[ใหม่] Verena SP-Fiber : เวอรีน่า เอสพี-ไฟเบอร์ ช่วยให้อาหารเดินทางเร็วขึ้นและมีเวลาอยู่ในระบบทางเดินอาหารสั้นลงลดการดูดซึม

516 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 133
รายละเอียด

Verena SP-Fiber

เวอรีน่า เอสพี-ไฟเบอร์

เอสพี-ไฟเบอร์  

          ►-  ติ๊ก กัญญารัตน์ ทานเวอรีน่าเอสพีไฟเบอร์แล้วดีจริงๆ คะ ติ๊กทำงานอยู่ในวงการบันเทิงมานาน เราเป็นดาราต้องออกงานบ่อยๆ แถมมีงานถ่ายแบบโฆษณาบ่อยๆ แถมทำรายการท่องเที่ยวต้องกินต้องเดินทางต่างประเทศประจำเลยคะ เจออาหารที่มันๆ ทอดๆ ทำให้อ้วนง่ายมาก ได้อาหารเสริมเอสพีไฟเบอร์ (SP-Fiber) ทำให้ติ๊กมั่นใจสุดๆ ทานแล้วไม่หิวง่าย สบายท้อง แถมดีที่สุดเอสพีไฟเบอร์ช่วยดีท๊อกไขมันเก่า กระชับต้นแขน ต้นขาหน้าท้อง ถูกใจติ๊กที่สุดเลย ลดสูงสุด 27 กก. ด้วยเอสพีไฟเบอร์ : Verene SP-Fiber

หน้าที่สำคัญของใยอาหารใน SP- Fiber ช่วยในการลดน้ำหนัก

►-  1. SP- Fiber ช่วยให้อาหารเดินทางเร็วขึ้นและมีเวลาอยู่ในระบบทางเดินอาหารสั้นลงจึงช่วยลดการดูดซึมของไขมันและแป้ง

►-  2. SP- Fiber จะเข้าไปแย่งพื้นที่ในระบบทางเดินอาหารทำให้ลดความอยากอาหารและรับประทานอาหารได้น้อยลง จึงรู้สึกอิ่มได้เร็วและอิ่มได้นานขึ้น ซึ่งเราสามารถลดพลังงานที่จะได้รับจากอาหารได้จึงส่งผลให้ลดน้ำหนักได้หากใช้ร่วมกับการควบคุมชนิดและปริมาณอาหารและออกกำลังกายร่วมด้วยจะยิ่งให้ผลดีในการลดน้ำหนัก

          ►-  Verena SP-Fiber : เอสพีไฟเบอร์ ช่วยดีท็อกล้างสารพิษที่ตกค้างในลำไส้ ลดอาการท้องผูกเรื้อรัง เอสพีไฟเบอร์จะช่วยดักจับคอเลสเตอรอล ไขมัน ลดการดูดซึมแป้งและน้ำตาล ทำให้อิ่มได้เร็วขึ้นนานขึ้นทานอาหารได้น้อยลง และผิวพรรณสดใส อย่างที่คุณเองก็เป็นได้ SP-Fiber (เอสพี ไฟเบอร์) ติ๊ก กัญญารัตน์ การันตี ผอมด่วนผอมจริงดีท๊อกไขมัน ลดอ้วน 27 กก.

ส่วนผสมสำคัญของอาหารเสริม Verena SP-Fiber : เอสพีไฟเบอร์

ใยอาหารสกัด (จากเมล็ดของต้นกัว) 100 มิลลิกรัม

          ►-  เป็นไฟเบอร์ที่ละลายน้ำได้ (Soluble Fiber) ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยลดอาการท้องผูก ทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น ลดภาวะอาการท้องผูกเรื้อรัง นอกจากนั้นยังช่วยยับยั้งความหิวได้ด้วย

ผงบุกสกัด 200 มิลลิกรัม

          ►-  ผงบุกมีไฟเบอร์ ซึ่งจะดูดจับ แป้ง น้ำตาล และไขมันแล้วขับออกจากร่างกายโดยการขับถ่าย นอกจากนั้นยังสามารถลดระดับไขมันในเลือด และในตับได้ ทำให้รู้สึกอิ่มได้เร็วขึ้น จึงทำให้ไม่อยากอาหาร ทานอาหารได้น้อยลง

 ไซเลี่ยมฮัทส์ (ใยอาหาร) 100 มิลลิกรัม

          ►-  ใยอาหารชนิดที่ละลายในน้ำ ทำหน้าที่ขยายตัวได้ 25 เท่า ทำให้รู้สึกอิ่ม บริโภคอาหารส่วนเกินได้น้อยลง เหมาะสำหรับการควบคุมน้ำหนัก เผาผลาญไขมันเก่า ดักจับไขมันใหม่ที่มากับอาหารไม่ให้ร่างกายได้ดูดซึม ล้างสารพิษในลำไส้ ขจัดไขมันต่างๆที่เป็นคราบจับในลำไส้

ส่วนประกอบที่สำคัญ

►-  ใยอาหารสกัด (จากเมล็ดของต้นกัว) 100 มิลลิกรัม

►-  ผงบุกสกัด 200 มิลลิกรัม

►-  ไซเลี่ยมฮัทส์ (ใยอาหาร) 100 มิลลิกรัม

วิธีการทาน เอสพีไฟเบอร์ (SP-Fiber) 

          ►-  วันละ 1 -2 แคปซูล ก่อนอาหารเช้า หรือเย็น

ขนาดบรรจุ 1 กล่องปริมาณสุทธิ 30 แคปซูล

เลขที่ทะเบียน อย. : 12-1-09448-1-0255


 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
 
Tel : 085-183-7888
 
Tel & WhatApp : 080-090-9919
 
Line & WeChat ID : pattinoshop
 
ร้านค้า : www.pattinoshop.com
 
E-Mail : pattionshop@gmail.com
 
บริการจัดส่งสินค้า ทั่วประเทศทางไปรษณีย์ลงทะเบียน & EMS
 
ดูวิธีการสั่งซื้อและชำระค่าสินค้า : คลิ๊กที่นี่
 
ดูวิธีการแจ้งชำระค่าสินค้า : คลิ๊กที่นี่
 
กลับหน้าหลักเพื่อดูสินค้าอื่น : คลิ๊กที่นี่