[ใหม่] PR-97 ชุด DVD ออกกำลังกาย ChaLean Extreme DVDใหม่ล่าสุด เป็นชุดที่ลดน้ำหนักได้เร็วสมบูรณ์และเห็นผลที่สุด (มีสินค้าพร้อมส

510 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 67

1,550 ฿

  • PR-97 ชุด DVD ออกกำลังกาย ChaLean Extreme DVDใหม่ล่าสุด เป็นชุดที่ลดน้ำหนักได้เร็วสมบูรณ์และเห็นผลที่สุด (มีสินค้าพร้อมส รูปที่ 1
  • PR-97 ชุด DVD ออกกำลังกาย ChaLean Extreme DVDใหม่ล่าสุด เป็นชุดที่ลดน้ำหนักได้เร็วสมบูรณ์และเห็นผลที่สุด (มีสินค้าพร้อมส รูปที่ 2
  • PR-97 ชุด DVD ออกกำลังกาย ChaLean Extreme DVDใหม่ล่าสุด เป็นชุดที่ลดน้ำหนักได้เร็วสมบูรณ์และเห็นผลที่สุด (มีสินค้าพร้อมส รูปที่ 4
  • PR-97 ชุด DVD ออกกำลังกาย ChaLean Extreme DVDใหม่ล่าสุด เป็นชุดที่ลดน้ำหนักได้เร็วสมบูรณ์และเห็นผลที่สุด (มีสินค้าพร้อมส รูปที่ 5
  • PR-97 ชุด DVD ออกกำลังกาย ChaLean Extreme DVDใหม่ล่าสุด เป็นชุดที่ลดน้ำหนักได้เร็วสมบูรณ์และเห็นผลที่สุด (มีสินค้าพร้อมส รูปที่ 6
  • PR-97 ชุด DVD ออกกำลังกาย ChaLean Extreme DVDใหม่ล่าสุด เป็นชุดที่ลดน้ำหนักได้เร็วสมบูรณ์และเห็นผลที่สุด (มีสินค้าพร้อมส รูปที่ 7
รายละเอียด
PR-97 ชุด DVD ออกกำลังกาย ChaLean Extreme DVDใหม่ล่าสุด เป็นชุดที่ลดน้ำหนักได้เร็วสมบูรณ์และเห็นผลที่สุด (มีสินค้าพร้อมส่งค่ะ)
เป็นราคาที่ขายในต่างประเทศลดราคาพิเศษแล้ว แต่ทางร้านไม่ขาย เราขายเพียง  1550  บาท  
 ชุดDVDออกกำลังกาย ChaLean Extreme DVDใหม่ล่าสุด  เป็นชุดที่ลดน้ำหนักได้เร็วสมบูรณ์และเห็นผลที่สุด เป็นการออกกำลังกายที่ใช้หลักการในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งเมื่อกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นจะช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันที่มีอยู่ ทำให้ระบบการเผาผลาญทำงานได้มากขึ้น และรวดเร็ว
 
ChaLean กล่าวว่าคุณสามารถเผาผลาญได้ถึงร้อยละ 60 ของไขมันในร่างกายของคุณในเวลาเพียงสามเดือนและเห็นผลที่มองเห็นได้ทุกๆ 30 วัน - รับประกันโดยChaLean

ชุด DVDออกกำลังกาย ChaLean เป็นดีวีดีที่มีรูปแบบการออกกำลังกายมากถึง 15 รูปแบบ ที่รวบรวมเทคนิคต่างๆ ในการออกกำลังกาย และเทคนิคการเล่นท่าทางแบบที่มีแรงต้าน  และการเคลื่อนตัวตามจังหวะที่ทำให้คุณสนุกจนลืมและไม่ทำให้เบื่อหน่าย กับการออกกำลังกายอีกต่อไป

รายละเอียดสินค้า
-DVD  7 แผ่น

-คู่มืออาหารเพื่อการเผาไหม้ไขมันที่จะบอกคุณว่าสิ่งที่คุณทานได้รับประโยชน์ และเพิ่มการเผาผลาญไขมันให้มากขึ้น ที่ควรควบคู่กับการออกกำลังกาย

 -หนังสือคู่มือบอกตารางปฎิทินในการออกกำลังกายในแต่ละวัน
 
รูปแบบการสอนของ Chalene

ขั้นที่ 1: Burnคือการฝึกความต้านทานในระดับปานกลางกับการออกกำลังกาย เพื่อเริ่มต้นของการเผาผลาญไขมัน เพื่อดึงไขมันที่สะสมตามร่างกายนำออกมาใช้ให้เป็นพลังงาน และให้กลายเป็นกล้ามเนื้อ วิธีนี้จะที่จะช่วยให้คุณเห็นผลลัพธ์ทุกๆ 30 วัน!เลยทีเดียว
 
ขั้นที่ 2: PUSH Chaleneจะแสดงวิธีการยกน้ำหนักเพื่อให้คุณสร้างกล้ามเนื้อและนำกล้ามเนื้อทำหน้าที่ในการเผาผลาญไขมัน ซึ่งเทคนิคของ Chaleneทำตามได้ง่ายและได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ
 
ขั้นที่ 3: LEANเป็นการออกกำลังกายแบบไดนามิก ที่จะทำให้ชั้นไขมันของคุณสลายออกมาเป็นกล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็ว และคุณจะเห็นผลกับรูปร่างใหม่ คุณคนใหม่ได้ง่ายๆ 
คาร์ดิโอมาก  ช่วยเร่งการเบิร์นไขมันและการออกกำลังกายที่มีความยืดหยุ่นสูง
 
ฝึกการทำงานของหัวใจ

เริ่มจาการใช้พลังงานเผาผลาญไขมันและค่อยกลับมายืดคลายกล้ามเนื้อของคุณ 

ทางร้านขอระงับการนัดเจอส่งสินค้าแล้วนะคะ เนื่องจากมีปัญาหาเรื่องการจัดตารางการนัดส่งสินค้า  ทางร้านจึงไคร่ขออนุญาตจัดส่งสินค้าทางไปรณีย์อย่างเดียวนะคะ 

คุณลูกค้ายังคงสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางหน้าเวปร้าน www.wowfitness4u.com

อีเมล์ wowfitness2011@hotmail.com(เช็คทุกวันค่ะ)

LINE ID: www.wowfitness4u.com (ไม่ได้ออนตลอดนะคะ)facebookWowfitness (ดูท่าเล่นได้ในนี้ค่ะ)เบอร์office 033-008071 (เวลาทำการ11.00-18.00น.ค่ะ)และทางโทรศัพท์ 081-8429490 ได้เหมือนเดิมนะคะ (เปิดตลอดนะคะ แต่ช่วงเย็นจะสัญญาณไม่ค่อยดีนะคะ ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ)
รหัสสินค้าPR-97
ราคาปกติ2700.00 บาท
ส่วนลด-1150 บาท 
ราคาพิเศษ1550.00 บาท
ค่าขนส่ง100.00 บาท