[ใหม่] ST-118 SCHIEK Power Lifting Straps

517 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 68

850 ฿

  • ST-118 SCHIEK Power Lifting Straps รูปที่ 1
  • ST-118 SCHIEK Power Lifting Straps รูปที่ 3
  • ST-118 SCHIEK Power Lifting Straps รูปที่ 4
รายละเอียด
ST-118 SCHIEK Power Lifting Straps

SIZE : FREE SIZE

ราคา      :  850 บาท

 

·  หนา 1/4 นิ้ว กว้าง 2.5 นิ้ว และเสริมด้วยแผ่นยาง·  ตาข่าย ไนลอน อะครีลิค ยาว 12 นิ้ว กว้าง 1.5 นิ้ว สำหรับการจับที่กระชับ และทนทาน·  แผ่นพันนี้เย็บหนาแน่นถึง 3 ชั้น ทำให้มั่นคง และสามารถโหนบาร์ได้อย่างแน่นหนา

 

ใช้สำหรับ

เป็นสายรัดข้อมือที่ช่วยในเรื่องการจับอุปกรณ์ให้มั่นคงอยู่กับมือเรา ซึ่งสายรัดข้อมือประเภทนี้จะใช้ท่านี้เน้นการ “ดึง” ในน้ำหนักที่มากๆ เป็นหลัก อย่างท่า

 

ทำไมนักเพาะกายรุ่นใหญ่ มักใช้ Straps

สาเหตุเพราะว่าการยกน้ำหนักแบบหนักมากๆ นั้น แรงจากการยกในช่วงเซทแรกๆ จะยังอยู่ที่แขนเป็นหลัก แต่ในช่วงเซทท้ายๆ ร่างกายจะดึงแรงจากกล้ามเนื้อส่วนปีกออกมาช่วยและผ่อนแรงที่มือเราทำให้บาง ทีก็เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ซึ่งในกรณีที่เรายกเพื่อบริหารกล้ามเนื้อปีกก็อาจจะทำให้เราไม่สามารถเล่น กล้ามส่วนปีกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพราะแรงจากมือนั้นหายไปหมดเลย แต่เจ้า สแตป นี้เมื่อนำมันไปพันกับแกนที่จับ แล้วจัดการยกนั้น แรงจากการดึงจะช่วยให้เราไม่ต้องออกแรงจากบริเวณข้อมือและนิ้วมากเกินไป นี่ก็คือเหตุผลที่ทำไมเจ้า สแตป ถึงเหมาะกับคนที่เล่นเพาะกายซึ่งสามารถใช้ได้กับอุปกรณ์ทุกตัว ทุกท่า  แต่จริงๆ แล้วคนที่ไม่เพาะกายบึกบึนแต่ฟิตหุ่นพอประมาณก็สามารถใช้ได้เหมือนกัน เพราะมันช่วยเซพข้อมือและทำให้เรายังพอยกน้ำหนักที่หนักได้ถึงแม้แรงที่มือ เราจะไม่ค่อยเหลือแล้วก็ตาม




ข้อดีของ Straps

1. ช่วยยึดจับแกนเหล็กได้มั่นคง หลุดมือยาก

2. บางรุ่นจะเป็นตัวเกี่ยวแบบไม่ต้องใช้แบบพันให้เสียเวลา ทำให้ยกได้ง่าย

3. ปลายสายของ Straps จะเป็นลักษณะพันข้อมือช่วยให้ข้อมือเราไม่บิดไปแบบผิดธรรมชาติ ลดความเสี่ยงต่อข้อมือพลิก

4. จัดเก็บง่าย สะดวกต่อการพกพา แม้เวลาไปเล่นในยิมหรือฟิตเนส ต่างจังหวัด ซึ่งส่วนมากจะเห็นรุ่นใหญ่ใน ตจว. ใช้ Straps มากกว่าถุงมือซะอีก

5. Straps บางอันจะใหญ่้ ช่วยเรื่องโหนบาร์ออกกำลังกายส่วนท้องได้ดีให้แรงไม่ตกอีกด้วย

สแตรปส์ (STRAPS)  มีไว้เพื่อช่วยให้การจับยึดอุปกรณ์มั่นคงขึ้น มีความสำคัญสำหรับท่าบริหารกล้ามเนื้อ ที่ต้องใช้การ “ดึง” เป็นอย่างมาก ยกตัวอย่างเช่นเวลาที่เราบริหารท่า CHINS ,ท่า  PULL DOWN TO FRONT ,ท่า HAMMER ROWING ,ท่า BARBELL ROW และอื่นๆอีกมาก  ในที่นี้จะยกตัวอย่างท่าที่เห็นในรูปข้างบนนี้ ซึ่งธรรมชาติของการบริหารก็คือ ในครั้งสุดท้ายของการบริหารแต่ละเซทนั้น  แรงจากกล้ามเนื้อปีกยังมีอยู่แต่ว่าแรงที่นิ้วมือหมดไปแล้ว จึงต้องปล่อยมือจากอุปกรณ์ ทำให้กล้ามปีกยังไม่ได้รับการบริหารอย่างเต็มที่   แต่เมื่อเรานำ STRAPS เข้ามาช่วย ผลที่ได้จะแตกต่างออกไป นั่นคือ แม้ว่าแรงที่นิ้วมือจะหมดแล้ว แต่ว่า STRAPSซึ่งเป็นผ้าที่คล้องข้อมือ แล้วนำปลายไปพันกับที่จับ  จะทำหน้าที่ “ดึง”อุปกรณ์ให้เรา โดยที่เราไม่ต้องพึ่งแรงจากนิ้ว (ที่หมดแรงไปแล้วนั้น)เลย  ทำให้เราสามารถบริหารต่อไปได้จนกล้ามเนื้อปีกหมดแรงอย่างแท้จริง    เหมาะสำหรับ ผู้ที่นิยมเล่นน้ำหนัก ที่หนักมากๆ ใช้ได้กับอุปกรณ์ทุกตัว ทุกท่า ไม่ว่าจะเป็นดัมเบลล์ ,บาร์เบลล์ ,ที่ดึงข้อ ,อุปกรณ์โรวอิ้ง ทั้งหลาย 

 

ทางร้านขอระงับการนัดเจอส่งสินค้าแล้วนะคะ เนื่องจากมีปัญาหาเรื่องการจัดตารางการนัดส่งสินค้า  ทางร้านจึงไคร่ขออนุญาตจัดส่งสินค้าทางไปรณีย์อย่างเดียวนะคะ 

คุณลูกค้ายังคงสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางหน้าเวปร้าน www.wowfitness4u.com

อีเมล์ wowfitness2011@hotmail.com(เช็คทุกวันค่ะ)

LINE ID: www.wowfitness4u.com (ไม่ได้ออนตลอดนะคะ)facebookWowfitness (ดูท่าเล่นได้ในนี้ค่ะ)เบอร์office 033-008071 (เวลาทำการ11.00-18.00น.ค่ะ)และทางโทรศัพท์ 081-8429490 ได้เหมือนเดิมนะคะ (เปิดตลอดนะคะ แต่ช่วงเย็นจะสัญญาณไม่ค่อยดีนะคะ ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ)
รหัสสินค้าST-118
ราคาปกติ1350.00 บาท
ส่วนลด-500 บาท 
ราคาพิเศษ850.00 บาท
ค่าขนส่ง70.00 บาท