[ใหม่] แฟรนไชส์ที่กำลังมาแรงที่สุด ลงทุนต่ำ ขายง่าย กำไรดี แถมมีโบนัส ไม่เสียค่าสมัคร สามารถทำเป็นอาชีพเสริม ไม่กระทบงานประจำ

510 สัปดาห์ ที่แล้ว - สุพรรณบุรี - คนดู 513
รายละเอียด
แฟรนไชส์น้ำดื่มคลอโรฟิลล์ ภายใต้แบรนด์ของคุณเอง 
มีงานประจำ. แต่เงินไม่พอใช้. มาหาอะไรทำเพิ่มกันดีกว่า. กับเฟรนไชส์น้ำดื่มคลอโรฟิลล์ ลงทุนต่ำมว๊าาาก!!!! แต่กำไรสูงเว่อร์!!! 
แค่เพียงเงินลงทุน เริ่มต้นที่ 2,850 บาท. คุณก็สามารถเป็นเถ้าแก่ได้ไม่ยาก แถมยังมีรายได้ถึง 2 ต่อด้วยกัน.. 
1. ได้กำไรจากการขายปลีก ต้นทุนขวดละ 9 บาท ขาย 20 บาท คุณได้กำไร 11 บาทต่อขวด ขายได้วันละ 100 ขวด ก็ได้กำไร 1100 บาท เห็นมะไม่ได้ยากเลย... 
2. ได้รับปันผลจากการขยายแฟรนไชส์ต่อ ซึ่งตรงนี้เป็นข้อดีของเรา ซึ่งโดยปรกติถ้าคุณซื้อแฟรนไชส์แบบทั่วๆไปคุณไม่สามารถขายแฟรนไชส์ต่อให้ใครได้ แต่ที่นี้คุณทำได้.. 
ปัจจุบันคนหันมาห่วงใยสุขภาพกันมากขึ้น. ดังนั้นตลาดเกี่ยวกับ อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ. จึงเติบโตอย่างรวดเร็ว. แต่สินค้าเพื่อสุขภาพ ราคาค่อนข้างสูง. ทำให้คนบางกลุ่มไม่สามารถซื้อหาทานได้. วันนี้ บริษัท 2grace ของเราได้วางระบบแผนการตลาดมาเป็นอย่างดี. ด้วยสินค้าที่ราคาถูกแต่คุณภาพสูงมาก ทำให้คนทั่วไปหาซื้อทานได้. ไม่ลำบาก ด้วยราคาขายเพียงขวดละ 20 บาท.แต่ต้นทุนเพียงขวดละ 9 บาท กำไร 11 บาทต่อขวด จึงทำให้ผู้ขายได้ผลตอบแทนสูง. ดื่มแล้วเห็นผลจริง ลูกค้ามาซื้อต่อเนื่องแน่นอน พร้อมระบบสนับสนุนบริหารทุกสาขาทั่วไทยผ่าน Facebook ง่าย สะดวก รวดเร็ว แถมยังสามารถขยายเฟรนไชส์ได้โดยไม่ต้องลงทุนเพิ่ม. และยังมีโบนัสให้อีกมากมาย. 
http://www.2grace.com/125119 
โทร 087-3647888 เอครับ 
Id line : a2grace 
Facebook: https://www.facebook.com/epay.tanawat