[ใหม่] สมุนไพรรักษาโรคหอบหืด

520 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 34

1,500 ฿


สมุนไพรรักษาโรคหอบหืด สมุนไพรจีนรักษาโรคหอมหืด

 

http://herbsgood.com/

สมุนไพรรักษาโรคหอบหืด

โรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจและภูมิแพ้

 ลักษณะอาการ มีอาการจาม น้ำมูกไหลเมื่ออากาศเปลี่ยนแปลง หรืออากาศเย็นตอนเช้า
หอบหืด แพ้อาหาร ลมพิษ
ลักษณะอาการ เกิดจากต่อมที่สร้างภูมิต้านทาน ทำงานไม่ปกติ ทำให้ไม่มีความแข็งแรงเพียงพอที่จะต้านทานจากเชื้อโรคนาๆ ชนิด ที่ฝังกระจายอยู่ทั่วๆ ไป เป็นอาการของโรคที่ไม่สามารถที่จะรักษาให้หายได้ด้วยยาแผนปัจจุบัน ยาที่รับประทานมักจะเกิดผลข้างเคียงทั้งสิ้น
 ดื่มยาน้ำสมุนไพรจีน ฮั้วลักเซียม จะเข้าไปช่วยเสริมสร้างให้ต่อมมีความสามารถสร้างภูมิต้านทานได้ดีขึ้น อาการของโรคภูมิแพ้ก็จะลดลง และหายเป็นปกติ
 ผลข้างเคียง สังเกตก็คือการดื่มระยะแรกๆ จะทำให้มีอาการเพิ่มขึ้น ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง 7 – 8 วัน เท่านั้น หลังจากนั้นเมื่อต่อมทำงานดีขึ้นร่างกายก็จะแข็งแรงขึ้น อาการเหล่านี้ก็จะค่อย ๆ หายไปในที่สุด หอบหืด ดื่มแรกๆ จะรู้สึกแน่นหน้าอกที่ลิ้นปี่ ไม่ต้องตกใจ เพราะจะเกิดการกระตุ้น เปลี่ยนแปลงเยื่อบุถุงลมที่ขั้วปอดให้ปกติ เยื่อบุถุงลมที่ปกติเมื่ออากาศเปลี่ยน ความชื้นของไอน้ำในอากาศจะไม่สามารถไปทำปฏิกิริยากับเยื่อบุถุงลมและหลอดลม กาการหอบหืดก็จางหายไปหลายคนเมื่อดื่มไปแล้วเกิดอาการต่างๆ มักจะเกิดการตกใจและไม่กล้าดื่ม

 ข้อแนะนำ ถ้าดื่มแล้วมีอาการแปรปรวนก็ควรจะงดดื่ม 1 วัน หรือ 2วัน เพื่อให้อาการลดลงแล้วดื่มใหม่ เพื่อกระตุ้นให้อวัยวะและโครงสร้างของร่างกายปรับตัวทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหายจากอาการแปรปรวนก็จะดื่มได้ปกติ

สมุนไพรรักษาโรคหอบหืด

http://herbsgood.com/