[ใหม่] ARIANY Soft Peeling Black Sugar Scrub สครับน้ำตาลดำ รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

515 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 134
รายละเอียด
ARIANY Soft Peeling Black Sugar Scrub 100 ml
เลขที่จดแจ้ง42-2-5700005
ราคา 550.-

สนใจสอบถามรายละเอียด 093-0536945
Line: manaowpriaw
E-mail: 41blueapple@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/BlueAppleFashionOnline
Facebook:https://www.facebook.com/profile.php?id=100008356802465&ref=tn_tnmn


ARIANY สครับน้ำตาลดำหนึ่งเดียวที่ผู้หญิงรู้จักกันทั่วโลก ซึ่งในน้ำตาลดำอุดมไปด้วยแร่ธาตุ วิตามินที่มีประโยชน์ต่อการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกไป เผยผิวใหม่ที่ดียิ่งกว่าเข้ามาทดแทน ช่วยขจัดสิวหัวดำ สิวเสี้ยน สิวอุดตัน ช่วยให้รูขุมขนสะอาด กระชับและเล็กลง ลดความมันบนใบหน้า สาเหตุของการเกิดสิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยจากมลภาวะต่างๆและช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

##ทำไมถึงต้องใช้น้ำตาลดำ

ผู้หญิงทั่วโลกรู้จักน้ำตาลดำ ว่าเป็นส่วนผสมหนึ่งในเครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมมาก เพราะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพในการขจัดสิวหัวดำ สิวเสี้ยน สิวอุดตัน และอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ แคลเซียม และสารอื่นๆที่มีประโยชน์ต่อผิวมากมายหลายชนิด การใช้สครับน้ำตาลดำเป็นประจำ จะช่วยให้รูขุมขนกระชับ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดความมันบนใบหน้า ลดปัญหาการเกิดสิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก ผลัดเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ฝ้า กระ ดูจางลง เผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

##ผู้ชายก็ใช้ได้นะค่ะ

สำหรับผู้ชายที่มีปัญหาเรื่องสิวกวนใจ หน้ามัน รูขุมขนกว้าง หรือหน้าแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ก็สามารถใช้สครับน้ำตาลไปจัดการปัญหาเรื่องนี้ได้เลย จะได้หมดกังวลใจ เผยผิวหน้าใหม่มัดใจสาวๆ

##คุณผู้หญิงทราบหรือไม่ค่ะว่าการขัดผิว นอกจากจะช่วยให้ผิวสะอาดแล้วยังช่วยในเรื่องของการหมุนเวียนเลือดที่อยู่ภายในให้หมุนเวียนได้ดีขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้ผิวพรรณของคุณดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลอีกด้วยค่ะ

- บริเวณที่แนะนำ จมูก ทีโซน บริเวณที่มีปัญหาสิว ริ้วรอย ฝ้ากระ และรอยด่างดำต่างๆ ข้อศอกและบริเวณที่มีสีผิวไม่สม่ำเสมอและแห้งกร้าน

- ผิวแห้ง การขัดผิวที่เสื่อมสภาพออกจะช่วยให้ครีมบำรุงผิวซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวผิวจึงไม่แห้งตึง

- ผิวผสม ลดปัญหาการเกิดสิวช่วยให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ

- ผิวมัน ช่วยให้รูขุมขนสะอาดขึ้นลดการอุดตันและลบเลือนรอยดำจากสิว

- ผิวที่มีริ้วรอย กระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติให้ทำงานดีขึ้น ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยและความหมองคล้ำ ผิวจึงดูสดใสและอ่อนวัยขึ้น

- ผิวที่ไม่เรียบเนียน ช่วยลบเลือนจุดด่างดำและริ้วรอยที่เกิดจากสิว

- ผิวแตกลายหรือผิวเปลือกส้ม การขัดผิวด้วยฟองน้ำนุ่ม ๆ หรือใยบวบธรรมชาติที่แช่น้ำจนนิ่ม ในบริเวณที่ผิวแตกลาย เป็นคลื่น เป็นลอน ทุกวัน จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและลบเลือนริ้วรอยให้จางลงได้

##วิธีใช้

ล้างหน้าให้สะอาด บีบสครับในปริมาณที่พอเหมาะผสมกับน้ำเปล่าหรือโฟมล้างหน้า นวดโดยวนมือเป็นวงกลมเบาๆประมาณ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ถ้าต้องการขัดบริเวณอื่น เช่น แขน ข้อศอก รักแร้ จุดที่ผิวแห้งกร้านและคล้ำมาก ก็ผสมสครับกับนำ้เปล่าหรือครีมอาบน้ำ แล้วขัดหรือนวดเบาๆ การขัดผิวควรทำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง หลังขัดผิวควรหามอยส์เจอไรเซอร์มาเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว