[ใหม่] Cupcake D-Toc : คัพเค้ก ดีท็อกซ์สูตรโอเวอร์โดสแบบเม็ด ล้างพิษ สลายไขมันเก่า ล้างพิษ เร่งเผาผลาญขั้นเทพช่วยให้น้ำหนัก

514 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 98
รายละเอียด

Cupcake D-Toc

 คัพเค้ก ดีท็อกซ์ 


 คัพเค้ก ดีท็อกซ์ 

 D-Toc สูตรโอเวอร์โดส 

มาใหม่จ้าสาวๆ ทานง่าย ไม่ต้องชงให้ยุ่งยากจ้าา!!

 ดีท็อกซ์เม็ด สูตรโอเวอร์โดส 


วันนี้เราจะมาบอกถึงเรื่องคัพเค้กไดเอท วิตามินลดน้ำหนักที่มี อย.รับรอง

          ►-  วิตตตามินตัวที่ทำหน้าที่เผาผลาญไข้มันที่สะสมอยู่ในร่างกาย บล๊อกแป้ง ทำให้เราทานอาหารได้น้อยลงอิ่มเร็ว ลดขนาดกระเพาะ จะทำให้เราไม่รู้สึกหิว และข้อดีของมันคือ ไม่มีผลข้างเคียง ไม่ปวดหัว ไม่ใจสั่น และก็ไม่โยโย่ ด้วยจ้า คัพเค้กไดเอทโปรแกรมเน้นการการเผาผลาญไขมันเก่า ดักจับไขมันใหม่ ขับออกจากร่างกายของเราให้ไวขุึ้น แถมยังช่วยในเรื่องผิว ทำให้ผิวไม่เหี่ยวและกระชับขึ้นอีกต่างหาก และถ้าเพื่อนๆท่านใดเคยทานยาลดน้ำหนักมาหลายตัวแล้วไม่ลดทางเราก็มีตัวช่วยคือ...?

          ►-  ตัวดีท็อกซ์..ดีท็อกซ์ทำหน้าที่ล้างยาลดความอ้วน สารพิษสารเคมีล้างไขมันเก่าที่เกาะแน่นออกจากลำไส้ ทำให้ร่างกายเผาผลานได้ดีดูดซึมวิตตามินได้ดี ก็ผอมได้รวดเร็วขึ้น 20 - 30%


 ดีท็อกซ์คืออะไร? 

 ทำไมต้องดีท็อกซ์? 

          ►-  สารพิษภายนอกที่มากับสิ่งแวดล้อมรอบตัวเรา ทั้งสารเคมีที่ปนเปื้อนมากับอาหาร น้ำดื่ม อากาศ สารกำจัดศัตรูพืช โลหะหนัก อีกทั้ง สารมลพิษอื่นๆ ที่สะสมมากขึ้นๆ ในร่างกายคนเราตลอดเวลา เหมือนเป็นระเบิดเวลาในร่างกายของมนุษย์ที่รอวันปะทุขึ้นกลายเป็นความเจ็บ ป่วยเรื้อรังหลายชนิดหลายโรคที่เราประสบพบเจออยู่ทุกวันนี้

          ►-  หากร่างกายของเรา มีโภชนาการที่เหมาะสมในปริมาณที่เพียงพอเพื่อให้มีสุขภาพดี และถ้าอวัยวะที่ทำหน้าที่ในการกำจัดและล้างสารพิษทำงานอยู่ในระดับที่มี ประสิทธิภาพดีที่สุด นั่นหมายถึงร่างกายสามารถกำจัดสารที่ไม่พึงประสงค์เหล่านี้ได้อย่างปลอดภัย และมีประสิทธิภาพผ่านกระบวนการกำจัดของเสียโดยอวัยวะที่ทำหน้าที่ในการขับ ของเสียออกจากร่างกาย เช่น ผิวหนัง ลำไส้ ตับ ไต และปอด โดยการทำงานของร่างกายสารพิษจะถูกขับออกผ่านทางเหงื่อ ผ่านทางลำไส้ (การขับอุจจาระ) ผ่านทางปัสสาวะ และการหายใจ

          ►-  อย่างไรก็ตามหากร่างกายมีการรับสารพิษต่างๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องยาวนานและในปริมาณมากเกินกว่าที่ระบบการกำจัดของเสียและสารพิษของร่างกายจะสามารถขับออกได้หมดอย่างปลอดภัย ร่างกายก็จะเกิดสภาวะเสียสมดุลเรื้อรังจากสารพิษที่สะสมอยู่ในร่างกาย อาการเจ็บป่วยเรื้อรังส่วนใหญ่มีสาเหตุมาจากการสะสมของสารพิษที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย หรือในทางตรงกันข้ามสาเหตุอาจมาจากการขาดสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายเป็นระยะเวลายาวนาน เมื่อร่างกายได้รับสารพิษหรือสะสมของเสียต่างๆ ไว้เป็นเวลานานๆ ร่างกายก็จะยิ่งสูญเสียความสามารถในการกำจัดสารพิษหรือของเสียออกจากร่างกาย ตามธรรมชาติ และนั่นยิ่งทำให้อวัยวะต่างๆอ่อนแอลงไปเรื่อยๆ

