[ใหม่] D-Vite : ดี-ไวท์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อผิวขาวกระจ่างใส ดูแลสุขภาพผิวพรรณ สำหรับทุกเพศทุกวัยอย่างเป็นธรรมชาติ

516 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 77
รายละเอียด

D-Vite:ดี-ไวท์

ดี-ไวท์

 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดีไวท์

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อผิวขาวกระจ่างใส

ผิวขาวกระจ่างใส สาวเกาหลีต้องชิดซ้าย

          ►-  คุณมีปัญหาเรื่องผิวพรรณไม่ขาวสวยสดใสหรือเปล่า แล้วคุณมีทางออกให้กับปัญหาผิวของคุณอย่างไร และนี่คือเหตุผลว่า ทำไมคุณจึงจะต้องรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริม D-Vite : ดีไวท์ เพราะผิวของคุณนั้นเกิดปัญหาขึ้นเสียแล้ว ดังนั้นคุณจึงต้องหาผู้ช่วยมาทำหน้าที่ดูแลรักษาผิวพรรณของคุณก่อนที่จะสายเกินแก้

          ►-  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม D-Vite : ดีไวท์ เป็นศูนย์รวมของแอลกลูต้าไธโอน และคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก และยังอุดมไปด้วยสารอาหารมากมายอีกกว่า 7 ชนิดด้วยกัน เรียกได้ว่าทุกปัญหา D-Vite : ดีไวท์ เขาคิดค้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาผิวให้กับคุณโดยเฉพาะ เพราะในยุคนี้นั้น การทำงานและความเครียด และการดำเนินชีวิตในปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงไปมาก เวลาในการดูแลร่างกายก็น้อยลง ดูแลตัวเองไม่เต็มที่ ผิวหน้าและผิวกายจะหยาบกร้าน เพราะคุณดูแลตัวเองไม่ทั่วถึงและสม่ำเสมอนั่นเอง ดังนั้นจึงได้มีการวิจัยและคิดค้นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม D-Vite : ดีไวท์ เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวนี้ ซึ่งจะช่วยแก้ไขปัญหาผิวต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวให้มีความแข็งแรง ยืดหยุ่นได้ และช่วยในการเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่เพื่อทดแทนเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพลงไป อีกทั้งยังลดริ้วรอยจุดด่างตามธรรมชาติที่เกิดขึ้นโดยที่คุณไม่ได้ตั้งใจอีกด้วย

    

แล้วยังมีคุณประโยชน์อีกมากมายต่อทุกชั้นผิว ดังนี้

ผิวหนัง มีโครงสร้างที่แบ่งออกได้เป็น 3 ชั้น ดังนี้

►-  1. ชั้นผิวหนังกำพร้า เป็นชั้นผิวส่วนบนสุดที่มีส่วนประกอบของเมลานินเป็นเม็ดสีผิวและมีการผลัดเซลล์ผิวตลอดเวลา

►-  2. ชั้นผิวหนังแท้ เป็นชั้นผิวที่ประกอบด้วยโปรตีน 2 ตัว คือ อีลาสตินและคอลลาเจน

►-  3. ชั้นไขมัน ประกอบด้วย เซลล์ไขมันเป็นหลัก ความหนาขึ้นอยู่กับปริมาณไขมันของแต่ละบุคคล ชั้นนี้ทําหน้าที่ให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย ช่วยลดแรงกระทบกระแทกจากภายนอก ชั้นไขมันที่มีมากโดยเฉพาะบริเวณสะโพก เอว ต้นขา เรียกว่า เซลลูไลท์

ส่วนประกอบหลักของผลิตภัณฑ์ D-vite

          ►-  สารแอล-กลูตาไธโอน (มีปริมาณ 120 มก.) เป็นสารที่สามารถ ปรับให้เเม็ดสีผิวจางลงซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้คนที่ทาน ขาวใสขึ้น โดย กลูต้าไธโอนยังสามารถกระตุ้นให้ร่างกายเรามีการผลิตสร้างเมลานินในร่างกายและ กระตุ้นให้สีผิวที่คล้ำเข้ม ค่อยๆเป็นสีอ่อน กลายเป็นสีขาวอมชมพู โดยเม็ดสีผิวจะค่อยๆมีการผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป อย่างเป็นธรรมชาติ

