[ใหม่] LifeGroup : รับสมัครสมาชิกธุรกิจอิสระ จำนวนมาก รายได้ดี มั่นคง

525 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 168

100 ฿

  • LifeGroup : รับสมัครสมาชิกธุรกิจอิสระ จำนวนมาก รายได้ดี มั่นคง รูปที่ 1
  • LifeGroup : รับสมัครสมาชิกธุรกิจอิสระ จำนวนมาก รายได้ดี มั่นคง รูปที่ 3
รายละเอียด

Lifegroupteam : ข่าวดี สำหรับผู้ที่ต้องการมีสุขภาพดีทั้งภายในและภายนอก รวมทั้งต้องการมีรายได้ดี ไม่จำกัด
ด่วน!!! สมัครเป็นสมาชิกธุรกิจเพียง 590 บาท (ครั้งเดียว ตลอดชีพ) ท่านจะได้รับของมูลค่า 950 บาท ใช้เริ่มต้นธุรกิจ
ท่านจะมีรายได้อย่างไม่จำกัด ตามแผนการตลาดของบริษัท
ท่านจะมีรายได้แบบยั่งยืน และมั่นคง เนื่องจาก
1. บริษัทมั่นคง : บริษัท ไลฟ์ กรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ก้าวย่างสู่ปีที่ 9 แล้ว บริษัทตั้งอยู่ที่ เขาชะงุ้ม ราชบุรี มีที่ตั้งชัดเจน
2. สินค้าดี ราคาไม่แพง เห็นผลชัดเจน ปลอดสารเคมี มาจากสมุนไพรล้วน ๆ ได้รับการรับรองจากทั้ง อย. ฮาลาล ประเทศไทย รวมทั้งได้มีการเตรียมความพร้อมเข้าสู่ AEC สินค้าของบริษัทได้รับการรับรองระบบมาตรฐาน GMPสากล และ HACCP สากล โดย บริษัท Moody International
3. แผนการตลาดแบบ Stair Step Success เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน เป็นธรรม ให้ผลตอบแทนสูง สินค้า PV สูง ราคาไม่แพง
4. ตอนนี้เป็นโอกาสทองที่คุณควรเข้าร่วมธุรกิจกับเรา เนื่องจาก
• สินค้าดี ปลอดภัยต่อร่างกาย เป็นสมุนไพรล้วน ๆ เริ่มเป็นที่รู้จัก อาทิ กาแฟเขาชะงุ้ม แคปซูลเขาชะงุ้ม โสมหลินเซียม กาแฟโมโรเฮยะ โกโก้โมโรเฮยะ กาแฟดูโอ ฯลฯ ในส่วนผลิตภัณฑ์ใช้ประจำวัน ภายนอกร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น ผงซักฟอก แชมพูสระผล โลชั่นทาผิว แฮร์เซรั่ม สบู่สมุนไพร ฯลฯ ทุกตัวใช้ดีมาก มีส่วนผสมจากสมุนไพร มีกลิ่นหอม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
• ปลายปี 2558 ก้าวเข้าสู่ AEC บริษัทมีความพร้อมและมีความสามารถที่จะพาสมาชิกก้าวเข้าสู่ AEC ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นตัวสินค้าเอง หรือการขยายทีมงาน
• ในส่วนของทีมงาน เรามีแม่ทีมไฟแรง ลุยเต็มที่กับธุรกิจ ไลฟ์ กรุ๊ป พร้อมช่วยเหลือลูกทีมอย่างเต็มที่ และไม่เอาเปรียบ นอกจากนี้สมาชิกธุรกิจท่านใดที่เปิดศูนย์ หรือ Middle Point เราจะมีการประชาสัมพันธ์ธุรกิจของท่านทั้งทางออฟไลน์ และ ออนไลน์ ให้แก่สายงาน และผู้ที่สนใจทั่วไปด้วย
ข่าวดี สำหรับท่านผู้มีปัญหาสุขภาพ เช่น อัมพฤกษ์ อัมพาต เบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคเก๊าท์ หมอนรองกระดูกทับเส้น ไขมันในเส้นเลือดสูง โรคอ้วน โรคภูมิแพ้ สะเก็ดเงิน ริดสีดวงทวาร โรคที่เกี่ยวกับความเสื่อมของเซลล์ ฯลฯ เชิญรับคำปรึกษาจากท่านผู้เชี่ยวชาญการรักษาโรคด้วยสมุนไพร ฟรี ไม่มีข้อผูกมัดใด
สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : www.facebook.com/Lifegroupteam
Email : mitsue9@gmail.com
Tel : 089 – 3014808 (สุ) 081 – 7944342 (แต๋ว)