[ใหม่] Lanopearl Saving set4

516 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 91

2,200 ฿

  • Lanopearl Saving set4 รูปที่ 1
  • Lanopearl Saving set4 รูปที่ 3
  • Lanopearl Saving set4 รูปที่ 4
  • Lanopearl Saving set4 รูปที่ 5
รายละเอียด

ชุด Saving Set 4 ประกอบด้วย
**ข้อเสนอพิเศษ ยิ่งกว่า สำหรับชุดนี้**
-สามารถเปลียนเซรั่มทองคำ เป็น เซรั่ม 60 %  เพิ่มเงิน 200 บาท 

1. Lanopearl Penta-max Nanosome Gold Serum 50 ml.
เซรั่มเข้มข้นผสมทองคำบริสุทธิ์ ซึมซับง่าย ประกอบด้วย ส่วนประกอบจากธรรมชาติ 5 ชนิด ได้แก่ รกแกะสกัดเข้มข้น เลซิติน วิตามิน อี เรตินอล ดีเอ็นเอและอาร์เอ็นเอ และสมุนไพรสกัด (คาโมมายด์ สารสกัดจากสาหร่าย)หลาย คนคิดว่าเป็นทองคำสังเคราะห์ แต่ไบโอพีคโกลด์เซรั่ม ผสมทองคำแท้บริสุทธิ์ ทองคำช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูเป็นประกาย โดยเฉพาะถ้าใช้ทาในเวลากลางคืน อานุภาพของทองคำทำให้มีสง่าราศี ใช้งานง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวนุ่มนวล และ กระชับรูขุมขน และลดริ้วรอย ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รกแกะมีโมเลกุลเล็กกว่าเซลล์ผิวหนัง (เล็กกว่า 100 ไมครอน) ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีเยี่ยม

เลขที่จดแจ้ง 10-2-5507621

2. Lanopearl All Day Protective Complex 50 ml

ปกป้องผิวให้กระจ่างใส ด้วยคุณค่าสมุนไพรสกัดครีมรกแกะ ปกป้องผิวหน้า สำหรับกลาง วัน ปกป้องและบำรุง พร้อมคืนความอ่อนนุ่มสู่ผิวคุณล้ำลึกสู่ความนุ่มนวลและเต่งตึง เนื้อครีมเบาบาง คอยปกป้องผิวคุณจากความหยาบกร้าน โดยเฉพาะแสงแดด ที่คอยทำลายผิวพรรณ ด้วยเนื้อครีมที่นุ่มนวลชุ่มชื่นจากสมุนไพรธรรมชาติ และวิตามินทั้ง 24 ชนิด อาทิ Jojoba.Vitamin A,Vitamin E, Aloe Vera,Horsetail,Green Tea,Algae,Chamomile ที่ช่วยปกป้องและพิทักษ์ผิวดุจความสมดุลแห่งธรรมชาติ ช่วยรักษาผิวให้ดูเปล่งปลั่ง นุ่มนวล สดใสอยู่ตลอดทั้งวัน ช่วยลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ
เลขที่จดแจ้ง 10-2-5505133
3.Lanopearl Overnight Recovery Treatment 50 ml.

ฟื้นฟูผิวเหนือกาลเวลา ด้วยคุณค่าสมุนไพรสกัด ครีม ฟื้นฟูสภาพผิวหน้า สำหรับกลางคืน นุ่นลึก บริสุทธิ์และคืนความสมดุลต่อผิว ด้วยเนื้อครีมที่เย็นสบาย บริสุทธิ์พร้อมช่วยลดเลือยริ้วรอยและผสมความนุ่นนวล เสริมสร้างผิวให้ผ่องใสแข็งแรง พร้อมทั้งช่วยในการผลัดผิว เผยผิวใหม่ที่สดใส และสุขภาพด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรสกัดพิเศษและวิตามินถึง 21 ชนิดอาทิAHA,Emuoil,Ginseng,Calendula,Royal,Jelly,Sage,Bilberry,Green-T ที่ทำงานร่วมกันอย่างเป็นระบบแม้ในยามหลับ และเมื่อตื่นขึ้นคุณจะพบกับความนุ่มนวลชุ่มชื่น และเปล่งปลั่งของผิวพรรณ เนื้อครีมบางเบา ด้วยโมเลกุลน้ำที่หล่อเลี้ยง ลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น
เลขที่จดแจ้ง 10-2-5408457

สั่งซื้อสินค้าได้ที่ http://www.beautylunla.com/product/584420/lanopearl-saving-set4.html