[ใหม่] ชุด Rebirth Australia Maximum Set 1

516 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 91

2,200 ฿

  • ชุด Rebirth Australia Maximum Set 1 รูปที่ 1
  • ชุด Rebirth Australia Maximum Set 1 รูปที่ 2
  • ชุด Rebirth Australia Maximum Set 1 รูปที่ 3
  • ชุด Rebirth Australia Maximum Set 1 รูปที่ 4
รายละเอียด
สั่งซื้อสินค้าชุดนี้ คลิ๊กเลยชุด Re-birth Maximum Set 1 ประกอบด้วย

1.Rebirth Placenta Extract Concentrate Serum 25mL

รีเบิร์ท เซรั่มรกแกะ สูตรเข้มข้น 45% 25ml

เซ รั่มรกแกะรีเบิร์ท สกัดเข้มข้นถึง 45% พร้อมวิตามินอี ที่คัดสรรแล้วว่าละเอียดอ่อน สามารถซึมซาบลึกถึงรูขุมขนได้รวดเร็วและดีเยึ่ยม จึงช่วยเพิ่มความนุ่มนวล สดใสสู่ผิว รวมทั้งยังช่วยแก้ไขข้อบกพร่องและริ้วรอยหยาบกร้าน ทั้งยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ที่สำคัญ ยังเหมาะแก่ผู้ที่มีผิวแห้ง แพ้ง่าย หรือ Sensitive Skin ผิวคุณจึงดูอ่อนวัย นุ่มนวล พร้อมช่วยคืนความแข็งแรง และผ่องใสสู่ผิว

วิวัฒนาการ ของเซรั่มบำรุงผิวที่ประกอบด้วยรกแกะบริสุทธิ์สกัดเข้มข้น รกแกะสกัดเป็นแหล่งอุดมด้วยสารชีวภาพ อาทิ อะมิโน แอซิด, นิวคลีอิค แอซิด, และแอนตี้ออกซิแดนท์ ด้วยวิวัฒนาการที่ผสานส่วนผสมชั้นเยี่ยมเป็นหนึ่งเดียว คืนความชุ่มชื่น สดใสและเต่งตึงแก่ผิว ลดริ้วรอย พร้อมปรับสภาพผิวให้เนียนเรียบยิ่งขึ้น จนคุณสัมผัสได้ถึงพลังความงามแห่งผิวพรรณ

จากปากผู้บริหาร

เคย ไหมครับวันนี้อยากสวยไปซ้อปปิ้งในห้าง ซื้อครีมมากระปุกละ 4,500 กลับมาใช้แล้วแพ้ ยี่ห้อดังแต่ไม่รับคืน โดยเฉพาะคนที่ผิวแพ้ง่าย ที่นอกจากจะแพ้ทางผู้ชายแล้ว ยังแพ้ครีมทุกชนิดอีกด้วย จนเกือบจะต้องใช้แต่น้ำมันมะกอกมาทาหน้าอยู่รอมร่อ แล้วเคยมีไหมครับที่วันหนึ่ง มีคนแนะนำครีมราคาไม่แพงมาก แต่ใช้ถูกกับผิวของเราจัง

รี เบิร์ทเซรั่มรกแกะ แบบว่าใช้ดีมากเลยอยากบอกต่อ เคยมีรกแกะเข้มข้น 100%ต้องแช่แข็ง และมีกลิ่นคาวมาก ขายหลอดเล็กๆหมื่นกว่าบาท ตอนนั้นฮิตกันมาก แต่ใช้ยุ่งยากจังเลย ประเภทต้องหักปลายออกแล้วเศษแก้วจะบาดหน้าเรามั้ยเนี่ย ตอนหลังมีรีเบิร์ทเซรั่มรกแกะ เข้มข้น 45% กับแพคเกจที่ใช้ง่ายหยดสองหยดก็สวยเนียน ผิวนุ่มผ่องใสทั้งวัน ที่สำคัญคนที่เคยมีปัญหาผิวแพ้ง่าย ร่องรอยจากสิว และผิวเป็นฝ้า หรือเคยทำเบบี้เฟสมาก่อน ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ไม่เห็นผลยินดีคืนเงิน แต่ถ้าใช้แล้วติดใจแล้วเหลือครึ่งขวด ก็อย่าเอามาคืนเลยนะ อายเขา

