[ใหม่] กระเป๋าล้อลาก มีไฟกระพริบ Cars Lightning McQueen สีดำ คาร์ส ไลท์นิ่งแมคควีน

517 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 67
รายละเอียด
กระเป๋าล้อลาก 15 นิ้ว ถอดได้ Cars Lightning McQueen สีน้ำเงิน คาร์ส ไลท์นิ่ง แม็คควีน กระเป๋าเด็ก กระเป๋านักเรียน กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าสะพาย รหัส bcktrocar002
กระเป๋าล้อลาก สามารถถอดออก ประกอบส่วนล้อลากได้ช่องซิปใหญ่ใส่ของ 1 ช่องด้านหน้ามีช่องซิปใส่ของ 1 ช่อง Screen ลาย Cars วัสดุเงาด้านหลังมีสายสะพายหลัง ปรับความยาวได้ด้านข้างรูปล้อรอเป็นช่องเล็กสำหรับใส่ของ 4 ช่องด้านในมีช่องเสียบเอกสารหัวซิปเป็นรูปล้อรถคันชักสามารถล็อกได้

ขนาด  32 * 40  cm.
ความสูง เมื่อดึงที่ลากขึ้น วัดจากพื้น 35 นิ้ว

กระเป๋าล้อลาก 13 นิ้ว Cars Lightning McQueen สีดำ มีไฟกระพริบ คาร์ส ไลท์นิ่งแมคควีน กระเป๋านักเรียน กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเด็ก รหัส bcktrocar003
สินค้าลิขสิทธิ์แท้ คุณภาพดีกระเป๋ามีช่องซิปใหญ่ 1 ช่อง ด้านในมีช่องเสียบเอกสารช่องซิปเล็กด้านหน้า 1 ช่อง ช่องเสียงเอกสาร 1 ช่องด้านหน้าลาย McQueen เป็นวัสดุเงา มีไฟกระพริบด้านข้างมีตาข่ายซ้าย-ขวาสำหรับใส่ของด้านหลังสายสะพายปรับระดับได้มีช่องสำหรับเขียนชื่อ-ที่อยู่ขนาด  27 * 33 * 15  cm.ความสูง เมื่อดึงที่ลากขึ้น วัดจากพื้น 34 นิ้ว
กระเป๋าล้อลาก 14 นิ้ว Cars Lightning McQueen สีดำ มีไฟกระพริบ คาร์ส ไลท์นิ่งแมคควีน กระเป๋านักเรียน กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเด็ก รหัส bcktrocar004
สินค้าลิขสิทธิ์แท้ คุณภาพดีกระเป๋ามีช่องซิปใหญ่ 1 ช่อง ด้านในมีช่องเสียบเอกสารช่องซิปเล็กด้านหน้า 2 ช่องด้านหน้าลาย McQueen เป็นวัสดุเงา มีไฟกระพริบด้านข้างมีตาข่ายซ้าย-ขวาสำหรับใส่ของด้านหลังสายสะพายปรับระดับได้มีช่องสำหรับเขียนชื่อ-ที่อยู่
ขนาด  29 * 36 * 15  cm.
ความสูง เมื่อดึงที่ลากขึ้น วัดจากพื้น 35.5 นิ้ว
กระเป๋าล้อลาก 16 นิ้ว Cars Lightning McQueen สีดำ มีไฟกระพริบ คาร์ส ไลท์นิ่งแมคควีน กระเป๋านักเรียน กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเด็ก รหัส bcktrocar005
สินค้าลิขสิทธิ์แท้ คุณภาพดีกระเป๋ามีช่องซิปใหญ่ 1 ช่อง ด้านในมีช่องเสียบเอกสารช่องซิปใหญ่ด้านหน้า 1 ช่องด้านหน้าลาย McQueen เป็นวัสดุเงา มีไฟกระพริบด้านข้างมีตาข่ายซ้าย-ขวาสำหรับใส่ของด้านหลังสายสะพายปรับระดับได้มีช่องสำหรับเขียนชื่อ-ที่อยู่
ขนาด  29 * 40 * 15  cm.
ความสูง เมื่อดึงที่ลากขึ้น วัดจากพื้น 37 นิ้ว