[ใหม่] The Secret Plus : เดอะ ซีเครท พลัส อาหารเสริมลดน้ำหนักที่เหมาะสำหรับท่านที่มีปัญหาลดน้ำหนักยากด้วยสารสกัดธรรมชาติ

516 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 228
รายละเอียด

The Secret Plus

เดอะ ซีเครท พลัส


เดอะ ซีเครท พลัส

          ►-  The Secret Plus : เดอะ ซีเครท พลัส เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักที่เหมาะสำหรับท่านที่มีปัญหาลดน้ำหนักยากด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ที่มีความเข้มข้นเป็นพิเศษจึงเหมาะสำหรับท่านที่เคยผ่านการทานยาลดความอ้วน หรืออาหารเสริมลดน้ำหนักมาแล้วอย่างโชกโชนแต่ก็ยังไม่สามารถลดน้ำหนักได้อย่างใจ หรือแม้กระทั่งท่านที่อ้วนสะสมมายาวนานหลายปี ซึ่งบุคคลเหล่านี้ ไขมันจะเกาะอยู่ตามส่วนต่างๆยาวนานทำให้ขับออกได้ยาก ดังนั้นแนะนำทาน เดอะซีเคร็ทพลัส จะเข้าไปเปลี่ยนไขมันสะสมเหล่านี้ให้เป็นพลังงาน จากที่เคยเป็นไขมันส่วนเกินก็จะค่อยๆลดลงจนหายไปและเปลี่ยนเป็นกล้ามเนื้อที่กระชับอย่างที่คุณเองต้องพึงพอใจในระยะเวลาสั้นๆ อย่ารอช้ารีบให้ The Secret Plus เป็นตัวช่วยในการดูแลรูปร่าง ของคุณให้ดูดี ผอมเพรียว เป็นที่พอใจของตัวเราเองและบุคคลที่พบเห็นอยู่เสมอ


          ►-  อาหารเสริมเดอะซีเคร็ทพลัส กล่องสีแดง ความลับหุ่นดีตลอดกาลของวีเจสาวแสนสวย วุ้นเส้น ผลิตภัณฑ์ The Secret Plus สูตรพิเศษเพิ่มสารสกัดของผลส้มแขกเข้มข้น ซึ่งมีส่วนช่วยในการยับยั้งการดูดซึมแป้งและไขมัน นอกจากนี้ยังช่วยนำพลังงานที่ได้จากคาร์โบไฮเดรตและไขมันมาเปลี่ยนเป็นพลังงาน เพื่อให้ร่างกายได้นำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างเต็มที่ เพิ่มการเผาผลาญไขมันได้อย่างเต็มที่ รูปร่างและสัดส่วนจะกระชับขึ้น มีส่วนเว้า ส่วนโค้ง เข้ารูป หุ่นสวยดูดีได้อย่างที่ต้องการ

          ►-  วุ้นเส้น วีเจสาวแสนสวย ดูแลหุ่นให้สวย ผอมเพรียวอยู่เสมอด้วยผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเดอะซีเคร็ทพลัส (The Secret Plus) ง่ายๆแค่วันละ 1-2 เม็ด ก่อนอาหารกลางวัน 30 นาที ตอบโจทย์ให้กับวุ้นเส้นได้ทุกจุด ทั้งช่วยทำให้อิ่มเร็วขึ้น ทานอาหารได้น้อยลง ช่วยกำจัดไขมันส่วนเกิน ช่วยให้สามารถทานอาหารที่ชอบได้ทุกเมนูเพราะมีตัวช่วยให้หุ่นดีอยู่เสมออย่าง เดอะซีเคร็ทพลัส สูตรลดเร่งด่วน เข้มข้น กล่องสีแดงนี่แหละที่ได้ใจไปเต็มๆ


          ►-  วีเจวุ้นเส้น วิริฒิภา การันตีด้วยตัวเอง 100 % กับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เทรนด์ล้ำปีนี้ โปรแกรมที่ดีที่สุด เห็นผลจริง ชัดเจนกว่าทุกอย่างที่ว่าดี !!  เหมาะสำหรับทุกท่านที่มีปัญหาพุงปลิ้น สะโพกย้วย แขนขาถึกตันThe Secret Plusช่วยตอบโจทย์นี้ได้ อย่างที่คุณเองยังต้องทึ่ง !! กับสัดส่วนที่ดีขึ้นอย่างที่ใจต้องการ

