่เนิ่นนาน กว่าจะปรับความเข้าใจกันได้และต้องเผชิญหน้ากับการทำงาน ภาระแสนหนักอึ้งของความเป็นผู้ใหญ่ คู่แข่งที่เข้ามาพัวพัน อย่าง กิติวัชร และเกียรติภูมิ สองพี่น้องหวังจะมาใช้ลูกล่อลูกชน กับอรนลินและจิตตรา ป้อนคารมหวาน หวังจะขยายอาณาเขตและพิชิตหัวใจทำให้ทั้งสองสาวเริ่มมีอาการแง่งอน หึงหวงกันมากขึ้น จากที่ปิดสถานภาพต่อสังคม...จึงนำไปสู่การยอมรับเพื่อที่จะได้มาในการยืนข้างกัน อย่างเต็มภาคภูิมิ ด้วยหัวใจ...ที่เรียกว่ารัก
ราคา 420 บาท

4. หนาวฝนห่มตะวัน (ภาคตะวัน)
เรื่องราวของน้องเล็ก รวิฉาย เด็กสาววัยมัธยม ปลื้ม เมษา นักร้องสาวมาดเสน่ห์และเป็นรุ่นพี่มหาวิทยาลัยมาถึง 3 ปีซ้อน และด้วยแรกรักที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความสดใสทำให้รวิฉายพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อได้มาความรักที่เธอคิดว่ามันสวยงามและบริสุทธิ์...
ราคา 320 บาท

5.หนาวฝนห่มตะวัน (ภาคหนาว)
อดีตที่เคยผิดพลาดในความรักของ แพรธันวา ที่คบหาดูใจกับชายหนุ่มมาินานถึง 7 ปี จนเธอคิดว่าจะฝากชีวิตไว้ แต่กลับเลิกรากันทิ้งให้เธอโดดเดี่ยวและเจ็บปวด
แพรธันวา จึงไม่เชื่อในความรักอีก และการตั้งกำแพงในเรื่องความรักทำให้มีผลกระทบต่อการเขียนคอลัมนิสต์ อาชีพของเธอด้วย บก. จึงให้แพรธันวาย้ายคอลัมน์จาก คู่รักคู่สมรส เป็นหญิงรักหญิง! นับว่าเป็นงานหินที่สุดที่เธอเผชิญ เธอจึงเป็นต้องขอความช่วยเหลือจาก ชโลธร หมอสาวมากคารม เปิดเผยและจริงใจ ที่สำคัญเธอเป็นหญิงรักหญิงอย่างที่ไม่แคร์สายตาใคร การใกล้กันครั้งนี้...จึงนำไปสู่การได้มุมมองใหม่รวมไปถึงเปิดใจของแพรธันวา...อีกครั้ง
ราคา 330 บาท

6.หนาวฝนห่มตะวัน (ภาคฝน)
เพราะหัวใจไม่เคยจะหยุดกับใครได้เสียที ฟ้าจึงเล่นตลก ให้วรรษมน สาวสวยด้านการออกแบบตกแต่งและจัดสวนต้องโดนย้ายการทำงานให้ออกต่างจังหวัดไกลถึงภูเก็ต เหตุการณ์นี้ทำให้เธอเจอกับ ปาณิตา เจ้าของไร่ภูเก็ต และเป็นอดีตแฟนเก่าโดยบังเอิญทำเอาวรรษมนต้องรับศึกหนัก ด้วยเพราะเจอบทลงโทษจากเจ้านาย ให้ตั้งใจทำงานให้ราบรื่น หากเธอทำงานนี้ไม่ผ่าน ถือว่าเธอไม่ได้รับเงินเดือนและจะถูกไล่ออก การเผชิญหน้ากันครั้งนี้ของสองสาว จึงเปรียบเสมือนฝนกรด
วาจาเป็นพิษของปาณิตาที่สาดใส่เทใส่ ให้วรรษมนรับรู้ถึงความเจ็บปวดเสียบ้าง หากแ่ต่ภายในใจของทั้งสอง...กลับเปี่ยมไปด้วยรักดั่งสายฝน อย่างที่ไม่เคยแปรเปลี่ยน
ราคา 340 บาท

7. เลขสื่อรักเล่ม 1
ความรักของสาวหล่ออย่าง รุชา ที่อาศัยความเชื่อด้าน เบอร์โทรศัพท์มาเป็นพลังที่พึ่งเพื่อหวังจะเจอรักแท้กับเขาอีกสักครั้งหากแต่ตัวเลขที่ลง ด้วย 23 32 กลับเป็นเบอร์โทรศัพท์ที่ เพื่อนสนิทอย่าง เทพไทย ทักว่า...จะมีเหตุต้องกินน้ำใต้ศอก

ความรักของรุชาครั้งนี้...จะเป็นอย่างไร
สมหวังหรือต้องเป็นไปตามคำพยากรณ์ของเพื่อนสนิทกันแน่?
ราคา 300 บาท

8. เลขสื่อรักเล่ม 2
ความรักของสาวเท่ กับปิยธิดา ที่เคยไม่ชอบหน้ากันมาตั้งแต่แรก แต่โลกดันกลมนำพาประจวบเหมาะให้ทั้งรุชาและปิยธิดาต้องมาร่วมงานกันอีกครั้ง...แม้จะไม่รู้ว่า อันความจริงแล้ว เป็นเพราะโชคชะตานำพาหรือเพราะเปลี่ยนเบอร์ให้เลขสื่อรักมากันแน่
ราคา 320 บาท

9. รักคุณเท่าล้านดวงดาว
ความรักของ ลินรดา...น้องสาวของ รุชา ที่เกิดอาการไหวหวั่นไปกับ ผู้หญิงมากความสามารถอย่าง นันตชา สาวเลขาที่เข้ามาทำงานในโรงสีข้าวของพ่อ แต่ความรัก กลับไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อทั้งคู่อายุห่างกันถึง 25 ปี หนำซ้ำยังเป็นผู้หญิงด้วยกัน
ราคา 340 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.tanakornclub.com หรือ Facebook : www.facebook.com/Tanakornclubcub



keyword : นิยายยูริ นิยายทอมดี้ Tanakorn
website : http://www.tanakornclub.com/

ติดต่อ : คุณ Tanakornclub โทร 089-4296904 , 092-5465542

ที่ตั้ง : กรุงเทพมหานคร > เขตทวีวัฒนา > ทวีวัฒนา

หมายเลขประกาศ : 177828

หมวดหมู่ประกาศ : หนังสือ เครื่องเขียน สินค้ามือสอง > หนังสืออื่นๆ

ความต้องการ : ขาย

ประกาศก่อนหน้า

E-mail : ruk.tanakornclub@gmail.com