5 ปีที่แล้ว มีอาม่ามาถึงร้านก็สั่งเลย อั๊วอยากได้ 2 โหลคิดราคาเท่าไหร่ ถามว่าอาม่าจะเอาไปทำอะไรตั้งเยอะ ของมันแพงนะ อาม่าบอกว่ามีหลานมาเรียนที่นี้ซื้อไปฝากขวดนึง ติดใจมากเพราะใช้แล้วตึงขึ้นจริงๆ อั๊วสั่งมา 2 โหลจะได้ทาทั้งตัว อาเฮียคงชอบ เห็นแว่วๆว่า เฮียช่วงหลังไปทำสวนยางที่สุราษฎร์บ่อยๆ อั๊วไม่แน่ใจว่ามันจะไปมีเมียน้อยรึปล่าว สรุปสั้นๆว่ารีเบิร์ทเซรั่ม สวยเด้ง พลัสเป็นยันต์กันสามีเจ้าชู้ ด้วยนะจะบอกให้

เทคนิคการใช้ เซรั่มรกแกะ
1. ล้างหน้าด้วยครีมล้างหน้าให้สะอาด เช็ดหน้าให้แห้งพอหมาดๆ 
2. หยดเซรั่มรกแกะ 1-2 หยด บนปลายนิ้วมือ แตะที่ T-ZONE และ U-ZONE คือ หน้าผาก, แก้มซ้าย, แก้มขวา, จมูก และคาง 5 จุด ใช้มือลูบไล้ไปทั่วใบหน้า นวดเบาๆ เน้นบริเวณที่มีรอยเหี่ยวย่น รวมทั้งบริเวณ ลำคอ
3. สำหรับผู้ที่มีรอยหมองคล้ำใต้ตา ฝ้าและกระ ให้ใช้บ่อยขึ้น 2-3 ครั้งต่อวัน
4. สำหรับผู้ที่มีผิวมัน ใช้วันละ 1 ครั้งก่อนนอน หรือใช้วันเว้นวัน
5. หลังจากใช้เซรั่ม ให้ใช้ครีมสำหรับกลางวันหรือกลางคืน ทาทับบางๆ ทั่วหน้า
เลขที่จดแจ้ง(อย.) 10-2-5409980

2. Rebirth Advanced Placenta Concentrate(Day) 50g

ครีมรกแกะรีเบิร์ท แม็กซิมัมซีรีส์
- ครีมรกแกะสูตรเข้มข้น
- ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และรอยร่องลึก
อุดม ไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น วิตามิน น้ำมันตับปลาฉลาม และโปรตีนในรกแกะบริสุทธิ์ มีคุณสมบัติปรับสภาพเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ สดใส เนียนละเอียด เนื้อครีมยังช่วยปรับสีผิวให้เนียนเรียบสม่ำเสมอ ลบรอยเหี่ยวย่น ผิวที่หมองคล้ำจึงกลับสดชื่น อ่อนเยาว์ ดุจมีชีวิตขึ้นอีกครั้ง 
เลขที่จดแจ้ง(อย.) 10-2-5409791

3. Rebirth Advanced Emu Concentrate(Night) (RM02) 50g

ครีมอีมูรีเบิร์ท แม็กซิมัมซีรีส์

-เนื้อครีมประกอบด้วยอีมู ออยล์เข้มข้น วิตามินอี และไลโพโซม อีมูออยล์ สามารถซึมสู่ผิวได้อย่างลึกล้ำ
-ช่วยปกป้องและบำรุงผิวเพียงขั้นตอนเดียว เนื้อครีมช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื้นโดยไม่ทำให้หน้ามัน
-เหมาะสำหรับผู้มีผิวแห้งหรือผู้ที่ใส่ใจดูแลผิวไม่ให้แก่ก่อนวัย
-เพื่อให้ผลลัพธืที่ดียิ่งขึ้นควรใช้ควบคู่กับครีม RM01 และครีมกันแดด

วิธีใช้ : ใช้หลังล้างน้า ลูบไล้เนื้อครีมเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า และลำคอ แล้วนวดสักครู่ เพื่อเป็นการผลักเนื้อครีมให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวดียิ่งขึ้น
คำแนะนำจากผู้ผลิต : ครีมอีมู รีเบิร์ทสูตรเข้มข้น เหมาะที่สุดสำหรับกลุ่มคนที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป สามารถเห็นผลลัพธ์ใน 2 สัปดาห์
เลขที่จดแจ้ง(อย.) 10-2-5410200

สั่งซื้อสินค้าชุดนี้ คลิ๊กเลย