[ใหม่] จำหน่าย สารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ เข้มข้นบริสุทธิ์100% นำมาใช้เพื่อเติมความเข้มข้นของครีมบำรุง ที่ใช้บำรุงผิวเป็นประจำ

515 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 184
รายละเอียด

จำหน่าย สารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ เข้มข้นบริสุทธิ์100% นำมาใช้เพื่อเติมความเข้มข้นของครีมบำรุง

ที่ใช้บำรุงผิวเป็นประจำ  หรือสามารถ ทา ผิว เพียวๆโดยตรงได้ เพื่อให้ผิวได้รับสารบำรุงได้อย่างเต็มที่ เห็นผลได้อย่างชัดเจนกับผิว


สารสกัดจากธรรมชาติ  ที่สามารถทาผิวได้โดยตรง  เช่น


สารสกัดจากเมล็ดองุ่นชนิดเข้มข้นบริสุทธิ์100% GRAPE SEED EXTRACT -ช่วย รักษาความกระชับ เต่งตึงของผิว ปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอ ป้องกันความหยาบกร้านของผิวได้ดี ช่วยลดความเข้มของสีผิวบริเวณที่ดำคล้ำลง ให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส อย่างเห็นได้ชัด 


สารสกัดจากต้นวิทซ์ฮาเซล ( Witch Hazel EXTRACT ) ชนิดบริสุทธิ์เข้มข้น-บำรุงผิวเด้งสวย ผิวเรียบเนียน กระชับ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆช่วยกระชับรูขุมขนปรับให้รูขุมขนค่อยๆตื้นขึ้น


สารสกัดใบแปะก๊วยชนิดบริสุทธิ์ืเข้มข้น ( Ginkgo Biloba Extract )-คุณสมบัติที่เด่นมากในเรื่องต่อต้านริ้วรอยเหี่ยวย่นและชะลอความแก่


สารสกัดจากขมิ้นชันชนิดบริสุทธิ์เข้มข้น (Turmeric Extract )- ป้องกันการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นได้เป็นอย่างดี และมีประสิทธิผลในการรักษาสิว ทั้งสิวอักเสบและสิวไม่อักเสบ ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดหนองได้อย่างดีเยี่ยม โดยสิวจะยุบตัวลงและหายอย่างรวดเร็ว 


สารสกัดชุมเห็ดเทศชนิดบริสุทธิ์เข้มข้ม ( candelabra bush Leaf extract  )- มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียหลายชนิด  มีประสิทธิภาพต่อต้านเชื้อราสามารถฆ่าเชื้อราและ ต้านการอักเสบของสิวได้เป็นอย่างดี 


สารสกัดผลทับทิมสด ( Pomegranate Extract  )  สารสกัดชนิดบริสุทธิ์เข้มข้น -การปรับผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดริ้วรอยคล้ำ รอยด่างดำ


สารสกัดจากใบบัวบก ( Centella asiatica Extract ) สารสกัด ชนิดบริสุทธิ์เข้มข้น-สามารถทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและตึงกระชับ ลบริ้วรอยเหี่ยวย่นได้ดี และนอกจากนั้นใน สารสกัดใบบัวบก ยังมีสารที่เป็นตัวช่วยในการสมานแผลซึ่งเป็นตัวเร่งให้เนื้อเยื่อทำงานได้ เต็มที่สมานกันได้  ยับยั้งกระบวนการเกิดแผลเป็นชนิดนูน ( Cheloid )


สารสกัดจากเปลือกมังคุด ( Mangosteen Extract) สารสกัด ชนิดเข้มข้น- ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดอาการอักเสบของสิวและมีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดหนองได้ดี และ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตแล้ว ถ้าผิวหน้าเป็นสิวต้องใช้สารสกัดตัวนี้เลย รับรอง สิวหายแน่นอนที่สำคัญเป็นสารสกัดจากธรรมชาติปลอดภัย 100%


สารสกัดกวาวเครือขาวผลสด ( Pueraria Mirifica Extract ) ชนิด บริสุทธิ์เข้มข้น-ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น และเพิ่มความกระจ่างใส จึงทำให้ผิวพรรณเต่งตึงอวบอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติ   ช่วยให้เซลล์ผิวเกิดความยืดหยุ่น และเกิดความกระชับ ไม่หย่อนคล้อย  เพิ่มขนาดและกระชับทรวงอก และในสารกวาวเครือนั้นมีสารที่เป็นฮอร์โมนอยู่จริง


สารสกัดว่านหางจระเข้ ( Aloe vera extract ) เป็นสารสกัดชนิดบริสุทธิ์เข้มข้น -ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวเรียบเนียน กระชับรูขุมขน และลบรอยจุดด่างดำที่ผิวได้เป็นอย่างดี  และช่วยให้รอยแผลเป็นจางลง


สารสกัดมะเขือเทศ เข้มข้นบริสุทธิ์   -ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน ช่วยสมานผิวลดการเกิดสิวและยังช่วย กระชับรูขุมมขนให้ละเอียดและเล็กลง ผิวมีน้ำมีนวล เปล่งปลั่งยิ่งขึ้น และกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต จึงส่งผลให้ผิวมีความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


สารสกัดเห็ดหลินจือชนิดเข้มข้น  -ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และต้านอนุมูลอิสระได้ดี เพิ่มภูมิต้านทานแก่ผิวพรรณโดยต้านการเสื่อมของเซลล์ผิวและช่วยชะลอริ้วรอย ได้เป็นอย่างดี  เหมาะกับทุกสภาพผิว หรือผู้ที่เป็นสิว ผิวหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ช่วยให้ผิวหน้าใส ไร้สิว 



สารสกัด ธรรมชาติ ที่ต้องผสมลงในครีมบำรุงก่อนนำไปใช้ ไม่เเนะนำทาผิวโดยตรง เนื่องจากสารสกัด ชนิดนั้น มีความเข้มข้นสูง  อาจทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองได้ เช่น


สารสกัดจากรากชเอม  สารสกัดจากรากหม่อน สารสกัดจากโสม  สารสกัดมะนาว

สารสกัดจากเกสรดอกบัวหลวง  สารสกัดจากหัวไชเท้า ค่ะ


สารสกัดธรรมชาติ เหล่านี้มีฤทธิ์ เป้นไวท์เทนนิ่ง เมื่อนำไปผสมในครีมบำรุง

จะได้ครีมบำรุงเป็นไวท์เทนนิ่ง ช่วยทำให่้ผิวขาว เเละเห็นผลได้ชัดเจนยิ่งขึ้นค่ะ



สนใจติดต่อ    080 3997740   , 091 8784044 คุณหลี


 


Line  :rose7yah 


 


เว็ปไซร์  http://www.roseshalom.com/


             http://www.katanaturally.com/


 


Email :  rose7yah@gmail.com 


 


รับปรึกษาปัญหาผิวหน้าฟรี