[ใหม่] จำหน่าย AHA70%ทรีทเม้นต์ผิวกาย ขาวใส ไร้จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ กร้านจากเเสงเเดด

516 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 169
  • จำหน่าย AHA70%ทรีทเม้นต์ผิวกาย ขาวใส ไร้จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ กร้านจากเเสงเเดด รูปที่ 1
รายละเอียด


AHA 70% ด้วยเนื้อเจลที่บางเบาเข้มข้น

สามารถซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วเพิ่มพลังในการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมภาพได้เร็วขึ้นอย่างอ่อนโยน ทำให้เซลล์ผิวใหม่แข็งแรงขึ้น ผิวจึงขาวผ่อง นวลเนียน ใสกระจ่าง และช่วยลดรอยคล้ำด่างดำของผิว สีผิวจึงสม่ำเสมอกว่าเดิม ช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนเรียบ ผิวพรรณเต่งตึงเปล่งปลั่ง หากใช้เป็นประจำรอยคล้ำรอยด่างดำต่างๆจะจางลงอย่างรวดเร็ว การันตีค่ะ ผิวเนียนสวยผุดผ่องทั่วเรือนร่าง

AHA ( Glycolic acid ) นั้นเป็นกรดผลไม้ที่สกัดได้จากธรรมชาติ จึงไม่เป็นอันตรายต่อผิวแต่อย่างได ถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะยิ่งเห็นผลเร็วขึ้น เพียงแค่ทำการทรีทเม้นท์ผิวสัปดาห์ละ 1 ครั้ง การันตีผิวขาวจั๊วใสกิ๊ก

หากทำทรีทเม้นท์ผิวติดต่อกันเป็นประจำจะยิ่งเห็นความขาวเนียน ใส ผิวหนังจะมีสุขภาพดีและสะท้อนแสง ริ้วรอย จุดด่างดำ ความหมองคล้ำจางลงอย่างรวดเร็ว ผิวจะสดใสเนียนนุ่มกระชับ

การใช้ AHA 70% ( Glycolic Acid ) ทำทรีทเม้นท์ผิวจึงไม่เป็นอันตรายต่อผิวเนื่องจากเป็นกรดผลไม้ที่สกัดมาจากธรรมชาติ ( สกัดจากอ้อย ) มีความปลอดภัยสูง และไม่ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย จึงไม่เป็นอันตรายแต่อย่างใด

ต่างจากวิธีเบบี้เฟส หรือการเปิดผิวที่ทำให้ผิวหนังกำพร้าชั้นบนมีการลอกออกเป็นแผ่นๆและสารที่ใช้ในการเปิดผิวจะนิยมใช้กรดที่เป็นเคมี ซึ่งจะส่งผลเสียต่อร่างกายในระยะยาวและเกิดการสะสมของสารพิษในร่างกายซึ่งเป็นอันตรายอย่างยิ่ง


วิธีใช้ AHA 70%

เพียงแค่ทาผิวกายทิ้งไว้ 15 -30 นาที แล้วล้างออกด้วยสบู่เหลว จนผิวสะอาด แล้วทาครีมบำรุงผิวเพิ่มความชุ่มชื้นได้ตามปรกติ

( สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้ หรือผู้ที่มีผิวบอบบางควรเริ่มจากการใช้เวลาที่น้อยๆก่อน ประมาณ 10-15 นาที ก็พอแล้วค่ะ เมื่อผิวปรับสภาพได้แล้วจึงค่อยๆเพิ่มเวลาขึ้น หรือไม่ต้องเพิ่มเวลาก็ได้ค่ะ )

* ในกรณีผู้ที่เป็นโรคผิวหนัง หรือผิวมีบาดแผล หรือเป็นสิวอักเสบ ควรงดเว้นการทำทรีทเม้นท์ผิวนะคะ

คำแนะนำคือ หลังการทำทรีทเม้นท์ผิว ผิวจะรับแสงได้ไว ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงแสงแดดจัด ( แสงแดดอ่อนรำไรไม่เป็นไรค่ะ ) และทาครีมกันแดดที่มีค่า spf สูงๆทุกครั้งก่อนออกนอกบ้านนะคะ ผิวจะได้คงความขาวใสไว้นานๆ

AHA 70% ( Glycolic acid ) ของทางร้านเรารับประกันเป็นของแท้คุณภาพเยี่ยม เป็นสินค้าที่ใช้ตามคลีนิคใหญ่ๆค่ะ

 

ขนาด  120 mlปกติ  ราคา   1290   บาท

โปรโมชั่น   เหลือ 1150  บาท 


ขนาด  45  ml  จากปกติ 400 บาท 

ลดเหลือ 350  บาท

 

สนใจติดต่อ    080 3997740   , 091 8784044 คุณหลี


Line  :rose7yah 


เว็ปไซร์  http://www.roseshalom.com/

             http://www.katanaturally.com/


Email :  rose7yah@gmail.com 


รับปรึกษาปัญหาผิวหน้าฟรี