          ►-  การมีสารตกค้างหรือของเสีย หรือสารพิษสะสมในร่างกาย เป็นสาเหตุพื้นฐานอันดับต้นๆ ของการเจ็บป่วยของคนเรา กระบวนการกำจัดสารที่ไม่พึงประสงค์เหล่านี้ออกจากร่างกายในระดับเซลล์จะช่วยปรับสภาพ และแก้ไขความไม่สมดุลของร่างกายที่เกิดจากสารพิษเหล่านี้ สำหรับการดีท๊อกซ์หรือล้างสารพิษที่ทีประสิทธิภาพนั้นจำเป็นต้องเสริมสารอาหารที่เหมาะสมเพื่อให้ร่างกายสามารถกลับมาฟื้นฟูและเพื่อให้อวัยวะที่มีบทบาทในการขับของเสียและสารพิษกลับมาทำหน้าที่ของตัวมันเองตามธรรมชาติได้อย่างสมบูรณ์

          ►-  หากร่างกายไม่ได้รับสารอาหารอย่างเพียงพอร่างกายจะเสียสมดุลและไม่สามารถขับสารพิษออกมาได้เป็นผลให้เกิดการเจ็บป่วยหรือร่างกายเสื่อมโทรมและชราก่อนวัยอันควร โดยปกติแล้วคนส่วนใหญ่ย่อมจะไม่สามารถรับประทานได้อย่างเพียงพอตามที่ร่างกายต้องการ ดังนั้นอีกทางเลือกหนึ่งคือการดีท๊อกซ์ด้วยการเสริมอาหารด้วยสารอาหาร

          ►-  การดีท๊อกซ์ทำให้ร่างกายกลับไปสู่ สภาวะสมดุลและสามารถกำจัดของเสียหรือสารพิษภายในร่างกายได้อย่างเป็นปกติ อีกนัยหนึ่งการดีท๊อกซ์จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของความสามารถของร่างกายในการ จัดการกับสารพิษต่างๆ ในความเป็นจริงแล้วแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่สารพิษจะถูกกำจัดออกจากร่างกายอย่างหมดจดโดยสิ้นเชิงด้วยกระบวนการปกติของอวัยวะในร่างกาย กระบวนการดีท๊อกซ์จึงมีความจำเป็นในการช่วยเสริมการทำงานดังกล่าว การดีท๊อกซ์หรือการล้างพิษจะส่งผลให้ความเจ็บป่วยหรืออาการผิดปกติเรื้อรังบางชนิดดีขึ้นหรืออาจหายไปเลย เนื่องจากการดีท๊อกซ์ส่งผลในทางบวกกับระบบต่างๆ ของร่างกายเกือบทุกส่วน เช่น ระบบหัวใจและหลอดเลือด ระบบประสาท ระบบภูมิคุ้มกัน ระบบทางเดินหายใจ ระบบสืบพันธ์ ระบบขับถ่าย กล้ามเนื้อและต่อมไร้ท่อ ผิวพรรณโดยรวม

          ►-  ดังนั้น : ท่านที่เคยทานยาลดความอ้วนมาแล้วหลายๆอย่าง ขอแนะนำให้ทาน คัพเค้กไดเอท คู่กับดีท็อก เพื่อให้ตัวยาทำหน้าที่ให้เห็นผลเร็วขึ้น


 

วิธีรับประทาน : ทาน 1 เม็ด ก่อนนอน

ขนาดบรรจุ 1 กล่อง 30 เม็ด

เลขที่ทะเบียน อย. : 12-1-08152-1-0055


  
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
 
Tel : 085-183-7888
 
Tel & WhatApp : 080-090-9919
 
Line & WeChat ID : pattinoshop
 
ร้านค้า : www.pattinoshop.com
 
E-Mail : pattionshop@gmail.com
 
บริการจัดส่งสินค้า ทั่วประเทศทางไปรษณีย์ลงทะเบียน & EMS
 
ดูวิธีการสั่งซื้อและชำระค่าสินค้า : คลิ๊กที่นี่
 
ดูวิธีการแจ้งชำระค่าสินค้า : คลิ๊กที่นี่
 
กลับหน้าหลักเพื่อดูสินค้าอื่น : คลิ๊กที่นี่