          " ใครที่พุงปลิ้น สะโพกย้วย แขนขาถึกตัน โปรแกรมนี้ช่วยทุกคนได้ค่ะ วุ้นเส้นเองยังต้องทึ่ง !! กับความจริงที่เกิดขึ้น The Secret Plus ช่วยสลายไขมันเก่า ดักจับไขมันใหม่ ดึงไขมันเก่ามาใช้ บล็อกแป้ง ไขมัน น้ำตาล ที่สำคัญทำให้รู้สึกอิ่มเร็ว ไม่หิว สบายท้อง สบายตัวที่สุดเลยคะ   แนะนำทาน The Secret Plus ครั้งละ  1-2 แคปซูล ก่อนอาหารกลางวันเหมือนวุ้นเส้น ช่วยบล็อคไขมัน หน้าท้องแบนราบ ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ อีกทั้งเลือกใช้สารสกัดทุกชนิดมาจากธรรมชาติ ดังนั้นจึงการันตีได้ว่าไม่มีฤทธิ์กดประสาทเหมือนยาลดความอ้วนตามคลินิก ช่วยให้คุณหุ่นดีผอมเพรียวไปพร้อมกับการมีสุขภาพที่ดี"

บทสัมภาษณ์วีเจ วุ้นเส้น ต่อความพึงพอใจที่มีให้กับอาหารเสริม The Secret Plus


          ►-  เดอะซีเคร็ทพลัส ช่วยสลายไขมันเก่า ดักจับไขมันใหม่ ดึงไขมันเก่ามาใช้เผาผลาญให้หมดไป นอกจากนี้ยังช่วย บล็อกแป้ง ไขมัน น้ำตาล และที่สำคัญเมื่อทานเดอะซีเคร็ทพลัสก่อนอาหาร 30 นาที สารสกัดที่มีอยู่ใน เดอะซีเคร็ทพลัส จะช่วยทำให้รู้สึกอิ่มเร็วขึ้น ไม่หิว ทานอาหารได้น้อยลง ช่วยให้สบายท้องไม่อึดอัด

 กลไกการทำงานของThe Secret Plus 

บล็อค & เบิร์น & เฟิร์ม & บิวด์

          ►-  สารสกัดจากธรรมชาติจะเข้าไปดูดซับไขมันเก่าที่จับฝังแน่นไขมันใหม่เซลลูไลท์และใยอาหารจะหุ้มไขมันที่ถูกดักจับไว้แล้วนำพาออกมาในรูปของกากใยอาหารเสริมทัพด้วยคอลลาเจนที่ช่วยลดการคายน้ำของผิวหนังรวมถึงกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อที่แข็งแรงสุขภาพดีช่วยเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อจะได้ผิวพรรณสุขภาพดีด้วยวิตามินซีจากผักและผลไม้รวม

          ►-  พุงลดลงความอึดอัดลดลงเพราะมวลไขมันลดลงกล้ามเนื้อมาแทนที่ยังสามารถทานอาหารได้ตามปกติไม่มีผลข้างเคียง หลังจากหยุดทานไม่โยโย่ เพราะสารสกัดจากธรรมชาติที่เข้าไปปรับการทำงานของร่างกายให้เข้าสู่ระบบ สมดุล อวัยวะไม่ทำงานหนัก และไม่มีฤทธิ์กดประสาทเหมือนยาลดความอ้วน

►-  ปัจจัยหลักที่ส่งผลให้ เดอะซีเคร็ทพลัสสามารถลดน้ำหนักได้ผลดีนั้นเกิดจากกระบวนการทำงาน 3 ขั้นตอน

          ►-  ขั้นตอนที่ 1  เข้าไปบวมในกระเพาะอาหาร ช่วยให้ทานอาหารได้น้อยลง ลดความอยากอาหาร อิ่มเร็วขึ้น

          ►-  ขั้นตอนที่ 2  เร่งการเผาผลาญ นำเอาไขมันส่วนเกินตามส่วนต่างๆของร่างกายมาเปลี่ยนเป็นพลังงานเพื่อใช้ในกิจกรรมแต่ละวัน ทำให้ไขมันส่วนเกินลดลง

          ►-  ขั้นตอนสุดท้าย  ยับยั้งไม่ให้ร่างกายได้ดูดซึมไขมัน คาร์โบไฮเดรตจากอาหารที่เราทานเข้าไปในแต่ละมื้อ นอกจากนี้ยังช่วยขับไขมันออกทางระบบขับถ่าย


