[ใหม่] ขนมฟักทอง-เอ็มทูเอ็ม

420 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 101
รายละเอียด

M2M FOIL

เอ็มทูเอ็มฟอยล์

HoTNeW!!! ขอแนะนำ --->  สินค้าตัวใหม่ของ M2MFOILถาดอลูมิเนียมฟอยล์รูปทรงวงรี ITEM  N4241  นำไปใช้ประโยชน์ได้มากมายเป็นบรรจุภัณฑ์รูปทรงสวยงาม เหมาะกับอาหารทุกประเภท

M2M FOIL...ผู้ ผลิตและจัดจำหน่าย อุปกรณ์เบเกอรี่ถาดอลูมิเนียมฟอยล์รูปทรงสวยงาม เป็นที่น่าสนใจของผู้บริโภคทำให้สินค้ามองดูสะอาดเพราะมีฝาปิดมิดชิด เหมาะสำหรับนำไปใช้ ใส่ BAKERY, เค้ก, ขนมหวานต่าง ๆ เช่น ฝอยทอง ทองหยิบทองหยอดขนมตาล เป็นต้น สามารถประยุกต์ใช้ให้หลากหลายมากขึ้นโดยการนำใส่อาหารชนิดอื่น ๆ ได้ดีอีกด้วยได้แก่ ลาซานญ่า, พาสต้า,ห่อหมกทะเล, ไข่ตุ๋น, สปาเก็ตตี้ตามความเหมาะสมและมีเครื่องซีลปิดปากถุงราคาเป็นกันเองรุ่นออโต้ ขาเหยียบ มือกด PVC+เหล็ก หล็ก

ลักษณะของถาดอลูมิเนียมฟอยล์จะ เป็นทรงสี่เหลี่ยมทรงกลมทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ทรงวงรี ทรงรูปหัวใจ และรูปดาว ฯลฯและยังมีอีกหลายๆแบบให้เลือกได้อย่างหลากหลาย คุณภาพดี

ถาด อลูมิเนียมฟอยล์สามารถใช้ได้ในเตาอบและบางรุ่นสามารถใช้อุ่นอาหารในไมโครเวฟได้  ทำให้ผู้บริโภคสะดวกในการเก็บรักษาถนอมอาหารและง่ายต่อการอุ่นมารับประทาน

**จัดจำหน่ายราคาไม่แพงทั้งปลีกและส่งเหมาะสำหรับร้านเบเกอรี่, ร้านขายส่งจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่, ร้าน OTOP และร้านค้าทั่วไปทำให้อาหารของท่านออกมาดูน่ารับประทานมากขึ้น จากรูปทรงของถาดฟอยล์ต่างๆซึ่งมีมากมายให้ท่านเลือกสันใช้ได้ตามความเหมาะสมของท่าน ได้เลย 

…ขอแนะนำงานสกรีนฝาถาดอลูมิเนียมฟอยล์...

M2M FOILได้เปิดแผนกสกรีนขึ้นมาเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าสำหรับลูกค้าที่ต้องการเน้นผลิตภัณฑ์ แยกประเภท หรือ ชนิดของผลิตภัณฑ์ให้ชัดเจน  สีสันสวยงาม เหมือนงานพิมพ์สี  มีเอกลักษณ์โดดเด่น และยังช่วยเพิ่มมูลค่าให้สินค้าของท่านอีกและไม่ต้องติดสติ๊กเกอร์ให้เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มสกรีนแล้วสีไม่ลอกเมื่อโดนน้ำสามารถช่วยลดต้นทุนการผลิตได้
!!อย่าลืมนะกันนะค่ะ!! นึกถึงถาดอลูมิเนียมฟอยล์ นึกถึง~M2MFOIL~