[ใหม่] Whitening Cream ครีมเมือกหอยทาก รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

515 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 150
รายละเอียด
Chalduk Whitening Cream นำเข้าจากเกาหลีของแท้ เผยผิวขาวกระจ่างใสอย่างมีประสิทธิภาพตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ สัมผัสผิวหน้านุ่ม
ฉ่ำน้ำ หน้าเงางาม แต่ไม่เป็นคราบมัน เต่งตึง ลดเลือนริ้วรอยจากมลภาวะ และผิวแลดูสว่างอย่างเป็นธรรมชาติ 
รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รายได้ดี

##100 ml 790 บาท **กระปุกใหญ่มากสุดคุ้ม**
สนใจติดต่อ โทร 0930536945 Line manaowpriaw 
Website : www.blueapplefashiononline.com
Fanpage : https://www.facebook.com/BlueAppleFashionOnline


ครีมเมือกหอยทากของ Chaldduk Whitening Cream นำเข้าจากเกาหลี ไวเทนนิ่งที่ซึบซับอย่างรวดเร็ว บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวนุ่มขึ้น หน้าเงา แต่ไม่เป็นคราบมัน ช่วยฟื้นฟูและสมานผิวอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้เมือกหอยทาก ยังรักษาอาการบาดเจ็บของผิวหนัง ได้ดีกว่าการฟื้นฟูทั่วไป ทำให้ผิวดูเต่งตึงขึ้น ลบจุดด่างดำ ลดเลือนริ้วรอยจากการเป็นสิว มลภาวะต่างๆ และขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการรวมประสิทธิภาพสารสกัด สู่ครีมบำรุงผิว ที่ช่วยให้ความขาว สว่าง กระจ่างใส พร้อมช่วยให้กระชับรูขุมขน ผิวละเอียด เนียนเรียบ ถึงชั้นเซลล์ผิว ทำให้ ผิวดูกระชับ เงางาม โดยที่ไม่ต้องแต่งหน้า ด้วยสารสกัดทรงอนุภาพ สูตรเข้มข้น ที่ผสานสารสกัดเพื่อผิวขาว เกรด A ควบคุมการผลิตและได้รับการรับรองด้านผิวหน้าโดยเฉพาะจากประเทศเกาหลี แม้ผิวบอบบาง ก็สามารถใช้ได้ โดยไม่ระคายเคืองต่อผิว และช่วยลดความมัน บนใบหน้า สาเหตุของการเกิดสิว ได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื่น มีชีวิตชีวาตลอดวัน

ส่วนประกอบ
1. สารสกัดจากเมือกหอยทาก ที่มีคุณสมบัติพิเศษ ทำให้ ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น
รอยเหี่ยวย่น ดูลดเลือนลงอย่างอ่อนโยน ลดเลือนรอยแผลจากสิวและ ฟื้นฟูและดูขาวใสขึ้น
2. สารสกัดจากมะนาว เพิ่มคุณค่าจากวิตามินซี ซึ่งวิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง และมีประโยชน์กับผิวหนัง ช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า และทำให้ผิวเต่งตึงช่วยป้องกันอันตรายจากรังสียูวีของแสงแดด และช่วยให้เซลล์ผิวหนังได้ปรับสภาพคอลลาเจนซึ่งเป็นใยโปรตีนในหนังแท้ ทำให้ผิวดูสวยงาม 
3. Niacin & Adenosine เป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิว โดยเฉพาะการลดริ้วรอย ลดรอยแดง/ดำ (Hyperpigment) เพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ (Collagen & Ceramide)
และยังทำให้ผิวแข็งแรง ขาวใส มีชีวิตชีวา ต่อสู้กับการระคายเคือง (irritants) ต่างๆได้ดีขึ้น รวมถึงสามารถลดความมันบนใบหน้า (sebum excretion) เหมาะกับผิวที่เป็นสิว

วิธีใช้ ใช้เป็นประจำเช้า-เย็น (หรือใช้ได้หลายครั้งเท่าที่ต้องการ ทุกครั้งก่อนแต่งหน้าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการแต่งหน้ามากยิ่งขึ้น)

เลขที่จดแจ้ง 42-2-5700006