[มือสอง] รถรับจ้าง.. รถกระบะ4ล้อรับจ้าง.. พร้อมพนักงานขับรถ และ พนักงานขนย้ายมีประสบการณ์…...รับงานในเขต จ.ราชบุรี กาญจนบุรี นคร

421 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 127

500 ฿

  • รถรับจ้าง.. รถกระบะ4ล้อรับจ้าง.. พร้อมพนักงานขับรถ และ พนักงานขนย้ายมีประสบการณ์…...รับงานในเขต จ.ราชบุรี  กาญจนบุรี นคร รูปที่ 1
  • รถรับจ้าง.. รถกระบะ4ล้อรับจ้าง.. พร้อมพนักงานขับรถ และ พนักงานขนย้ายมีประสบการณ์…...รับงานในเขต จ.ราชบุรี  กาญจนบุรี นคร รูปที่ 2
  • รถรับจ้าง.. รถกระบะ4ล้อรับจ้าง.. พร้อมพนักงานขับรถ และ พนักงานขนย้ายมีประสบการณ์…...รับงานในเขต จ.ราชบุรี  กาญจนบุรี นคร รูปที่ 3
  • รถรับจ้าง.. รถกระบะ4ล้อรับจ้าง.. พร้อมพนักงานขับรถ และ พนักงานขนย้ายมีประสบการณ์…...รับงานในเขต จ.ราชบุรี  กาญจนบุรี นคร รูปที่ 4
  • รถรับจ้าง.. รถกระบะ4ล้อรับจ้าง.. พร้อมพนักงานขับรถ และ พนักงานขนย้ายมีประสบการณ์…...รับงานในเขต จ.ราชบุรี  กาญจนบุรี นคร รูปที่ 5
รายละเอียด

รถรับจ้าง.. รถกระบะ4ล้อรับจ้าง..พร้อมพนักงานขับรถ และ พนักงานขนย้ายมีประสบการณ์…...รับงานในเขต จ.ราชบุรี กาญจนบุรี นครปฐม  สมุทรสาคร  สมุทรสงคราม และจังหวัด.ใกล้เคียง...

 

- *-*-รถกระบะ4 ล้อตอนเดียว มีทั้งตู้ทึบ และคอกสูง รับจ้างย้ายของ,ขนของ,ย้ายบ้าน, สำนักงาน, ออฟฟิต, และบรรทุกของทั่วไป พร้อมทีมงานยกของมืออาชีพ !!! (เป็นรถกระบะตอนเดียวคอก + หลังคาสูง 2.20 เมตรจากพื้นกระบะ และกระบะรถตู้ทึบบรรทุกได้มากถึง 1-3 ตัน กระบะแคป(ตอนครึ่ง) รับงานในเขต จ.ราชบุรี และ จังหวัด.ใกล้เคียง... สะดวก สบาย ปลอดภัย ประหยัดด้วยทีมงานขนย้ายที่มีประสบการณ์บริการด้วยใจ

*****โทรคุยกันได้ราคาเป็นกันเองไม่แพงครับ  0859742731 คุณอธิษฐ์ เอี่ยมสำอางค์  

เรียกใช้บริการ...โทร.....สายด่วน!!!!.0859742731.....

อีเมล์ติดต่อ...EMAIL:carservices21@hotmail.com

ที่อยู่ 108/6หมู่3ต.ชำแระอ.โพธาราม จ.ราชบุรี

หรือ  เฟสบุ๊ค...

https://www.facebook.com/carservices21