[ใหม่] Botox Serum,The Regenerating Serum

524 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 89
รายละเอียด

The Regenerating serum

                เซรั่มเข้มข้น  ด้วยคุณสมบัติในการป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ด้วยเทคโนโลยีจากMuti Peptide พร้อมสารอาหารผิวช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ปลอดภัย แลดูอ่อนวัย หน้าเด้ง

การันตี 28วัน เห็นผล

เลขที่ใบรับแจ้ง: 10-1-570158x

ปริมาณสุทธิ 15ml                   1.gif

ราคาปกติ 1190 บาท  (รับสมัครตัวแทนจำหน่าย ฟรี)

https://www.facebook.com/plusskincare

Active Ingredients (8ตัวหลัก ที่สวยให้ผิวคุณเรียนเนียน อย่างน่าทึ่ง)

1)Inyline [Acetyl Hexapeptide -30]

           INYLINETMNew Molecular Cosmetic Hexapeptide ที่ตรงเข้าขัดขวางการจับกันของ Agrin กับ MusK ซึ่งเป็นการตัดวงจร Post-synaptic ตั้งแต่เริ่มต้น โดย Musk ถูก INYLINETM แย่งจับ แทนที่จะเป็น Agrinทำให้กล้ามเนื้อไม่เกิดการตอบสนองต่อกระแสประสาทนั้นจึงทำให้ไม่เกิดริ้วรอย Expression Wrinkle                                  

2)Argireline[Acetyl hexapeptide-8]

  •               1st choice peptide ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยล่องลึก ทำงานโดยเข้าขัดขวางการทำงานของ Snare complex เช่นเดียวกับการทำงานของโบท็อกซ์  จึงช่วยเสริมการทำงานของ Acetyl Hexapeptide -30  ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น


  •                                                     


     3)Leuphasyl [Pentapeptide-18]

     เป็นอะมิโนเป็ปไทด์ที่มีคุณสมบัติในการเสริมสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน นอกจากนั้นยังช่วยให้การเกร็งของเส้นประสาทกล้ามเนื้อบนใบหน้าผ่อนคลายมากขึ้น ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยร่องลึก

  •  4)SYN-AKE [Dipeptide Diaminobutyroyl Benzylamide Diacetate]

  • ริ้วรอยเกิดจากการหดตัวของกล้ามเนื้อจากการแสดงอารมณ์ของสีหน้า เป็นผลให้ผิวหนังชั้นบนเกิดเป็นรอยย่น SYN-AKE เป็นเปปไทด์โมเลกุลเล็ก ถูกพัฒนาเลียนแบบการทำงานของพิษงู เข้าทำงานเพื่อแก้ปัญหารอยย่นโดย ออกฤทธิ์เข้าจับกับตัวรับกล้ามเนื้อ ทำให้เกิดการคลายตัวที่ผิวชั้นบนของกล้ามเนื้อเรียบทำให้ริ้วรอยลึก ดูตื้นขึ้น ใบหน้าเรียบเนียน


5)Sodium Hyaluronate

  • รักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิวมิให้สูญเสียไป ตลอดจนช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน และช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นและอ่อนนุ่มขึ้น

     

    6)Ethyl Ascorbic acid

  • New Vitamin C ที่มีการพัฒนาให้มีความเสถียรมากขึ้น ทำให้สามารถนำ Vitamin C ไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการ ยับยั้งการทำงานเอ็นไซม์ ไทโรซิเนส ช่วยทำให้ผิวขาว และลดกระแดด และยังทำงานร่วมกับ Vitamin E ( Tocopherol ) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวแข็งแรง


7)Hydrolyze vegetable protein

โปรตีนสกัดจากพืช ทำงานด้วยสองกลไกหลัก คือ ทำให้ใบหน้ากระชับ เต่งตึงทันทีหลังใช้  และฟื้นฟูผิวหน้าให้เรียบเนียนช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์ในระยะยาว

8)Allantoin

คุณสมบัติ

1.ฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวให้แข็งแรง ภายหลังการอักเสบ

2.กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทดแทนเซลล์ผิวที่มีปัญหา

3.ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยให้ผิวเนียนเรียบ

4.ปกป้องผิวบอบบางแพ้ง่าย

ผลการทดสอบทางคลินิก

                ผลการทดสอบทางผิวหนังโดยการเหนี่ยวนำให้เกิดการแพ้โดยSodium Dodecyl Sulfateซึ่งAllantoinสามารถช่วยบรรเทาอาการแดงของผิวได้ดี เมื่อเปรียบเทียบกับ Placebo