[ใหม่] PR-619 เชือกกระโดด

514 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 51
รายละเอียด
PR-619 เชือกกระโดด
ความยาวเชือกกระโดด  2.8 เมตร

การ กระโดดเชือกด้วยเทคนิคที่ถูกต้อง จะช่วยลดแรงกระแทกลงได้มาก ไม่เกิดอันตรายต่อเข่า หรือทำให้เข่าเสื่อม เข่าพัง อย่างที่หลายคนเคยได้ยินกันมา  ท่ากระโดดเชือกที่ถูกวิธี จะกระโดดเพียงแค่ต่ำ ๆ  สูงจากพื้นไม่เกิน 1-2 นิ้ว  โดยที่จะใช้ข้อเท้า กล้ามเนื้อน่อง รวมถึงการงอเข่าเล็กน้อย ช่วยในการดูดซับแรงกระแทกลงได้อีกส่วนหนึ่ง  ซึ่งแรงกระแทกที่เกิดขึ้นยังน้อยกว่าการวิ่งอีกด้วย

การกระโดดแบบผิด ๆ  ด้วยการกระโดดสูงเกินไปต่างหาก ที่มีโอกาสทำให้เข่าพังได้ จากแรงกระแทกที่สูงเกินไป

ปล. พยายามลงน้ำหนักที่ปลายเท้านะคะ

ประโยชน์ ของการกระโดดเชือกมีมากมาย  นอกจากจะเป็นการออกกำลังกายแบบแอโรบิค-คาร์ดิโอ ที่มีประสิทธิภาพสูง  เนื่องจากร่างกายจะได้ออกกำลังทั้งช่วงล่างและส่วนบนไปพร้อม ๆ กัน  ทำให้ขาและแขนแข็งแรงขึ้น  

ยังช่วยให้ร่างกายโดยรวมฟิตขึ้น ทนทานต่อความเหนื่อยได้มากขึ้น ทำให้ระบบหายใจ  หัวใจ ระบบหมุนเวียนโลหิต ทำงานได้ดีขึ้น ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดโรคต่าง ๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นโรคหัวใจ ความดัน เบาหวาน ไขมันในเลือดสูง

การกระโดด เชือกยังมีอัตราการเผาผลาญพลังงานที่ค่อนข้างสูง คือ 13 Kcal/นาที (ที่ความเร็ว 120 รอบ/นาที) หรือกระโดดเชือกเพียง 10-15 นาทีจะเบิร์นได้เทียบเท่ากับการวิ่งจ๊อกกิ้ง 30 นาที เลยทีเดียว   จึงเป็นการออกกำลังกายที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักเป็นอย่างยิ่ง

อีกทั้งยังเป็นการออกกำลังกายที่ประหยัดและสะดวก  ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ที่มีราคาสูง สามารถนำเชือกไปกระโดดได้ทุกที่ทุกเวลา

นอก จากนี้การกระโดดเชือกยังช่วยพัฒนาสมรรถนะของร่างกาย ในด้านการทรงตัว  สเต็ปเท้า-การฟุตเวิร์ค  ความคล่องแคล่วว่องไว การกะจังหวะกับเวลา และ ช่วยให้การเคลื่อนไหวของส่วนต่าง ๆ ของร่างกายทำงานสัมพันธ์กันมากขึ้น    ดังนั้นนักกีฬาหลาย ๆ ประเภทจึงต้องมีการฝึกซ้อมด้วยการกระโดดเชือกร่วมด้วยเสมอ เช่น มวย กีฬาศิลปะป้องกันตัว บาสฯ แบดฯ  อเมริกันฟุตบอล ฯลฯ

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก panitp


ทางร้านขอระงับการนัดเจอส่งสินค้าแล้วนะคะ เนื่องจากมีปัญาหาเรื่องการจัดตารางการนัดส่งสินค้า  ทางร้านจึงไคร่ขออนุญาตจัดส่งสินค้าทางไปรณีย์อย่างเดียวนะคะ 

คุณลูกค้ายังคงสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางหน้าเวปร้าน www.wowfitness4u.com

อีเมล์ wowfitness2011@hotmail.com(เช็คทุกวันค่ะ)

LINE ID: www.wowfitness4u.com (ไม่ได้ออนตลอดนะคะ)facebookWowfitness (ดูท่าเล่นได้ในนี้ค่ะ)เบอร์office 033-008071 (เวลาทำการ11.00-18.00น.ค่ะ)และทางโทรศัพท์ 081-8429490 ได้เหมือนเดิมนะคะ (เปิดตลอดนะคะ แต่ช่วงเย็นจะสัญญาณไม่ค่อยดีนะคะ ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ)
รหัสสินค้าPR-619
ราคาปกติ580.00 บาท
ส่วนลด-180 บาท 
ราคาพิเศษ400.00 บาท
ค่าขนส่ง70.00 บาท