[ใหม่] เหรียญรูปไข่ เจริญพรหลวงปู่หงษ์ปี53 เสาร์5 หลวงปู่เสกแน่นอน

510 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 51

1,500 ฿

  • เหรียญรูปไข่ เจริญพรหลวงปู่หงษ์ปี53 เสาร์5 หลวงปู่เสกแน่นอน รูปที่ 1
  • เหรียญรูปไข่ เจริญพรหลวงปู่หงษ์ปี53 เสาร์5 หลวงปู่เสกแน่นอน รูปที่ 3
  • เหรียญรูปไข่ เจริญพรหลวงปู่หงษ์ปี53 เสาร์5 หลวงปู่เสกแน่นอน รูปที่ 4
รายละเอียด

เหรียญรูปไข่ เจริญพรหลวงปู่หงษ์ปี53 เสาร์5 หลวงปู่เสกแน่นอนหลวงปู่เสกขลังตอนที่2
พระครูปราสาทพรหมคุณ (หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ) สุสานทุ่งมน (วัดเพชรบุรี) อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

เมื่ออุปสมบทแล้ว หลวงปู่ตั้งใจมั่นขยันหมั่นเพียรศึกษาพระปริยัติธรรมคำสั่งสอนของสมเด็จพระผู้มีพระภาคเจ้า หลวงปู่เป็นผู้มีความวิริยะสูง จดท่องจำแม่นยำยิ่งนัก ทั้งฝักใฝ่หาความรู้ เพียรหาครูบาอาจารย์อย่างไม่ลดละแม้จะไกลไปยาก ก็อุตส่าห์ดั้นด้นเดินทางไป เพื่อให้ได้ความรู้กลับคืนมาเป็นรางวัล ด้วยปณิธานมั่นที่จะโปรดลูกหลานญาติโยมภายหน้า สืบไป
ครั้นอุปสมบทได้แล้ว 3 พรรษา จึงกราบลาพระอุปัชฌาย์จาริกธุดงควัตรตามแบบฉบับแห่งพระบรมครู อาศัยอยู่ตามโคนไม้ นุ่งห่มใช้ผ้าเพียงสามผืน ทั้งถือที่สงบสัปปายะ เช่น ป่าช้าเป็นที่เจริญภาวนาเช้าค่ำ ขบฉันภัตตราหารเพียงมื้อเดียว ได้ท่องเที่ยวสู่เมืองขุขัน จ.ศรีสะเกษ เพราะเป็นเขตแห่งสรรพศาสตร์มนตรา จึงได้เข้าขอศึกษากับครูอาจารย์ที่เป็นทั้งฆราวาสก็ดี เป็นผู้ทรงศีลสมณะก็ตาม จนเป็นที่พอใจแล้ว จึงขออนุญาตลากลับเพื่อจาริกธุดงค์สู่พรมเปญ กัมพูชาสืบไป
เมื่อธุดงค์ข้ามเขาเข้าเขตกัมพูชา อันเป็นที่ตระหนักดีอยู่แล้วว่าเป็นดินแดนแห่งอาณาจักรขอมถิ่นอาถรรพ์ เป็นที่รวมแห่งสรรพศาสตร์ ไสยเวทย์มนตรารุ่งเรืองนัก คงเป็นด้วยบุญบารมีเก่าหนุนนำ พาให้ได้พบกับครูบาอาจารย์เก่า เมื่อพบเห็นแล้วทุกครูอาจารย์ ต่างพึงพอใจในพระภิกษุหงษ์ พรหมปัญโญผู้สันโดษอ่อนน้อมถ่อมตนยิ่งนัก ได้บังเกิดความเมตตาประสิทธิประสาทสรรพวิชา ทั้งเวทย์มนแลคาถาเมตตา มหาเสน่ห์ กำบังภัยทั้งคุ้มครอง แคล้วคลาดกันอาวุธ ปืน หอก ดาบ ธนูหน้าไม้เขี้ยวงา ช้างเสือ หุงสีผึ้ง กันยาเบื่อ ทั้งคุณไสย ทำน้ำมนต์รดอาบต่างหายไป แม้นบ้าใบ้จิตหลอนก็อ่อนโยน จนลุเลยข้ามดงสู่จังหวัดสารพัดไต่เขาและภูผา อาศัยหุบเขาข้างห้วยเอนกายา ตกค่ำภาวนาตลอดไปยามสองจิตผ่องใส บังเกิดธรรมบันดาลพาพบไป กับพระอาจารย์ใหญ่องค์เทพเทวาได้ประสิทธิ์ประสาทวิชาลงจารเสกปากกา อุปเท่มีคุณมากหนากว่าพันประการ ประทานเสร็จสอนจบครบตำรา พระพรหมปัญโญให้ปิติทั้งศรัทธา ตั้งจิตกราบครูบาแล้วเงยหน้าขอชมบารมี ทันทีที่ลืมตารูปท่านอาจารย์ใหญ่ก็จางหายทันที พระพรหมปัญโญสุดที่จะเสียดายเพราะมิได้กล่าวคำว่าขอบคุณ แก่ท่านผู้กรุณาประสาทวิชา ครั้นล่องไพรในพนากลางป่าใหญ่ อัศจรรย์ใจเป็นนักหนาเห็นเด็กร่างดำใหญ่ดุจศิลา พลางผลักทักทายมาแต่ใด กุมารดินล้มหงายหลัง แล้วตั้งตรงทดลองใหม่ ผลักล้มมาด้านหน้า ทดลองถึงสองครั้งให้ระอาจึงแสดงกายาสูงใหญ่ได้ห้าเมตร แสดงเสร็จให้เกิดศรัทธาแล้วสั่งสอนถึงวิธีการสร้างกุมารทองให้ถูกต้องตามตำรับฉบับครู ครั้นธุดงค์ผ่านเขาพนาไพร นานอยู่ได้เกือบขวบปี แวะผ่านที่หมู่บ้านชื่อ บ้านกรู (บ้านครู)

ต่อไปนี้ขอเสนอพระเครื่องที่หลวงปู่ได้เสกไว้

เหรียญรูปไข่ เจริญพร รุ่นเพิ่มทรัพย์เพิ่มสุข (เจริญพร) ปี53 ปลุกเสกเสาร์5 มีโค๊ด ทุกเหรียญ

เหรียญเนื้อทองแดง เหรียญละ1500 บาท

เหรียญเนื้ออัลปาก้า เหรียญละ 2000 บาท ขอค่าส่งไปรษณีย์ 50 บาท

แค่ชื่อรุ่น ชื่อเหรียญ ก็ขลังแล้ว ของศักดิ์สิทธิ์ เสกโดยพระอรหัง

มีเหรียญนี้ไว้บูชา เจริญรุ่งเรืองทั้งชีวิต ด้านหลังเหรียญเป็นพระเศรษฐีนวโกฏิ

สนใจติดต่อ

สอบถาม ธนวัฒน์ โทร0870977567

ด่วนเหลือจำนวนจำกัด