[ใหม่] แท่นเศียรพระปรกใบโพธิ์ ของขวัญแบบไทย ของขวัญเกษียณ ของที่ระลึกชาวต่างชาติ

515 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 140

800 ฿

  • แท่นเศียรพระปรกใบโพธิ์ ของขวัญแบบไทย ของขวัญเกษียณ ของที่ระลึกชาวต่างชาติ รูปที่ 1
  • แท่นเศียรพระปรกใบโพธิ์ ของขวัญแบบไทย ของขวัญเกษียณ ของที่ระลึกชาวต่างชาติ รูปที่ 2
รายละเอียด

ของขวัญผู้ใหญ่ ของขวัญเกษียณ ของขวัญปีใหม่ ของที่ระลึกแบบไทยๆสำหรับชาวต่างชาติ ขอแนะนำ แท่นเศียรพระปรกใบโพธิ์ ทำจากหินทรายละเอียดเป็นงานปะติมากรรมพิมพ์ลายพระพระพักตร์ของพระพุทธรูปสมัยสุโขทัย งานฝีมือประณีต อ่อนช้อย งดงาม ขนาด 13.5 x 17 ซม. พร้อมแท่นวางสีทอง บรรจุในกล่องสีทองคาดโบว์สวยหรู พร้อมกล่องสีทองคาดโบว์


พร้อมสำหรับเป็นของขวัญผู้ใหญ่ ของที่ระลึกชาวต่างชาติ ของถวายพุทธบูชา หรือจะนำไปประดับตกแต่งบ้าน โดยจัดวางให้ที่สูง เพื่อเสริมบารมีในที่ทำงาน หรือที่บ้าน ให้มีความหมายเป็นสิริมงคล คุณพระคุ้มครอง แท่นเศียรพระปรกใบโพธิ์ พื้นหลังมี 2 สีให้เลือก คือ สีขาว และสีน้ำตาล ลวดลายลักษณะเป็นใบโพธิ์ งานชิ้นนี้มีลักษณะพิเศษตรงที่เป็นงาน 3 มิติ สามารถมองเห็นพระพักตร์ได้ในมุมต่างๆ (เวลาดูจากภาพ เหมือนพระพักตร์ลอยนูนขึ้นมา แต่ของจริงนั้น งานจะเว้าลงไปนะคะ) ของจริงสวยงามมากค่ะ 


***คุณสามารถแวะชมรายละเอียดได้ที่ www.smegift.com ราคา 800 บาท ต่อชุด ค่าจัดส่ง EMS 40 บาทต่อครั้งทั่วไทย สั่งซื้อจำนวนมาก มีส่วนลดพิเศษและบริการจัดทำป้ายสติ๊กเกอร์โลโก้ให้ฟรีค่ะ ติดต่อคุณทิพย์ 086 067 6444 หรือ 02 521 3639 นะคะ***