 ส่วนประกอบและหน้าที่สำคัญ

          ►-  1.  สารสกัดจากผลส้มแขก : นวัตกรรมการสกัดแบบ Shock Freezing ด้วยระดับอุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็งทำให้คงคุณค่าสภาพของสาร HCA (Hydroxy-citric acid)ได้โดยปกติวิธีการสกัดทั่วไปจะทำให้ได้HCAประมาณ30% แต่การสกัดด้วยวิธีนี้จะได้สารHCA สูงถึง98% จึงทำงานได้ดีกว่าปกติ ช่วยยับยั้งแป้งและน้ำตาลไม่ให้เปลี่ยนไปเป็นไขมันสะสมตามร่างกายและที่สำคัญคือเป็นสารสกัดตัวเดียวที่กระตุ้นและดึงเอาไขมันที่สะสมออกมาใช้เป็นพลังงานทำให้ไขมันที่สะสมอยู่ลดลงมีผลทำให้รูปร่างดีขึ้นข้อดีของเป็นสารสกัดจากพืชไร้สารพิษไม่มีสารเคมีหรือฮอร์โมนปะปน HCA ทำหน้าที่ลงลึกถึงระดับเซลล์ช่วยให้สมองสั่งการให้ผลิตสาร “เซโรโทนิน” ช่วยสร้าง Growth Factor ลด คอเลสเตอรอล ลดความอยากอาหาร และช่วยกระตุ้นให้อวัยวะต่าง ๆ ของร่างกายทำงานได้อย่างกระฉับกระเฉง เผาผลาญพลังงาน และมีส่วนช่วยในการลดน้ำหนัก

          ►-  2.ฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ (FOS) นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น: เป็นใยอาหารสกัดจากรากผักชนิดหนึ่งที่เรารู้จักกันว่า Prebiotic โดย FOS เป็นใยอาหารที่คุณภาพดีที่สุดในโลกและนิยมใช้กันมากที่สุดในโลกซึ่งFOS เป็นใยอาหารที่ไม่สามารถถูกย่อยด้วยเอนไซม์ในระบบทางเดินอาหารและเป็นจุลินทรีย์สุขภาพเมื่อเข้าไปในร่างกายแล้วทำให้จุลินทรีย์เลวลดลง ทำให้ระบบการขับถ่ายดีขึ้น(จุลินทรีย์เลวจะดูดซึมแร่ธาตุที่ร่างกายจำเป็นต้องใช้เช่นแคลเซียมแมกนีเซียมและยังส่งผลให้เป็นโรคเกี่ยวกับลำไส้ได้) คนที่มีปริมาณไขมันในร่างกายมากๆจะมีจุลินทรีย์สุขภาพน้อยเพราะไขมันเป็นอาหารของจุลินทรีย์ก่อโรค

          ►-  3. ไซเลียมซีดฮัสท์ : เมล็ดแก่ของไซเลี่ยมซีดฮัสท์เป็นใยอาหารที่ช่วยเร่งระบบการเผาผลาญไขมันได้ดีกว่าแอลคาร์นิทีนถึง10 เท่าและที่สำคัญเป็นธรรมชาติไม่มีผลข้างเคียงใดๆต่อร่างกาย

          ►-  4. ไฮโดรไลซ์ฟิชคอลลาเจน : กระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อและกระชับผิวหนังแทนที่ไขมันที่ถูกกำจัดออกไปทำให้ผิวพรรณเต่งตึงไม่เหี่ยวย่นโทรม

          ►-  5.  ผักและผลไม้รวม : มีสารเบต้าแคโรทีนวิตามินเอและวิตามินซีเสริมสร้างให้ระบบต่างๆของร่างกายทำงานได้อย่างเป็นปกติและเสริมประสิทธิภาพของส่วนประกอบตัวอื่นๆให้ทำงานได้อย่างเต็มที่เพราะมีวิตามินเป็นตัวนำทาง

 ส่วนประกอบที่สำคัญ

►-  สารสกัดจากผลส้มแขก 250 มก.

►-  ไฮโดรไลซ์ฟิชคอลลาเจน 90 มก.

►-  ฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ 60 มก.

►-  ไซเลียมซีดฮัสค์ 50 มก.

►-  ผักและผลไม้รวม 50 มก.


วิธีรับประทาน

รับประทาน ครั้งละ 1-2 แคปซูล ก่อนอาหารกลางวัน

ขนาดบรรจุ 1 กล่อง บรรจุ 30 แคปซูล

เลขที่ทะเบียน อย. : 20-1-13451-1-0046


 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
 
Tel : 085-183-7888
 
Tel & WhatApp : 080-090-9919
 
Line & WeChat ID : pattinoshop
 
ร้านค้า : www.pattinoshop.com
 
E-Mail : pattionshop@gmail.com
 
บริการจัดส่งสินค้า ทั่วประเทศทางไปรษณีย์ลงทะเบียน & EMS
 
ดูวิธีการสั่งซื้อและชำระค่าสินค้า : คลิ๊กที่นี่
 
ดูวิธีการแจ้งชำระค่าสินค้า : คลิ๊กที่นี่
 
กลับหน้าหลักเพื่อดูสินค้าอื่น : คลิ๊กที่นี่