          ►-  คอลลาเจน (มีปริมาณ 120 มก.) จัดอยู่ในกลุ่มหมวดหมู่โปรตีน มีหน้าที่หลักๆในการ ประสานเนื้อเยื่อ และสมานแผล ภายในร่างกาย อีกทั้งบริเวณผิวหนัง กล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ให้มีแรงสปิงตัวและ ช่วยให้ร่างกายมีความยืดหยุ่น มีส่วนช่วยให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ และชลอความเสื่อมของร่างกาย รักษาและลดริ้วรอยแห่งวัย

          ►-  วิตามิน ซี (มีปริมาณ 30 มก.) หรือทางการแพทย์เรียกอีกชื่อว่า กรดแอล แอสคอร์บิก นั่นเองค่ะ มีลักษณะเป็นสารที่ร่างกายไม่สามารถผลิตขึ้นมาเองได้ แต่เจ้าวิตตามินซีจะมีคุณสมบัติสำคัญคือสามารถรักษาและสมานแผล ให้บรรเทา และหายไวขึ้น ที่สำคัญยังมีส่วนช่วยให้ผิวพรรณผ่องใส ดูเปล่งปลั่ง และ dvite ยังช่วยเป็นตัวนำสารในการดูดซึมสารอาหารต่างๆได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น อาทิเช่นอาหารเสริมต่างๆ ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

          ►-  ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต (มีปริมาณ 37 มก.) หรือเป็นที่รู้จักกันในนามธาตุสังกะสี เมื่อมีการดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย มีหน้าที่หลักๆ ที่สำคัญ คือคอยปรับสมดุลฮอร์โมนภายในร่างกาย ปรับสมดุลผิวพรรณและมีคุณสมบัติในการรักษาสิว ให้หายและจางลง มีส่วนช่วยในการซ่อม แซมและทำนุบำรุงระบบเอนไซร์ ภายในร่างกาย

          ►-  สารสกัดจากชาเขียว (มีปริมาณ 40 มก.) จัดว่าอยู่ในหมวดหมู่สารที่ให้พลังงาน หรือเรียกกันติดปากว่าสารแอนติออกซิเด้นซ์ มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยป้องกันโรคหัวใจและปกป้องสุขภาพจากภาวะไขมันในเลือดสูง ช่วยรักษาสมดุลในร่างกายควบคุมน้ำหนัก ส่วนเกิน

          ►-  สารสกัดจากยีสต์ (มีปริมาณ 30 มก.) มีส่วนช่วยในการย่อยสลายโปรตีนในร่างกาย และมีไขมันต่ำ ซึ่งสารสกัดจากยีสต์มีคุณสมบัติในด้านผิวพรรณ คือช่วย ปรับกระชับผิวพรรณให้เต่งตึง และเพิ่มความยืดหยุ่นและแข็งแรงให้กับผิวหนังเป็นต้น

          ►-  วิตามิน อี (มีปริมาณ 15 มก.) เป็นสารอาหารที่มีความจำเป็นมากสำหรับร่างกาย และยังมีคุณสมบัติ เด่นอีกอย่างในด้านการบำรุงผิวพรรณ คือออกฤทธิ์ช่วยชลอความแก่ชรา ลดรอยเหี่ยวย่นและรังศีป้องกันร่างกาย จากแสงแดดจัดๆ ที่เป็นสาเหตุทำให้เซลล์ผิวเสื่อมโทรม แล้วยังมีจุดเด่นตรงที่สามารถลดความสมรรถภาพทางเพศช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของน้ำอสุจิ

วิธีการทาน D-vite : ดี-ไวท์

รับประทานวันละ 1-2 เม็ด ก่อนนอน

คำเตือน

1.เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี และสตรีมีครรภ์ ไม่ควรรับประทาน ดีไวท์

2.D-vite ไม่มีส่วนเป็นอาหารเสริมไม่มีสพรรคุณในการ รักษาโรค 

ขนาดบรรจุ 1 กล่องปริมาณสุทธิ 30 เม็ด

GMP, ISO 9001 : 2000, HACCP

เลขที่ทะเบียน อย. : 74-1-05243-1-0088


 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
 
Tel : 085-183-7888
 
Tel & WhatApp : 080-090-9919
 
Line & WeChat ID : pattinoshop
 
ร้านค้า : www.pattinoshop.com
 
E-Mail : pattionshop@gmail.com
 
บริการจัดส่งสินค้า ทั่วประเทศทางไปรษณีย์ลงทะเบียน & EMS
 
ดูวิธีการสั่งซื้อและชำระค่าสินค้า : คลิ๊กที่นี่
 
ดูวิธีการแจ้งชำระค่าสินค้า : คลิ๊กที่นี่
 
กลับหน้าหลักเพื่อดูสินค้าอื่น : คลิ๊กที่นี่