[ใหม่] เรียน TOEFL TOEIC IELTS สอน เรียน ภาษาอังกฤษ GAT PAT ม.ต้น ม.ปลาย สอนภาษา อุบลราชธานี

691 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุบลราชธานี - คนดู 361
  • เรียน TOEFL TOEIC IELTS สอน เรียน ภาษาอังกฤษ GAT PAT ม.ต้น ม.ปลาย สอนภาษา อุบลราชธานี รูปที่ 1
รายละเอียด

สถาบันภาษา อาภาพชร หรือ The English School-Thailand (TEST) สาขาอุบลราชธานี เปิดสอนหลักสูตร TOEFL, CU-TEP, NUIC, IELTS, TOEIC, Conversation และ หลักสูตรพิเศษอื่นๆ ซึ่งแต่ละหลักสูตรได้ถูกออกแบบ ทดสอบ พัฒนา และ ปรับแก้ แล้วพบว่าได้ผลตามความคาดหมายหลักของผู้เรียน โดยผู้เรียนจะได้รับการปรับพื้นฐานทั้งไวยากรณ์ ศัพท์ การใช้ภาษา ความเข้าใจประโยคที่ซับซ้อน พร้อมเสริมความมั่นใจ และแนะเทคนิคต่างๆไปในขณะเดียวกัน อำนวยการสอนโดย อาจารย์พชร ผูกพานิช อดีต เจ้าหน้าที่กระทรวงกลาโหมสหรัฐ อาจารย์พิเศษ ระดับปริญญาโท สถาบันอุดมศึกษาของรัฐ หลายแห่ง สำหรับผลงาน ผู้เรียน สอบผ่านและเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโท และเอก ณ สถาบันการศึกษาชั้นนำ ใน สหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อังกฤษและญี่ปุ่น มากกว่า 80 %

สถาบันภาษา อาภาพชร The English School-Thailand (TEST) มีความยินดี เรียนเชิญท่านที่สนใจรับฟังการแนะแนวและชมสาธิตการสอน ณ สถาบันภาษา อาภาพชร The English School-Thailand (TEST)

ขอรายละเอียดได้ที่หมายเลข 083-744-4155 หรือ 045-265-577

www.testthailand.blogspot.com

www.facebook.com/testthailand

หลักสูตรที่เปิดสอน

ย—เตรียมสอบ TOEFL / IELTS เติมเต็มความมั่นใจในการพิชิตข้อสอบ กับหลักสูตรที่เริ่มต้นด้วยการฟื้นฟูหลักภาษา ไปจนถึง ทักษะการฟัง พูด อ่าน และการเขียน พร้อมเทคนิค ที่เข้าใจง่าย รับรองผลขั้นต่ำ 550

ย—เตรียมสอบ TOEIC หลักสูตรเร่งรัด เพื่อเตรียมสอบ TOEIC สำหรับผู้มุ่งหวังในการเข้าทำงานสายการบิน บริษัทข้ามชาติ หรือองค์กรระหว่างประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลักในการสื่อสาร รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ในหน่วยงานชั้นนำ

ย—Grammar Refreshers หลักสูตรปูพื้นฐานให้กับผู้เรียนที่มีพื้นฐาน Grammar อ่อนหรือผู้ที่ทิ้งภาษาอังกฤษไปนาน ช่วยปรับพื้นฐาน ความรู้ไวยากรณ์ แบบค่อยเป็นค่อยไปที่ละเรื่อง เพื่อให้พร้อม และง่ายต่อการทำความเข้าใจ

ย—Conversation หลักสูตรสนทนา ที่สามารถชี้วัดพัฒนาการของผู้เรียนได้เป็นรายชั่วโมง เสริมความมั่นใจกับอาจารย์เจ้าของภาษาผู้มีวิธีการนำเข้าสู่บทเรียน และหลักสูตรที่ผ่อนคลาย หากแต่แน่นไปด้วยทักษะตามระดับชั้น พร้อมกิจกรรมและเกมส์ช่วยพัฒนาการใช้ภาษา

ย—ติวเข้ม Eng. มัธยมปลาย หลักสูตรเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย / เตรียมความพร้อมสำหรับระดับมัธยม แก้ปัญหาความไม่เข้าใจในหลักไวยากรณ์ โครงสร้างประโยค และสำนวน ที่มักเป็นปัญหาในการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษ ส่งผลให้คะแนนสอบภาษาอังกฤษต่ำกว่าเกณฑ์ และเป็นตัวดึงคะแนนวิชาอื่น

ย—Private Tuition คอร์สส่วนตัว สำหรับผู้ที่ต้องการอิสระในการเลือกตารางเรียน ผู้ที่ต้องการเรียนให้จบในระยะเวลาจำกัด และยังเหมาะสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อวัตถุประสงค์พิเศษอื่นๆ